FASHION

Gucci แต่งตั้ง Shin Min-a และ Lee Jung-jae เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคู่ล่าสุด!

เป็นอันชัดเจนแล้วว่า พลังซอฟต์พาวเวอร์ของเกาหลีใต้ได้แผ่ขยายไปทั่วโลกแล้วจริงๆ

     ถือเป็นปีทองของเหล่านักแสดง และศิลปินของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Gucci ยังได้เลือกให้ 2 นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง 'Shin Min-a' ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha และ 'Lee Jung-jae' จากซีรีส์สุดฮิต Squid Game เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคู่ใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวทั้งคู่มาพร้อมกับแฟชั่นเซ็ตจากคอลเล็กชั่น #GucciAria เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับซีรีส์เกาหลีได้มากทีเดียว

1 / 4

นักแสดงสาว Shin Min-a จากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha


2 / 4

นักแสดงสาว Shin Min-a จากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha


3 / 4

นักแสดงชาย Lee Jung-jae จากซีรีส์สุดฮิต Squid Game


4 / 4

นักแสดงชาย Lee Jung-jae จากซีรีส์สุดฮิต Squid Game


     ในช่วง 2 ปีให้หลังมานี้ เหล่าสายแฟ(ชั่น) ก็คงคุ้นชินกันไปแล้วกับการที่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกหลายแบรนด์ต่างพากันแต่งตั้งให้เหล่าศิลปิน และนักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างไม่ขาดสาย ยกตัวอย่างไล่เรียงมาตั้งแต่ 4 สาวจากวง Blackpink ที่ครองบัลลังก์แบรนด์ Chanel, Dior, Saint Laurent และ Celine หรือกระทั่ง 7 หนุ่มจากวง BTS และนักแสดงสาว Jung Ho-yeon จากซีรีส์สุดฮิต Squid Game ที่เพิ่งได้รับเลือกจากแบรนด์ Louis Vuitton ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเช่นกัน ซึ่งก็น่าจะเป็นที่ยืนยันได้แล้วว่า ตอนนี้ซอฟต์พาวเวอร์ของเกาหลีใต้ได้แผ่ขยายไปทั่วโลกแล้วเรียบร้อย

     อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เราก็คงจะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกับแบรนด์กุชชี่มากขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการได้รับเชิญให้เป็นแขกฟรอนต์โรว์ของโชว์คอลเล็กชั่นต่างๆ หรืออาจจะได้ร่วมงานสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นร่วมกับแบรนด์อย่างจริงจัง ดังที่ Kai หนึ่งในสมาชิกแห่งวง Exo เคยได้รับโอกาสนั้นมาแล้วก่อนหน้านี้



WATCH




ข้อมูล : Courtsey of Gucci

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #BrandAmbassador