FASHION

แบรนด์ Self-Portrait เผยแคมเปญ "Miss self-portrait" ที่ได้ Emily Ratajkowski มาร่วมงาน

แบรนด์แฟชั่นสุดโมเดิร์น Self-Portrait เผยแคมเปญที่ได้เซเลบริตี้ชื่อดัง Emily Ratajkowski มาร่วมสร้างสรรค์ในแคมเปญนี้เพื่อยกระดับแนวคิดที่ผู้หญิงทุกคนคู่ควรกับความมั่นใจ

นางแบบ: Emily Ratajkowski
ช่างภาพ: Tina Barney
ผู้กำกับภาพ: Ashley Connor
สไตล์ลิส: Alex Harrington
แต่งหน้า: Emi Kaneko
ทำผม: Evanie Frausto
ทำเล็บ: Dawn Sterling
เซ็ตดีไซน์: Lauren Nikrooz
โคโรกราฟ: Anna Collins
แคสติ้ง: Six Wolves
ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์: Simmonds LTD
โฮส: John Paguaga
MISS SELF-PORTRAITS: Sasha Allen, Azu Nwogu, Elliot Brakebill, Bo Chapli, Erin Shin

 

     Self-Portrait เฉลิมฉลองพลังแห่งการแสดงออกถึงตัวตน และความเชื่อมั่นในตนเอง ถ่ายทอดผ่านจิตวิญญาณของ Self-Portrait แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่ท้าทายขนบธรรมเนียม ยอมรับในความเป็นตัวของตัวเอง โดยได้นางแบบเซเลบริตี้ชื่อดัง Emily Ratajkowski สวมคอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์ อาทิ ชุดเดรสยาวประดับคริสตัลแวววาว ชุดเสื้อกับกระโปรงเข้าชุดด้วยผ้าถักเนื้อนุ่มสีฟ้า ชุดเดรสปักเลื่อมสีแดง และชุดเดรสถักเปิดไหล่เซ็กซี่

 



WATCH




     แฟชั่นเซ็ตถูกถ่ายทอดผ่านสไตล์การถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของช่างภาพชาวอเมริกันชื่อดัง Tina Barney ได้บันทึกแคมเปญนี้ทั้งภาพ และวิดีโอแบบแคนดิดที่สะท้อนถึงแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่สนุกสนานในการแต่งกายในโอกาสต่างๆ โดยถ่ายทอดถึงผู้หญิงที่ส่งอิทธิพล และเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Han Chong เจ้าของแบรนด์ที่รู้สึกมีความสุขทุกครั้งในการแต่งตัว สไตล์การถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของทีน่า บาร์นีย์ ซึ่งเธอขึ้นชื่อในการถ่ายภาพแบบแคนดิด แสดงให้เราเห็นถึงจิตวิญญาณที่สนุกสนาน และมั่นใจ ยกระดับแนวคิดที่ผู้หญิงสามารถสวมมงกุฎให้ตัวเอง และเฉลิมฉลองความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้อย่างเด่นชัด

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Emily Ratajkowski (@emrata)

     

     Emily Ratajkowski เป็นหนึ่งในคนมีชื่อเสียงที่ออกมาเขียนหนังสือเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศ รวมถึงการให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันเองมาเสมอ ตั้งแต่ในปี 2021 ที่เธอปล่อยหนังสือเรื่อง "My Body" ซึ่งก็ได้กลายเป็นหนังสือยอดนิยมที่แพร่หลาย อีกทั้งเธอยังเป็นบุคคลสร้างแรงกระเพื่อมต่อประเด็นของผู้หญิงและสังคมผ่านโซเชียลมีเดียมีเดียมาเสมอ ทั้งในแอคเคาต์ส่วนตัว และในรายการพอดต์แคสที่ได้ร่วมมือกับ Sony Music Entertainment ในรายการพอดแคสต์ที่มีชื่อว่า "High Low with EmRata" เพราะฉะนั้นเมื่อนึกถึงแคมเปญของ Self-Portrait เธอจึงเหมาะสมที่สุดที่จะถ่ายทอดประเด็นนี้ต่อไป ให้ผู้หญิงทุกคนก้าวข้ามประสบการณ์เลวร้ายต่างๆ ในชีวิต

 

(สามารถอ่านเรื่อง หลังจากขึ้นแท่นเป็นเฟซได้ไม่นาน Jisoo ก็ปรากฏโฉมในแคมเปญคอลเล็กชั่นใหม่ของ Self-Portrait ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of SELF-PORTRAIT

WATCH

TAGS : SELT-PORTRAIT