FASHION

อัปเดต 7 รองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 แบรนด์ดัง แมตช์ได้ทุกลุค ที่สาวๆ ต้องมีติดกรุ

ไม่มีไม่ได้แล้ว! อัปเดตรองเท้าผ้าใบสีขาวแบรนด์ดัง สำหรับสาวๆ แมตช์เข้ากับทุกสไตล์ สวยจบครบได้ในคู่เดียว

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายแฟ(ชั่น) ต้องมีติดกรุสำหรับ ‘รองเท้าผ้าใบสีขาว’ ที่เป็นส่วนสำคัญในการแต่งตัวเพราะไม่ว่าจะแมตช์ลุคทางการ ลุคสบายๆ หรือลุคไหน รองเท้าผ้าใบสีขาวก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีที่ช่วยให้ทุกคอมพลีตลุคนั้นสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่ใส่เดินได้สะดวก ทำให้กลายเป็นไอเท็มที่สามารถหยิบมาใส่ได้อยู่เสมอ ฉะนั้นเมื่อเข้าสู่ศักราชใหม่ 2024 โว้กขอพาทุกคนมาอัปเดตรองเท้าผ้าใบสีขาวแบรนด์ดังที่ไม่ควรพลาดกับดีไซน์โดดเด่นจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1. New Balance 530 สี White (ราคา 3,900 บาท)

          รองเท้าผ้าใบสีขาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ New Balance 530 กับความนุ่ม เบา สบายด้วยแผ่นกันกระแทก ABZORB ใต้ฝ่าเท้าทำให้ใส่เดินทั้งวันได้สะดวก พร้อมด้วยดีไซน์การย้อนยุคของรองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิกรุ่นหนึ่งของนิวบาลานซ์ที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุคอย่างลงตัว จนกลายเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าคนดังหยิบมาสวมใส่



WATCH




2. Nike air force 1 '07 (ราคา 3,700 บาท)

          คลาสิกและอยู่เหนือกาลเวลาสำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาวจากไนกี้ Nike air force 1 '07 รองเท้าในตำนานที่เคยโดดเด่นอยู่บนสนามบาสเกตบอล แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปไนกี้ได้เพิ่มลูกเล่นเพื่อให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นกับความสบายในการสวมใส่ด้วยเทคโนโลยี Nike Air แต่ยังคงความคลาคสิกของดีไซน์ไว้จนกลายเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ครองใจทุกคนตลอดกาล

ซื้อได้ที่ : Nike

3. Adidas Stan Smith สีขาว (ราคา 4,000 บาท)

          ไอคอนตลอดกาลสำหรับ Adidas Stan Smith รองเท้าหนังสีขาวล้วน ด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลาในสไตล์เรียบง่ายและเอกลักษณ์เฉพาะของอดิดาสกับแถบ 3 แถบด้านข้างรองเท้าที่เปลี่ยนเป็นรูระบายอากาศแทน อีกทั้งยังคงความพิเศษไว้ดั่งเดิมกับลิ้นรองเท้าที่มีการพิมพ์ชื่อ หน้า และลายเซ็นของ Stan Smith ซึ่งยังคงเป็นโลโก้แบบเดิมที่ใช้มาตั้งแต่สมัยยุค 70’s เพื่อแสดงความคลาสสิกจนกลายเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลาย แมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างลงตัว

ซื้อได้ที่ : Adidas , Shopee


4. Autry Medalist Low Leather Sneakers White (ราคา 5,400 บาท)

          อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ายอดฮิตตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมาเพราะศิลปินระดับโลกอย่างลิซ่าและโรเซ่ BLACKPINK ได้หยิบมาสวมใส่จนได้รับความนิยมต่อเนื่องถึงปี 2024 สำหรับรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ Autry สัญชาติอเมริกา USA กับการดีไซน์ในสไตล์วินเทจที่สามารถแมตช์เข้ากับทุกลุคได้ง่าย

5. Asics gel 1130 (ราคา 3.900 บาท)

          กลิ่นอายความคลาสิกในยุค 2000 ได้ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่อีกครั้งให้มีความล้ำสมัย จนกลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับเอสิคซ์ (Asics) กับรองเท้าผ้าใบรุ่น Gel-1130 ขึ้นชื่อเรื่องความกระชับ มาพร้อมกับความนุ่ม และน้ำหนักเบากับตัวรองเท้าทำจากหนังเทียม สลับกับผ้าตาข่ายพิเศษเทคนิคของทางเอสิคซ์ ซึ่งรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการหยิบมาแมตช์ในลุคต่างๆ ก็ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยให้คุณสวยจบครบในคู่เดียว

6. VANS OLD SKOOL TRUE WHITE (ราคา 2,690 บาท)

          รองเท้าผ้าใบสีขาวอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีตลอดกาลและยังเป็นขวัญใจของชาวสเก็ตบอร์ดสำหรับ Vans old skool กับดีไซน์คลาสสิกแฝงไปด้วยความเท่กับเส้นข้างรองเท้าลายซิกเนเจอร์ของแวนที่สวยเด่นมาแต่ไกล มาพร้อมคุณสมบัติชั้นเลิศอย่างความทนทาน และใส่สบาย จนกลายเป็นที่นิยมใส่กันทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานกับความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

7. CONVERSE JACK PURCELL COTTON OX WHITE (ราคา 2,600 บาท)

          ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าสีขาวรุ่นคลาสิกที่มีจุดเด่นซิกเนเจอร์ คือ ‘รอยยิ้ม’ สีดำที่หัวรองเท้าจากคอนเวิร์ส Converse Jack Purcell ด้วยการปรับโฉมใหม่ให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้นด้วยวัสดุอัปเปอร์ทำจากผ้าแคนวาสคอตตอนนุ่มพิเศษ พื้นรองเท้าก็ใช้เทคโนโลยี OrthoLite ที่ช่วยลดแรงกระแทกจนได้รับความนิยมสวมใส่ในชีวิตประจำวันกันอย่างแพร่หลาย

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH