shorts for plussize
FASHION

เปิดเคล็ดลับการสไตลิ่งกางเกงขาสั้นสาวอวบให้ดูมีทรวดทรง พร้อมช่วยอำพรางหุ่นได้อย่างมั่นใจ

โว้กแชร์เคล็ดลับการเลือกกางเกงขาสั้นสำหรับสาวอวบที่จะช่วยอำพรางหุ่นของคุณให้ดูเพรียวยิ่งขึ้น

     เชื่อว่ามีสาวอวบจำนวนไม่น้อยรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองและทำให้ไม่กล้าแต่งตัวในแบบที่ตัวเองชอบ โดยเฉพาะการใส่กางเกงขาสั้นซึ่งเป็นสิ่งที่สาวอวบหลายคนมองว่าไม่ควรใส่ เพราะจะทำให้เห็นสัดส่วนช่วงล่างนั้นชัดเจนขึ้น สำหรับสาวอวบคนไหนที่อยากใส่กางเกงขาสั้นแต่รู้สึกไม่มั่นใจ วันนี้โว้กมีเคล็ดลับการสไตลิ่งกางเกงขาสั้นสาวอวบให้ดูมีมีทรวดทรงส่วนเว้าพร้อมช่วยอำพรางหุ่นมาฝากกันแล้ว

 

 

shorts for plussize

  

1. เลือกกางเกงขาสั้นขนาดพอดีตัว

     โดยส่วนใหญ่แล้วสาวอวบหลายคนมักจะรู้สึกอึดอัดและไม่ค่อยมั่นใจเมื่อใส่เสื้อหรือกางเกงที่รัดรูปจนเกินไป เพราะฉะนั้นจึงแนะนำให้สาวอวบเลือกกางเกงขาสั้นที่มีขนาดพอดีตัว ไม่หลวม หรือรัดรูปกว่าที่ควร เพราะนอกจากจะทำให้เห็นสัดส่วนช่วงล่างได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและไม่สบายตัวขณะสวมใส่อีกด้วย การใส่กางเกงขาสั้นขนาดพอดีตัวจะทำให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนและคล่องตัวขึ้น หากใครที่มีต้นขาหรือช่วงล่างที่ค่อนข้างใหญ่ แนะนำให้เลือกกางเกงขาสั้นที่มีช่วงขาค่อนข้างกว้าง เพื่อลดความอึดอัดและสะดวกในการเดินหรือนั่งมากขึ้น

 

 

shorts for plussize

 

2. เลือกกางเกงขาสั้นเอวสูง

     สำหรับสาวอวบคนไหนที่กำลังคิดว่าตัวเองไม่สามารถใส่กางเกงเอวสูงได้ เราขอปฎิเสธเลยว่าไม่จริงเพราะการใส่กางเกงเอวสูงจะช่วยทำให้หุ่นของคุณดูมีส่วนเว้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวกางเกงยังช่วยเก็บหน้าท้องให้เข้ารูป ทำให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากขึ้นนั่นเอง ในทางกลับกันหากสาวๆ เลือกใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำก็อาจจะทำให้ตัวดูตันและดึงดูดสายตาเห็นช่วงหน้าท้องได้ชัดเจน

 

 

 



WATCH




shorts for plussize

 

3. เลือกกางเกงขาสั้นสีเข้ม

     การเลือกสีกางเกงขาสั้นของสาวอวบก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยแนะนำให้เลือกกางเกงขาสั้นสีเข้ม เช่น สีดำ สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำเงินเข้ม เพราะจะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวกว่ากางเกงขาสั้นสีสว่างหรือกางเกงยีนส์ขาสั้นฟอกสี อีกทั้งยังสามารถหยิบมาแมตช์ง่ายและใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย นอกจากนี้สาวอวบยังควรหลีกเลี่ยงกางเกงขาสั้นที่มีลวดลายเยอะๆ โดยเฉพาะกางเกงขาสั้นลายขวาง เพราะจะทำให้ช่วงล่างของคุณดูใหญ่ขึ้น

 

 

shorts for plussize

 

4. เลือกกางเกงขาสั้นแบบผ้า

     สิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวอวบหลายคนเลือกที่จะไม่ใส่กางเกงขาสั้นเป็นเพราะเนื้อผ้าที่ใส่แล้วไม่สบายตัว โดยเฉพาะผ้ายีนส์ที่ไม่มีความยืดหยุ่น ซึ่งหากสาวอวบคนไหนรู้สึกไม่พึงพอใจกับการใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้นแบบผ้าแทน เพราะนอกจากจะใส่สบายและสามารถระบายอากาศได้ดีแล้ว กางเกงขาสั้นแบบผ้ายังมีความพลิ้วไหว ทำให้ไม่รัดรูปจนเห็นสัดส่วนช่วงล่างมากจนเกินไปด้วย

 

 

 

shorts for plussize

 

5. เลือกกางเกงขาสั้นที่มีการตกแต่งดีเทลช่วงเอว

     อีกหนึ่งทิปส์ที่ช่วยอำพรางหุ่นสำหรับสาวอวบ คือการเลือกกางเกงขาสั้นที่มีการตกแต่งดีเทลช่วงเอว ซึ่งดีเทลช่วงเอวในที่นี้หมายถึงการตกแต่งเอวแบบผูกโบ ผูกเชือก รวมถึงการใส่เข็มขัดก็จะช่วยอำพรางให้ช่วงเอวของสาวๆ ดูเล็กลง และมีทรวดทรงมากยิ่งขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงกางเกงขายาวที่มีการตกแต่งช่วงเอวเป็นเลเยอร์หลายๆ ชั้น หรือตกแต่งด้วยกระดุมเยอะๆ เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงเอวและสะโพกดูใหญ่เกินจริง

 

 

 

shorts for plussize

 
6. เลือกกางเกงขาสั้นทรงเอ

     อย่างที่ทราบกันดีว่ากางเกงขาสั้นทรงเอเป็นทรงที่ไม่รัดรูปจนเกินไปจึงทำให้สวมใส่สบาย เนื่องจากมีลักษณะช่วงบนแคบและส่วนขาบานออก ซึ่งเหมาะกับสาวอวบและคนที่มีช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ โดยจะทำให้เผยส่วนเว้าบริเวณช่วงเอวและสะโพก ทั้งยังช่วยอำพรางช่วงต้นขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับทรงกางเกงขาสั้นที่ควรหลีกเลี่ยงคือกางเกงขาสั้นทรงบอลลูน และกางเกงทรงสลิม เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงล่างของคุณดูใหญ่ขึ้นนั่นเอง

 

ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ShortsForPlusSize