FASHION

ตัวแม่ต้องมี! 4 ไอเท็มเพิ่มความเปล่งประกาย ชวนสะกดทุกสายตา คืนปาร์ตี้วันคริสต์มาส 2023

เพิ่มลูกเล่นให้ลุคปาร์ตี้สุดพิเศษนี้ ให้โดดเด่นเหนือใครด้วย 4 ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้ตัวคุณ

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับวันคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย งานนี้สาวๆ หลายคนต้องทำการบ้านอย่างหนักในการหาไอเดียแต่งหน้า แต่งตัวหรือหาของขวัญชิ้นพิเศษไปร่วมกิจกรรมหรือไม่ว่าจะเป็นการนัดแก๊งเพื่อนออกไปปาร์ตี้เฉลิมฉลองกัน ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับงานปาร์ตี้ในเทศกาลสุดพิเศษเช่นนี้จึงจำเป็นต้องแต่งกายอวดโฉมเพื่อประชันลุคให้เคล้าไปกับบรรยากาศสนุกสนาน) โดยโว้กเลือก 4 ไอเท็มที่ตัวแม่สายแฟ(ชั่น)ต้องมีในการช่วยให้สาวๆ เปล่งประกายและพร้อมสะกดทุกสายตาในคืนปาร์ตี้วันคริสต์มาสนี้

1. BLACKDOG BKK เดรสสั้นสีขาวผ้ายืดคริสตัล (ราคา 1580 บาท)

เปล่งประกายในปาร์ตี้วันคริสต์มาส 2023 นี้ด้วยเดรสสั้นกลิตเตอร์เล่นแสงจาก BLACKDOG BKK ที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใครด้วยความระยิบระยับจากเดรสสั้นคอวีแขนยาวผ้าสแปนเด็กซ์กลิตเตอร์สีขาวที่มีคุณสมบัติเล่นแสงวิบวับที่ พร้อมเฉิดฉายในเทศกาลแห่งความสุขนี้แบบตัวแม่ 

 


WATCH




2.เซ็ต MOMENTS SILVER SNOWFLAKE GIFT SET สีเงิน (ราคา 4,190)

เฉิดฉายด้วยเครื่องประดับลายเกล็ดหิมะจาก Pandora กับเซ็ตสร้อยคอพร้อมต่างหูลายเกล็ดหิมะสีเงินที่เข้ากับบรรยากาศของฤดูหนาวและเทศกาลแห่งความสุขในงานปาร์ตี้วันคริสต์มาส 2023 นี้พร้อมส่งให้คุณนั้นโดดเด่นและเปล่งประกายไม่เหมือนใคร

3.กระเป๋า KARL LAGERFELD รุ่น K/ARCHIVE FAN MINI CLUTCH BAG สี SILVER (ราคา12,900)

โดดเด่นแบบไม่เหมือนใครด้วยกระเป๋าคลัตช์สุดเก๋จาก KARL LAGERFELD รังสรรค์ขึ้นจากหนังที่เล่นแสงพร้อมกับดีไซน์รูปทรงพัด มีที่จับด้านบนพร้อมเสริมลูกเล่นสายโซ่คลอสบอดี้ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ สามารถใช้งานได้ถึง 2 สไตล์คือห้อยข้อมือแบบเรียบหรูและสะพายสายโซ่คลอสบอดี้แบบตัวแม่สุดเก๋ ช่วยให้คุณเปล่งประกายในงานปาร์ตี้วันคริสต์มาส 2023 ในแบบของคุณ

4.รองเท้าส้น STEVE MADDEN รุ่น VAMP-UP (ราคา 3,890)

คอมพลีตลุคให้โดดเด่นแวววาวด้วยรองเท้าส้นสูงจาก STEVE MADDEN กับดีไซน์ที่เสริมลุคให้ดูสวยหรูและมีเสน่ห์ด้วยการประดับคริสตัลแวววาวบนรองเท้าส้นสูงรัดส้นที่จะทำให้เท้าของคุณเปล่งประกาย ทั้งยังแมตช์เข้ากับทุกชุดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดที่มีความระยิบยับก็จะทำให้คุณนั้นเฉิดฉายตั้งแต่หัวจรดเท้า

WATCH