vogue cover
FASHION

สานฝันการขึ้นปก Vogue! แชร์ไอเดียโพสท่าถ่ายรูปขึ้นปกโว้กในงาน 'VOGUE 10th Anniversary Fest'

โว้กประเทศไทยและ vivo ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรม 'Be a Vogue Cover Model' เพื่อสานฝันให้ทุกคนสามารถขึ้นปกโว้กได้ง่ายๆ!

     เป็นเวลาร่วม 10 ปีที่นิตยสารโว้กเปิดตัวในประเทศไทย ล่าสุดเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ 'VOGUE 10th Anniversary Fest' สำหรับใครที่เคยมีความฝันอยากขึ้นปกนิตยสารโว้ก สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Be a Vogue Cover Model” ที่โว้กและ vivo ร่วมสานฝันให้ทุกคนสามารถขึ้นปกโว้กได้ง่ายๆ เพียงมาถ่ายรูปที่บูธของ vivo ในงาน VOGUE 10th Anniversary Fest ณ ลาน Central World Square พร้อมโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียและติดแฮชแท็ก #vivoV275G #vivoxVogueTH และ #Vogue10thFest ก็สามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายจากวีโว่ไปครอบครองกันได้เลย วันนี้เราจึงรวบรวมไอเดียโพสท่าจากปกต่างๆ ของโว้กประเทศไทยมาให้ทุกคนที่ฝันอยากจะเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลเซฟเก็บไว้เป็น Ref. กัน!

 

1 / 5

     เริ่มกันที่ท่าโพสท่าแรกในสไตล์มินิมัลกับ 'Lily Collins' ฉบับเดือนมกราคม ปี 2022 กับท่าโพสสุดเรียบง่ายในท่านั่งสบายๆ แต่สามารถสื่ออารมณ์ผ่านแววตาและใบหน้าที่เต็มไปด้วยพลัง



2 / 5

     ท่าที่ดูมีมูฟเมนต์มากยิ่งขึ้นแบบ 'ลิซ่า' แห่งวง BLACKPINK เธอเคยสร้างปรากฏการณ์บนปกโว้กฉบับเดือนกรกฎาคม ประจำปี 2021 เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคที่ดูมั่นใจและแฝงกลิ่นอายความเซ็กซี่แบบกำลังดี



3 / 5

     ปกดิจิทัล Vogue More เดือนสิงหาคม 2022 กับมุมกล้องที่แปลกใหม่และท่าโพสกับเก้าอี้ดีไซน์เก๋ของ "มาร์ค ต้วน"



4 / 5

     ภาพคัฟเวอร์แบบพอร์เทรตของ 'ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์' ในฉบับเดือนมีนาคม 2022 กับลุคเท่พร้อมกระเป๋าถือคู่ใจซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในภาพได้อย่างดี



5 / 5

     ปิดท้ายกันที่คัฟเวอร์เกิร์ลของโว้กประเทศไทยฉบับเดือนกรกฎาคม ปี 2022 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์' กับการนำเสนอความเป็นสาว Vogue ผ่านเชฟรูปตัว V ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ดูเรียบง่ายแต่มีพลัง



   

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สามารถเข้าร่วมงานเปิดในวันที่ 10 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/Vogue10THReg (ตรวจสอบเงื่อนไขการลงทะเบียนและการเข้าร่วมงานด้านล่าง) และสามารถ Walk-in เข้ามาสนุกกับเราได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

 

เงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมงาน

- ผู้ที่จะเข้าร่วมงานในวันที่ 10 มีนาคม 2023 จะต้องทำการลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ผ่านทาง www.vogue.co.th 

- หากมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทางโว้กขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามความเหมาะสม โดยจะยึดสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานตามลำดับผู้ที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่หน้างานเท่านั้น

- วันที่ 11 มีนาคม 2023 บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

 



WATCH




WATCH