see through
FASHION

ร้อนแรงไปกับแฟชั่น ‘เสื้อซีทรู’ ที่เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่แบบเต็มขั้น

เสื้อซีทรูถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สะกดทุกสายตาให้มาจับจ้องเสมอ

     แฟชั่นเสื้อซีทรูถือเป็นตัวเลือกที่ดีเมื่อต้องเลือกสไตลิ่งเสื้อผ้าในลุคสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน เพราะไอเท็มชิ้นนี้พร้อมจะสร้างลุคที่สวยและโดดเด่นเสมอ ซึ่งเสื้อซีทรูคือเสื้อที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อบาง มีลักษณะพิเศษคือเบา บาง และโปร่งสบาย สามารถสวมใส่เป็นเสื้อด้านนอกหรือสไตลิ่งเป็นเสื้อด้านในเพื่อสวมเอี๊ยมทับอีกชั้น แม้เทรนด์เสื้อซีทรูจะมีให้เห็นมาเป็นเวลานาน แต่ปัจจุบันยังเป็นเสื้อผ้าที่สาวๆ หลายคนหลงรักและเป็นแฟชั่นไอเท็มยอดนิยมในหลากหลายประเทศ บทความนี้เราจึงอยากจะพาผู้อ่านทุกคนไปส่องแฟชั่นเสื้อซีทรูที่เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ ทั้งยังตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทยอีกด้วย

 

1 / 7

ภาพ: Whowhatwear

เสื้อซีทรู กับ บราเลตต์

     ยกระดับความเปรี้ยวด้วยเสื้อซีทรูแนบเนื้อโดยด้านในสวมบราเลตต์ผ้าซาตินสีเข้ม และค่อนข้างเหมาะกับยีนส์ขากระบอกที่นำมาแมตช์ท่อนล่างเพราะทำให้โททัลลุคนี้ไม่เซ็กซี่จนเกินไป  ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อให้โททัลลุคนั้นมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 



2 / 7

ภาพ: Glamour

เสื้อซีทรูโปร่งแสง

     หากเสื้อซีทรูสีทึบจะยังเซ็กซี่ไม่เพียงพอ ลองเลือกเสื้อซีทรูเนื้อโปร่งเห็นผิวพรรณและรูปร่าง ทว่าดึงดูดสายตาด้วยบรา บราเลตต์ หรือสปอร์ตบราตามเหมาะสมเพราะจุดเด่นของโททัลลุคนี้คือเสื้อซีทรูลายทางสีดำ สไตลิ่งเข้ากับกางเกงยีนส์สกินนี่ตัดแต่งขาดช่วงหัวเข่า พร้อมจับคู่รองเท้าส้นสูง 

 



3 / 7

ภาพ: Vogue

บอดี้สูทซีทรู 

     แม้เดิมทีเสื้อซีทรูจะเปรี้ยวแบบเต็มขั้นอยู่แล้ว ทว่ายังสามารถเพิ่มความเซ็กซี่สุดเย้ายวนจนใครๆ ต้องเหลียวมองด้วยการเลือกสไตลิ่งบอดี้สูทซีทรูสีดำอย่าง Kendall Jenner ที่เลือกสวมเสื้อโค้ตตัวหนาเลเยอร์ด้านนอก แต่จุดที่ทำให้บอดี้สูทซีทรูชิ้นนี้น่ารักต่างจากแฟชั่นซีทรูอื่นๆ คือดีไซน์ผ้ายีนส์คาดบริเวณหน้าอกนั่นเอง

 



4 / 7

ภาพ: Tumblr

เสื้อซีทรูแต่งลูกไม้

     การเลือกสไตลิ่งเสื้อซีทรูแหวกช่วงอก พร้อมเสริมด้วยกิมมิกแต่งระบายขอบเสื้อด้วยลูกไม้ ทำให้โททัลลุคนี้น่าประทับใจอีกเช่นเคย แมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นพร้อมคาดเข็มขัดหนังที่เข้ากันอย่างลงตัวและสวมรองเท้าหนังคู่โปรดให้มีความเท่มากยิ่งขึ้น 

 



5 / 7

ภาพ: Popsugar

เสื้อซีทรูแขนสั้น

     เสื้อซีทรูแขนยาวนั้นเป็นสไตล์เสื้อที่เราอาจคุ้นตา แต่หากต้องการเพิ่มความชิลของโททัลลุคภายใต้เทรนด์ซีทรูก็สามารถมองหาเสื้อซีทรูคอกลมแขนสั้นมาสไตลิ่งได้เช่นกัน และไม่จำเป็นต้องแมตช์เฉพาะเสื้อซีทรูสีดำเสมอไป ลองเพิ่มสีสันพร้อมคงความเย้ายวนอย่างการสไตลิ่งเสื้อซีทรูโทนสีต่างๆ เช่น สีเสื้อโทนร้อนหรือคู่สีตรงข้ามกับความระอุของโททัลลุค เนื่องจากสีเสื้อค่อนข้างสดใส กางเกงและรองเท้าสีดำจึงไม่เป็นจุดเด่นแทนเสื้อซีทรูที่สุดแล้ว

 



6 / 7

ภาพ: Getty Images

เสื้อซีทรูโทนสดใส

     แม้ความเซ็กซี่กลายเป็นเอกลักษณ์และภาพจำของเสื้อซีทรู แต่เหล่าสายหวานก็สามารถตามเทรนด์เสื้อซีทรูได้เช่นกัน เพียงเลือกเสื้อซีทรูที่มีสีสันสดใสและสดชื่น เช่น สีม่วง สีชมพู สีเขียว รวมถึงเลือกเสื้อซีทรูที่มีลวดลายช่วยปิดบังรูปร่าง และเพิ่มกิมมิกความเป็นด้วยกางเกงยีนส์สีสันแปลกตาให้ไปในทิศทางเดียวกันกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับก็จะทำให้โททัลลุคนี้ยิ่งสะดุดตากว่าใคร

 



7 / 7

ภาพ: Reddit

เดรสยาวซีทรู

     เติมแรงบันดาลใจในส่วนของเสื้อมาพอสมควร ขอถือโอกาสส่งท้ายเทรนด์นี้ด้วยเดรสซีทรูยาวสำหรับออกงาน ซึ่งโททัลลุคนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของความโดดเด่น มีสไตล์ และหรูหรา ชั้นในเลือกแมตช์ด้วยไอเท็มสีดำสนิท ทว่าเสื้อซีทรูที่สวมทับด้านนอกประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับตลอดทั้งชุด จึงทำให้ลุคนี้พร้อมเฉิดฉายและสะกดสายตาผู้คนให้หันมาจับจ้องได้แล้ว

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #SeeThrough