FASHION

'Very Ralph' สารคดีตีแผ่ชีวิตราล์ฟ ลอเรน วีรบุรุษแห่งวงการแฟชั่น ที่ทุกคนห้ามพลาด

     หลังจากที่โลกแฟชั่นได้ต้อนรับสารคดีชีวประวัติของเหล่าดีไซเนอร์ในตำนานมานับไม่ถ้วน ล่าสุดในปีนี้ช่อง HBO ได้เปิดตัวภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับแวดวงแฟชั่นเรื่องใหม่ ภายใต้ชื่อ "Very Ralph" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซเนอร์ชายชื่อก้องโลกวัย 79 ปีอย่าง Ralph Lauren โดยภาพยนตร์กึ่งสารคดีดังกล่าวยังนั่งแท่นกำกับโดย ซูซาน ไลซี ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว โดยครั้งนี้เธอจะขอมานำเสนอภาพลักษณ์เชิงลึกของวีรบุรุษผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์แฟชั่นคนนี้

เจ้าชายชาลส์ มอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิอังกฤษชั้นเคบีอีให้กับราล์ฟ ลอเรน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา / ภาพ : page six

 

     "Very Ralph" คือเรื่องราวของราล์ฟ ลอเรนกับการเดินทางเข้าสู่ทศวรรษที่หกในธุรกิจแฟชั่น โดยสารคดีเรื่องนี้ผู้ชมจะได้พบกับนักออกแบบวัย 79 ปี ที่สะท้อนให้เห็นถึงตลอดเส้นทางการเดินทางของดีไซเนอร์คนนี้ ตั้งแต่เด็กชายจากเมืองบรองซ์ ไปจนถึงช่วงเวลาที่เขาได้กลายเป็นหนึ่งในชื่อที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในวงการแฟชั่นชื่อหนึ่ง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเรื่องราวในยุคแรกๆ ของแบรนด์ Ralph Lauren กับการตอบสนอง และรับมือต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์แคมเปญโฆษณาหลายตัว ที่จะแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันบุกเบิกของตำนานคนนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

     กระนั้นภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่องนี้ยังได้ดำเนินเรื่องผ่านการสัมภาษณ์ผู้ที่ใกล้ชิดกับลอเรน รวมถึงครอบครัว และเพื่อนร่วมงานชื่อดังของเขาในแวดวงอุตสาหกรรมแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น Anna Wintour, Karl Lagerfeld, André Leon Talley, Naomi Campbell, Martha Stewart, Calvin Klein และอีกมากมาย โดยเบื้องต้นมีรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายครั้งแรกทาง HBO ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RalphLauren