FASHION

Rosie Huntington-Whiteley ส่งเสริมความเฟมินีนด้วยคอลเล็กชั่นรองเท้าจากผู้หญิงถึงผู้หญิง

รองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ของนางแบบสาวตั้งใจรังสรรค์เพื่อผู้หญิงยุคโมเดิร์นด้วยแนวคิดที่ผสมผสานแฟชั่นสุดอมตะและความทันสมัยเข้าด้วยกัน

     Rosie Huntington-Whiteley คือนางแบบสาวผู้มีสไตล์การแต่งตัวสุดเก๋จนถือเป็นแรงบันดาลใจในด้านแฟชั่นของสาวๆ ทั่วโลก เธอจึงไม่ปล่อยให้โอกาสตรงนี้หลุดมือด้วยการรังสรรค์คอลเล็กชั่นรองเท้าที่สะท้อนตัวตนของเธอเองได้อย่างน่าสนใจ โรซี่จับมือกับ Giaborghini แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลีที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายแต่ซ่อนคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากครั้งแรกได้เสียงตอบรับที่ดีมากกลับมา

     รองเท้าคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้มุ่งเน้นเป้าหมายไปที่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ออกไปทำงานอย่างมีสไตล์ ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่น และขยันมุ่งมั่นในเวลาเดียวกัน สะท้อนตัวตนของโรซี่ผ่านรูปแบบการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พวกเธอยังสนใจเรื่องคุณภาพทั้งด้านการออกแบบและวัสดุที่นำมาผลิต รองเท้าที่มีความมินิมัลสามารถไหลลื่นไปได้กับแฟชั่นหลายสไตล์ ดังนั้นผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการแต่งตัวแตกต่างกันก็สามารถหยิบจับรองเท้าของโรซี่ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้เหมือนกับที่นางแบบสาวคนนี้ทำเป็นตัวอย่างให้เห็นบนแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่เสมอ

     คอลเล็กชั่นนี้นอกจากจะโดดเด่นจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว แรงบันดาลใจและเบื้องหลังการทำงานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยโรซี่กล่าวว่าทั้งเธอและ Barbara Giaborghini (ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Giaborghini) ตั้งใจใช้เรื่องการผลักดันพลังหญิงเป็นแกนหลัก มากไปกว่านั้นทั้งคู่ยังตั้งใจใช้ทีมงานที่นำโดยผู้หญิงมาทำโปรเจกต์นี้อย่างจริงจัง ดังนั้นรองเท้าคอลเล็กชั่นนี้จึงเหมือนเป็นผลผลิตจากผู้หญิงถึงผู้หญิง สามารถถ่ายทอดความมั่นใจ ความเฟมินีน และสไตล์ได้แบบเข้าอกเข้าใจผู้หญิงด้วยกัน และอีกหนึ่งแรงบันดาลใจหลักคือสไตล์แฟชั่นสุดอมตะจากยุค ‘90s ที่โรซี่ชื่นชอบ รองเท้าคอลเล็กชั่นนี้จึงเหมือนลูกผสมระหว่างกลิ่นอายความโมเดิร์นแบบสาวยุคใหม่กับแฟชั่นอมตะเหนือกาลเวลาจากเมื่อ 20 ปีก่อน ใครเป็นแฟนคลับโรซี่และชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวในแบบของเธอ รองเท้าดรอปใหม่นี้อาจจะเป็นคีย์ไอเท็มที่เสริมสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




WATCH