FASHION

ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! 4 รองเท้าแตะแบรนด์ไทย สไตล์เรียบหรู แมตช์ง่ายได้ทุกลุค

ซัมเมอร์นี้ขอแนะนำ 'รองเท้าแตะแบรนด์ไทย' ตัวช่วยครีเอตลุคใหม่ให้ไม่จำเจ

    หากพูดถึงรองเท้าแตะเรียกได้ว่าตอนนี้ในท้องตลาดต่างมีตัวเลือกที่หลากหลายตั้งแต่แบรนด์ดังรวมไปถึงแบรนด์ที่กำลังเป็นกระแสที่มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนสามารถครองใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามบทความนี้โว้กขอเสนอรองเท้าแตะอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาเป็นช่วยในการคอมพลีตลุตช่วงซัมเมอร์ที่ควรมีติดตู้กับสไตล์เรียบหรู สวยเก๋และเหมาะกับคนไทย นั่นคือ 'รองเท้่าแตะแบรนด์ไทย'

Septostore

เริ่มด้วยรองเท้าแตะแบรนด์ไทยดีไซน์เรียบหรู มินิมัลจาก Septostore พื้นนุ่มใส่สบาย พร้อมการออกแบบที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีหน้าเท้าอวบได้เป็นอย่างดี ใครที่เคยมีปัญหาใส่รองเท้าแตะแล้วดูเท้าบาน รองเท้าแตะคู่นี้จะทำให้เท้าของคู่ดูเรียวสวยขึ้นได้แน่นอน และยังสามารถแมตช์ได้ทุกลุคถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคอมพลีตลุคให้ดูดียิ่งขึ้นที่ควรมีติดตู้ไว้เลย

ราคา 890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 

SAVVY.BKK

แบรนด์รองเท้าแตะของไทยที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและปัญหาการแบ่งแยกในสังคม สู่การปรับเปลี่ยนเป้าหมายจะเป็นแบรนด์ slow fashion โดยการดีไซน์รองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกลุคและทุกสมัยได้เรื่อยๆ ไม่เมีบื่อที่ยังคงความเรียบหรู โดดเด่น ให้คุณก้าวเท้าในทุกสเตปได้อย่างมั่นใจ

ราคา 1,090 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




Onepair.twopieces

มาต่อกันที่รองเท้าแตะดีไซน์สุดน่ารัก ที่ใครเห็นแล้วต้องชื่นชอบจาก Onepair.twopieces รุ่น Farm season สี Cheshire รองเท้าพื้นนุ่มทำจากผ้าทวิสกับสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีน้องแมวตัวอ้วนกลม เรื่อง Alice in the wonder land ที่จะมาช่วยสร้างสีสีนและความสนุกให้กับการแต่งตัวซัมเมอร์นี้ให้โดดเด่น ได้ลุคใหม่ไม่จำเจที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องมีติดตู้

ราคา 1,890 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

Pavv.Design

อีกหนึ่งรองเท้าแตะแบรนด์ไทยสไตล์เรียบหรูที่คุณไม่ควรพลาดจาก Pavv.Design กับงานดีไซน์สไตล์มินิมัลทำจากหนังไมโครไฟเบอร์ สริมฟองน้ำด้านหน้า และมีซับในนุ่มที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส มาพร้อมกับกิมมิคสายคาดและอะไหล่เงินที่ให้ลุคเรียบหรูไม่ซ้ำใคร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการยกระดับลุคธรรมดาให้ดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างง่ายดาย

ราคา 1,390 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

 

 

WATCH