FASHION

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นความเร็วสูงด้วย PUMA SPEEDCAT

รองเท้ารุ่น SPEEDCAT ของ PUMA กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! สนีกเกอร์ที่ผสมผสานส่วนประกอบสุดลงตัวระหว่าง Racing Culture และสไตล์สตรีตร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจในด้านคุณภาพและแฟชั่น

     คอลเล็กชั่นใหม่ของรองเท้า PUMA รุ่น Speedcat ได้เผยรุ่นแรกตั้งแต่ในปี 1999 โดยได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตในตลอดช่วงทศวรรษที่ 80 และ 90 Speedcat นั้นมีความหมายเหมือนกันกับความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพมานานกว่า 25 ปี มีต้นกำเนิดมาจากสไตล์รองเท้า Formula 1 ที่สามารถทนไฟได้ และเมื่อสวมใส่ยังสามารถควบคุมเบรกและคันเร่งได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อยกย่องให้กับทีมแข่งรถ F1 อันมีเอกลักษณ์ชัดเจนที่ยังคงเป็นตำนานจนถึงทุกวันนี้ และเพื่อเป็นเกียรติแก่ชุดยูนิฟอร์มของชุดแข่งในช่วงต้นยุค 2000 พูม่าจึงเผยรองเท้าผ้าใบสุดเท่ Speedcat เวอร์ชั่นใหม่ในปีนี้

 

 

     ด้วยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถ และเทรนด์ Motorcore รองเท้าหนังกลับเนื้อนุ่มและหนังระดับพรีเมียมรุ่นนี้ออกใหม่โดยคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยโทนสีแดงและสีดำรุ่นออริจินัล ดีไซน์รองเท้าที่โอบรับรูปเท้าอย่างดี มีรูปทรงที่ดูคล่องแคล่ว สามารถรับแรงกระแทกได้ดีด้วยพื้นยางที่ทนทาน มีโลโก้ PUMA Cat ใหม่ที่ด้านหน้า พร้อมทั้งโลโก้สีทองปรากฏบนลิ้นรองเท้าและเหนือ Formstrip เส้นสายและรูปลักษณ์ทำให้เกิดความแตกต่างนอกกรอบในโลกแห่งแฟชั่นและวัฒนธรรมรองเท้าผ้าใบ ด้วยรูปทรงที่ไม่ธรรมดาของ Speedcat จึงกลายเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่ชื่นชอบในเมืองหลวงแห่งแฟชั่นทั่วโลก ตั้งแต่ลอนดอนไปจนถึงเบอร์ลิน และได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีอีกด้วย ถึงในแต่ละประเทศและในยุคสมัยจะมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แต่ในปัจจุบัน Speedcat รุ่นดั้งเดิมยังเป็นรองเท้าพูม่าที่ขายดีที่สุดตลอดกาล เพราะรองเท้าคู่นี้สมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน การทำงานร่วมกันของรองเท้าที่ดูสมาร์ตและไม่เป็นทางการนัก ผสมผสานกับทัศนคติของรองเท้าผ้าใบที่เท่ ทำให้สวมใส่ไปทำงานหรือในชีวิตประจำวันอย่างมีสไตล์ได้อย่างง่ายดาย คาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสายสนีกเกอร์อย่างแน่นอน

 

 



WATCH




รูปภาพ : PUMA, Carnivalbkk
ข้อมูล : PUMA, Carnivalbkk

WATCH