FASHION

Pyer Moss เปิดอัลบั้มพิเศษ เผยรายละเอียดเล็บสุดประณีตในคอลเล็กชั่นกูตูร์แรกของแบรนด์

นอกจากเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยเรื่องราวรากฐานของชาติพันธุ์แล้ว Kerby Jean-Raymond ยังใส่ใจรายละเอียดไปจนถึงเล็บของเหล่านางแบบเลยทีเดียว

     Pyer Moss แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ก่อตั้งโดย Kerby Jean-Raymond เพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นกูตูร์ครั้งแรกของแบรนด์ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแบรนด์หยิบเรื่องราวรากฐานวัฒนธรรมและนวัตกรรมต่างๆ ของคนผิวสีมานำเสนอผ่านทางเสื้อผ้า ดังนั้นเราจึงได้เห็นชุดระดับกูตูร์ที่มีสีสันไม่ซ้ำใครและยังสัมผัสได้ถึงพลังของความภาคภูมิใจของชาติพันธุ์มารังสรรค์จนเกิดเป็นความสวยงามบนพื้นฐานของศิลปะแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความประณีต แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่คนสังเกตเห็นและสนใจมาตั้งแต่ช่วงโชว์คือเล็บของเหล่านางแบบ ซึ่งวันนี้ทาแบรนด์ได้ปล่อยอัลบั้มพิเศษที่เผยให้เห็นถึงรายละเอียดต่างๆ แบบโคลสอัพ

     ถึงแม้เล็บจะเป็นส่วนเล็กๆ เมื่อเทียบกับชุดกูตูร์สุดอลังการที่เคอร์บี้สร้างสรรค์ขึ้นในคอลเล็กชั่น “Couture 1” แต่เขาก็ไม่ละเลยรายละเอียดตรงนี้แม้แต่น้อย ในคอลเล็กชั่นกูตูร์ครั้งแรกเขามอบหมายให้ Gina Edwards และ Emily H. Rudman ผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บและงานบิวตี้ต่างๆ สรรสร้างงานศิลปะบนเล็บให้ทุกลุคเข้ากันอย่างดีกับเสื้อผ้าที่เคอร์บี้ออกแบบ มากไปกว่านั้นแต่ละลุคยังเต็มไปด้วยเรื่องราวที่บอกเล่าด้วยเล็บ พร้อมทั้งเสริมความน่าสนใจให้สอดคล้องไปกับชุดแบบลงตัวพอดิบพอดีด้วยการเลือกสีและตกแต่งลวดลายเพิ่มเติม มาชมกันว่างานเล็บระดับกูตูร์ครั้งแรกของแบรนด์จะดึงดูดสายตาเพียงใด

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8





WATCH




 

ภาพ: Pyer Moss

WATCH