savant
FASHION

ก้าวสู่โลกแฟชั่นและความงามรูปแบบใหม่ไปกับ 'SAVANT' ผู้นำด้าน AI ที่ผนวกศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์

“SAVANT เป็นมากกว่านวัตกรรม แต่มันเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งในยุคที่ AI เชิญชวนผู้อยากรู้อยากเห็นเข้าสู่อาณาจักรดิจิทัลของเรา” Samuel J. Deutsch กล่าว

     เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนผ่าน ฟันเฟืองของอุตสาหกรรมต่างๆ ล้วนหมุนวงล้อไปข้างหน้าเพื่อปรับสภาพให้เข้ากับสังคมและสิ่งแวดล้อมให้อยู่ควบคู่กันไปอย่างแข็งแกร่งและกลมกลืน เฉกเช่นในปัจจุบันที่เทคโนโลยีล้วนแล้วแต่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันอันเกิดจากการพัฒนาของมนุษย์ที่มีความรู้และความคิดสร้างสรรค์ให้มีเหล่าผลงานที่สวยงามล้ำลึกด้านความหมาย พร้อมอำนวยความสะดวกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ไปในตัว ‘SAVANT’ ภายใต้การดำเนินการของซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ‘Samuel J. Deutsch’ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาเทคโนโลยี AI ที่ผสมผสานให้แฟชั่นและความงามมาบรรจบกับเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ พร้อมสร้างอาณาจักรแห่งการแสดงออกที่ไร้ขอบเขต ขับเคลื่อนผลงานด้วยจินตนาการ เพื่อสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างทรงพลัง

 

‘Samuel J. Deutsch’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง SAVANT

     ทั้งนี้ซามูเอลไม่ได้ต้องการให้ SAVANT เป็นแค่การเปิดตัวบริษัทใหม่เท่านั้น เขายังเป็นผู้กรุยทางนำเทคโนโลยีมาผสานกับสไตล์ส่วนตัว ด้วยการจินตนาการถึงอนาคต พร้อมนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและความสวยงามอันประณีตของแฟชั่นและความงามได้ทำงานควบคู่กันไป “มิติความคิดสร้างสรรค์ของเราเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น เรามีเจตนาที่จะสร้างความแตกต่างด้วยวิสัยทัศน์ที่มีความหมายในอนาคต” ซามูเอลกล่าว

     นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังผลงานในครั้งนี้ อาทิ ‘Anna Petrovicheva’ ซีอีโอของ OpenCV.ai และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัย ‘Tatiana Khanova’ ซึ่งพวกเขาเป็นผู้นำในการบุกเบิกเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์วิทัศน์ที่ล้ำสมัย, ‘Angela Sun’ สถาปนิกของ Bloomberg's Gender Equality Index เป็นที่ปรึกษาอาวุโส เพื่อขับเคลื่อนทีมไปสู่ขอบเขตใหม่, ‘Vitaly Gordon’ ผู้ก่อตั้ง Salesforce Einstein ได้นำประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขาเกี่ยวกับเครื่องจักรกลระดับองค์กรมาสู่ SAVANT ในตำแหน่งที่ปรึกษา, ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Giovanni Bianco ผู้อยู่เบื้องหลังความเป็นเอกลักษณ์ของ Fenty Beauty และ Miu Miu, Philippa Morgan อดีตผู้นำที่อยู่เบื้องหลังนิตยสาร Vogue และ GQ ต่างเป็นผู้กำหนดทิศทางการเล่าเรื่องของ SAVANT, David X Prutting ผู้ร่วมก่อตั้ง BFA.com รวมถึงเป็นนักประวัติศาสตร์ผู้มีอิทธิพลในด้านแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง มารับบทบาทเป็นผู้นำทีมที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ SAVANT

 

 

     เมื่อความพร้อมด้านการทำงานที่มีมากด้วยบุคคลผู้มีความสามารถและแผนการการดำเนินงานที่เด่นชัด SAVANT จึงนำแรงบันดาลใจมาจากผู้มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีผู้ล่วงลับอย่าง ‘Steve Jobs’ มาสร้างสรรค์เป็น AI ให้เข้ากับความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น โดยการนำเสนอผลงานผ่านศิลปะและเอกลักษณ์รูปแบบใหม่ดั่งชุบชีวิต ซามูเอลกล่าวย้ำอีกว่า “SAVANT เป็นมากกว่านวัตกรรม แต่มันเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งในยุคที่ AI เชิญชวนผู้อยากรู้อยากเห็นเข้าสู่อาณาจักรดิจิทัลของเรา” นั่นหมายความว่า SAVANT คือผู้ฟื้นฟูวัฒนธรรมให้เชื่อมโยงเข้ากับความคิดสร้างสรรค์และความฉลาดของปัญญาประดิษฐ์อย่างไร้ขอบเขต ด้วยการบูรณาการสิ่งเหล่านี้ผนวกกับเสน่ห์ของความเป็นจริง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกของแฟชั่นและความงามให้มีความสวยงามบนโลกดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ

 



WATCH




 

     แน่นอนว่าผลงานการสร้างสรรค์จาก SAVANT จะบ่งบอกถึงตัวตนของแต่ละคนว่ามีสไตล์ที่โดดเด่นอย่างไร เพราะซามูเอลไม่ได้เพียงแค่อิงกระแสนิยมในแต่ละช่วงเวลาเท่านั้น ทว่ายังสร้างเรื่องราวใหม่ด้วยการเลือกความแตกต่างระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีให้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน พร้อมปฏิวัติภาพจำใหม่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นและความงามให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต สามารถสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘OUTOFHAND’ จาก SAVANT ได้เร็วๆ นี้

 

ภาพ : Courtesy of SAVANT

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SAVANT