FASHION

นี่คือเส้นทางหลังความสำเร็จของเหล่านักแสดงนำจาก Sex and the City ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

พวกเขาหายหน้าหายตาไปไหนกัน โว้กมีคำตอบ

ภาพปก : Getty Images

 

Where Are Thou?

หลังความสำเร็จของซีรี่ส์ยอดฮิต ชีวิต และเส้นทางอาชีพของเหล่านักแสดงนำเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

Sarah Jessica Parker (Carrie Bradshaw)

     หลังจากพยายามสลัดภาพเก่าจากซีรี่ส์ดังและงดรับงานแสดงทางทีวีมานานกว่า 10 ปี SJP กลับมาอีกครั้งในซีรี่ส์ดัง Divorce ผลงานจากปลายปากกาของ Sharon Horgan นักเขียนและนักแสดงชื่อดังจากเรื่อง Catastrophe ทางช่อง Amazon ดูเหมือนว่าการกลับมาครั้งนี้ของเธอจะได้รับเสียงเยินยอว่าดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันเธอก็รับบทบาทคุณแม่ดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับ Matthew Boderick ในนิวยอร์ก เมืองที่เธอหลงรัก

 

Cynthia Nixon (Miranda Hobbs) 

     ช่วงต้นปีที่ผ่านมาซินเทียเพิ่งประกาศลงชิงชัยผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก เธอไม่ใช่คนแรกที่เดินสู่สนามการเมือง แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายเสียงแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ Christine Quinn นักการเมืองดังออกมาพูดว่าซินเทียเป็นเพียงเลสเบี้ยนที่ขาดคุณสมบัติในขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นบอกว่ามิแรนดาเป็นผู้ว่าการรัฐคือตอนจบของ SATC ที่เราอยากให้เกิดขึ้นจริงเห็นได้ชัดว่ามีคนจำนวนมากที่ยังแยกบทบาทของเธอในฐานะนักแสดงและนักรณรงค์ตัวยงเรื่องการศึกษาในโรงเรียนรัฐบาลหรือการแต่งงานของคนเพศเดียวกันไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์จากสื่อหลายสำนักว่าเธออาจถูกปฏิเสธเพราะถือว่าเป็นหน้าใหม่ แต่ก็ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นชาวนิวยอร์กตัวจริง ซึ่งแน่นอนว่าบทบาทของเธอย่อมช่วยยืนยันสถานะนี้ของเธอได้เป็นอย่างดี 

 

Kim Cattrall (Samantha Jones)



WATCH




     ถึงแม้จะออกมาบ่นก่อนหน้านี้ว่างานแสดงใน Sex and  the City ส่งผลกระทบต่อเธออย่างใหญ่หลวงและเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่ได้สร้างครอบครัวในวัย 40 อย่างไรก็ตาม คิมก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่าเธอคือนักแสดงตัวจริงหลังจากโชว์ผลงานจากบทบาท Davina Jackson สาวใหญ่วัยใกล้หมดประจำเดือนในซีรี่ส์เรื่อง Sensitive Skin จนคว้ารางวัลจากเวทีเอ็มมี่มาครอง

 

Kristin Davis (Charlotte York) 

     คริสตินท้าทายความสามารถด้านการแสดงของเธอด้วยบท Beth Gallagher ในละครเวทีเรื่อง Fatal Attraction งานสร้างสรรค์ของโปรดิวเซอร์สายเวสต์เอนด์ในกรุงลอนดอน นอกจากนี้ในปี 2008 เธอยังตัดสินใจขอรับอุปการะลูกสาว Gemma Rose (ซึ่งคลับคล้ายคลับคลาเหมือนตอนจบในละคร) และใช้ชีวิตด้วยกันที่ลอสแอนเจลิส

 

Chris Noth (Mr.Big) 

     หลังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีลูกโลกทองคำ นักแสดงหนุ่มใหญ่ก็ขยันเสิร์ฟผลงานเอาใจคนดูด้วยซีรี่ส์เรื่องดัง The Good Wife และล่าสุดกับบทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอในเรื่อง Gone นอกจากนี้ คริสยังเปิดร้าน The Cutting Room ที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาพบรักกับภรรยา Tara Lynn Wilson และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

 

Jason Lewis (Smith Jerrod)

     นายแบบหนุ่มรุ่นใหญ่สุดฮอตที่สนุกกับเส้นทางนักแสดง หลังจาก Sex and the City ปิดฉากลง หนุ่มหล่อล่ำรายนี้ก็มีผลงานจอแก้วอย่างต่อเนื่องในซีรี่ส์หลายรสชาติทั้ง CSI, How I Met Your Mother, Charmed และ Brothers & Sisters ส่วนเรื่องความรักยังคงครองสถานะโสด 

 

David Eigenberg (Steve Brady)

     ผลงานของเดวิดที่โดดเด่นในตอนนี้คือบทนักผจญเพลิงจากซีรี่ส์ดัง Chicago Fire ที่เขารับบทนำมาตั้งแต่ปี 2012 และมีโฉบไปเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ส์แนวสืบสวน Criminal Minds ด้วย

 

John Corbett (Aidan Shaw) 

     ภาพจำจากบทบาทของเอเดนคือหนุ่มแสนดีที่ถูกแคร์รี่สลัดรัก แต่ในชีวิตจริงจอห์นคือผู้ชายที่รักเดียวใจเดียวและคบหาดูใจกับดารารุ่นใหญ่ Bo Derek มาตั้งแต่ปี 2002 ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่แคลิฟอร์เนียกับม้า 4 ตัวและสุนัขพันธุ์เยอรมันเชปเพิร์ด 2 ตัว ล่าสุดเขากลับมาสร้างสีสันแพรวพราวบนจอแก้วอีกครั้งในซีรี่ส์ตลกคุณภาพเยี่ยมเรื่อง Portlandia

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SexAndTheCity