FASHION

#VogueGiftGuide เมื่อความแกร่งของรถมาเจอกับความเย้ายวนของหญิงสาวแบบ Ralph Lauren Fall 2017

อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่คลาสสิคเข้ากับช่วงเทศกาลนี้สุดๆ

     จะมีสักกี่ครั้งที่ดีไซน์เนอร์มือเก๋าผู้รักรถเป็นชีวิตจิตใจอย่าง Ralph Lauren จะลงทุนเปลี่ยนโรงรถของตัวเองกลางนิวยอร์กให้เป็นรันเวย์ Ralph Lauren Fall 2017 พร้อมประดับประดาด้วยรถคลาสสิคระดับต้นๆ ของโลกซึ่งเป็นของสะสมส่วนตัว เผยให้ทุกคนได้เห็นโลกแห่งยนตรกรรมน่าหลงใหลที่ Lauren แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านทุกดีเทลโดยเฉพาะบรรดาเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นฤดูหนาวนี้

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



      จากจิตวิญญาณความแข็งแกร่ง รูปทรงโฉบเฉี่ยว และความเงางามของรถยนต์หรูอย่าง 1938 Bugatti 57SC Atlantic,1955 Mercedes Gullwing, 1965 Aston Martin DB5 Volante, 1957 Ferrari 250 Testa Rossa และอีกมากมายที่ Ralph Lauren ครอบครอง ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันผู้นี้หยิบมาออกแบบเป็นเสื้อผ้าสตรีประจำซีซั่น Fall 2017 ผ้าไหมความวาวสูงและหนังขึ้นเงาจึงเป็นกลายเป็นสองวัสดุหลักที่นำมาสะท้อนให้เห็นถึงโลกอีกใบที่เขาหลงรักไม่แพ้แฟชั่น ซึ่งนั่นคือโลกแห่งยนตรกรรม

     “รถของผมนั้นเป็นแรงบันดาลใจที่ดีเสมอ ผมมองเห็นพวกมันเป็นศิลปะที่เคลื่อนไหวได้ อย่างคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสตรีสำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 นี้ได้เชื่อมโยงองค์ประกอบเด่นของรถ เช่น ความเร็ว สไตล์ และความงามของยานยนต์ เข้ากับความทันสมัยและไร้กาลเวลาของเสื้อผ้า แต่ยังคงความอ่อนโยน ความเซ็กซี่จากภายในด้วยการสะท้อนออกมาผ่านวัสดุอย่างหนังและผ้าไหมเนื้อแวววาว” - Ralph Lauren กล่าว



WATCH




     นอกจากนั้นแล้ว ผ้าลายคลาสสิคอย่างฮาวด์ทูธและลายตารางเกล็นเพลดยังถูกนำมาผสานเข้ากับโค้ทและสูทในทรงไอคอนิกของแบรนด์ ซึ่งจะว่าไปบรรดาเสื้อผ้าเทเลอร์แบบนี้นี่ล่ะที่กำลังเป็นเมเจอร์เทรนด์หลักของซีซั่นนี้พอดีเป๊ะ นอกจากนี้ดีไซน์เนอร์มือเก๋ายังเลือกดึงแม่สีจัดจ้านที่เห็นบ่อยตามรถสปอร์ตอย่างสีเหลืองและสีแดงมาเป็นหนึ่งในสามสีหลักของคอลเล็กชั่น ดีไซน์ออกมาเป็นไอเท็มต่างๆ ที่ถ้าใครได้สวมใส่คงไม่จำเป็นต้องพยายามเสริมให้มากชิ้นก็เอาอยู่ เชื่อแล้วว่าคอลเล็กชั่นนี้เหมาะกับผู้หญิงสไตล์คลาสสิค เซ็กซี่ และแกร่งจากภายในแบบผู้หญิงของ Ralph Lauren จริงๆ  แถมยังเข้ากับ Holiday Season ที่จะถึงนี้จนเหมาะกับเป็นของขวัญให้คนที่คุณแคร์ด้วย ว่าไหม?

     ใครที่กำลังมองหาของขวัญเปี่ยมสไตล์สำหรับช่วงเทศกาลนี้ ลองไปดูที่ Ralph Lauren Runway Collection กันได้ที่ชั้น G -1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ หรือที่เว็บไซต์ www.ralphlauren.com

1 / 11



2 / 11



3 / 11



4 / 11



5 / 11



6 / 11



7 / 11



8 / 11



9 / 11



10 / 11



11 / 11



WATCH

คีย์เวิร์ด: Ralph Lauren