FASHION

ทำความรู้จัก 'Rally Movement' แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยยอดฮิต ขวัญใจคนรุ่นใหม่

'Rally Movement' แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยยอดฮิตที่มีกระแสอย่างมากบนโลกออนไลน์

   นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ ‘Rally Movement’ แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่เติบโตจากคนรุ่นใหม่และโด่งดังบนโลกออนไลน์ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับกระเป๋าทรงถัง (Bucket) ที่ปลุกกระแสความเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เรโทร (Retro) ที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากันอย่างลงตัว จนได้รับความนิยมและกลายเป็นไอเท็มที่ต้องการของเหล่าคนรุ่นใหม่ ไม่เพียงเท่านั้นทางแบรนด์ยังมีเสื้อผ้าในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กระเป๋าด้วยเช่นกัน ดังนั้นโว้กขอพาทุกมาทำความรู้จักแบรนด์นี้ไปพร้อมกัน


   Rally Movement แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยที่ถูกก่อตั้งและบริหารโดย “เค้ก-อภิพรรณ มงคลพาณิชยกิจ” และ “ปั๊ม-นิธิศ วงศ์สวัสดิ์” กับจุดเริ่มต้นด้วยแพชั่นหลังจากเรียนจบในการอยากสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วยการดีไซน์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ คลาสลิก พร้อมกับการคัดสรรเนื้อผ้าคุณภาพดีและรังสรรค์เสื้อผ้าที่สามารถแมตช์ได้ทุกสไตล์หลายโอกาส ในการเสริมความมั่นใจให้คุณดูโดดด่นไม่ซ้ำใครจนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นเล็กๆ ที่หลายคนชื่นชอบและโด่งดังบนโลกออนไลน์



WATCH





    ยิ่งโดยเฉพาะตอนนี้กับกระเป๋าทรงถัง (Bucket) รุ่นใหม่ทอลายโลโก้ด้วยเทคนิค Sturdy Stretch Knit น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ตกแต่งด้วยกระดุมลายโลโก้ RM เป็นกระเป๋าที่สามารถแมตช์กับทุกลุคได้อย่างลงตัวและสามารถถือได้ทุกวันจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามขยายวงกว้างไปจนถึงเหล่าคนดังที่เลือกหยิบมาสะพายกันเป็นจำนวนมากจนกลายเป็นไอเท็มที่ต้องการของเหล่าสาวๆ เลยทีเดียว และด้วยความฮิตของกระเป๋ารุ่นนี้ทำให้ถึงขั้นประกาศจำหน่ายเพียงไม่กี่วินาทีก็ขายหมดทันที

Rally The Bag

ราคา 2,490 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

Rally The Bag Denim

ราคา 2,490 บาท

 ซื้อได้ที่ : Lazada

 

WATCH