FASHION

เปิดแฟชั่นสายหวานของ Shin Ji-Yeon อีกหนึ่งสาวสุดน่ารักจากรายการ Single's Inferno

ถ้าจะหาแฟชั่นเปรี้ยวเท่เธออาจจะไม่มีให้ แต่ถ้ามองหาสไตล์แฟชั่นน่ารักแบบสาวเกาหลี เธอคนนี้มีดีพร้อมเสิร์ฟแน่นอน

     ขณะที่ Single’s Inferno รายการเรียลิตี้จากเกาหลีกำลังทวีความนิยมขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหล่าผู้เข้าแข่งทั้ง 9 คนก็ได้รับความสนใจอย่างไม่หยุดหย่อนเช่นกัน แต่ละคนล้วนมีลักษณะทางกายภาพ บุคลิก และสไตล์ที่น่าสนใจแตกต่างกัน ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดของฝ่ายหญิงจะเป็น Song Ji-A อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยที่สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด ทั้งเรื่องความสวย เซ็กซี่ การโปรยเสน่ห์ และแฟชั่น แต่อีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือ Shin Ji-Yeon สาวสวยแสนน่ารักที่โปรยความหวานทั้งนอกและในรายการอย่างเต็มเปี่ยม


     หากใครติดตามรายการนี้อย่างต่อเนื่องก็จะเห็นความสนุกในรูปแบบของรายการเรียลิตี้ที่เผยให้เห็นหลายแง่มุมของผู้เข้าแข่งขัน แม้จะไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์แต่เราก็เห็นคาแรกเตอร์บางอย่างที่สร้างความหลากหลายได้อย่างชัดเจน ชินจียอนเป็นอีกหนึ่งคนที่มีคนพูดถึงอยู่พอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากเรียกน้ำตาในการสนทนากับ Moon Se Hoon ที่พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์อันกดดันของทั้งคู่ ถึงมันจะไม่ใช่ช่วงเวลาหลั่งน้ำตาแห่งความสุขเต็มเปี่ยม แต่กลับสามารถพาเราเข้าไปรู้สึกร่วมได้อย่างดี ท่าทางและแววตาของชินจียอนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ทำให้หลายคนหลงรักเธอ



WATCH




     พอหันมาดูด้านชีวิตส่วนตัวของชินจียอนต้องบอกว่าเธอไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เท่านั้น เพราะสาวเกาหลีคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักศึกษามหาวิทยาโตรอนโต มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศแคนาดา มากไปกว่านั้นเธอยังศึกษาเกี่ยวกับประสาทวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์อันซับซ้อน และถือเป็นศาสตร์ที่มีความยากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้เรื่องแฟชั่นการแต่งกายเธอยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างดี ชินจียอนอาจจะไม่ใช่สาวสวยเซ็กซี่หรือแต่งตัดจัดจ้านแบบแฟชั่นนิสต้านัก แต่เธอเลือกดึงเสน่ห์ความหวานในตัวออกมาได้อย่างดี วิธีการเลือกชุดเดรสหรือมิกซ์แอนด์แมตช์ง่ายๆ ถือเป็นแพตเทิร์นการแต่งตัวที่สาวเกาหลีนิยม ถ้าใครกำลังมองหาความแฟชั่นเปรี้ยวซ่า ชินจียอนอาจจะไม่ตอบโจทย์ แต่ถ้ามองหาสไตล์แฟชั่นน่ารักแบบสาวหลี เธอคนนี้มีดีพร้อมเสิร์ฟแน่นอน

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Single's Inferno