plus size beach outfits
FASHION

เปิดทิปส์สไตลิ่งชุดไปทะเลสำหรับสาวอวบ ช่วยอำพรางหุ่นให้มั่นใจกว่าที่เคย

โว้กแชร์ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดไปทะเลสาวอวบที่ทั้งสวยชิกและช่วยอำพรางหุ่น

     การเลือกเสื้อผ้าถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่ทำให้สาวอวบหลายคนรู้สึกหนักใจ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวทะเลซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าใครๆ ล้วนอยากใส่บิกินี่หรือชุดสวยๆ ถ่ายรูปริมทะเล สำหรับสาวอวบคนไหนที่ไม่กล้าแต่งตัวในแบบที่ชอบ เพราะไม่มั่นใจกับหุ่นของตัวเอง วันนี้โว้กมีทิปส์สไตลิ่งชุดไปทะเลสาวอวบมาแนะนำกันแล้วเพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัวไปทะเล พร้อมอวดโฉมริมทะเลได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น 

 

 

1 / 6

     สำหรับสาวอวบคนไหนที่มีช่วงล่างค่อนข้างใหญ่หรือมีหุ่นแบบหุ่นลูกแพร์ คือหุ่นที่มีลักษณะช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ หรือบริเวณอก ไหล่ ต้นแขน มีขนาดเล็ก ช่วงเอวกว่าสะโพก แต่ส่วนของสะโพกไปจนถึงขาค่อนข้างใหญ่ แนะนำให้เลือกใส่กระโปรงยาวเลยหัวเข่า โดยมีดีเทลแหวกด้านหน้าหรือด้านข้าง เพื่อให้หุ่นดูไม่ตันจนเกินไป จับคู่กับเสื้อครอปสายเดี่ยว หรือหากกังวลว่าต้นแขนใหญ่ก็สามารถแมตช์กับเสื้อครอปปาดไหล่ได้เช่นเดียวกัน

 



2 / 6

     หากใครเบื่อการใส่เดรสยาวซึ่งเป็นชุดไปทะเลสาวอวบสุดคลาสสิก ลองเปลี่ยนมาใส่เดรสสั้นหรือมินิเดรสดูรับรองว่าน่ารักขึ้นเป็นกอง โดยแนะนำให้เลือกชุดเดรสสั้นคอวีเพื่อให้ช่วงคอดูไม่ตัน ช่วงเอวเข้ารูปดูมีส่วนเว้าโค้งแต่ไม่รัดรูปจนเกินไป ส่วนความยาวควรสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ทิปส์เล็กๆ สำหรับลุคนี้ แนะนำให้จับคู่กับรองเท้าส้นเตารีดหรือรองเท้าส้นตึก จะทำให้ขาดูเรียวยาวและหุ่นเพรียวมายิ่งขึ้นนั่นเอง

 



3 / 6

     ถึงแม้เสื้อสายเดี่ยวเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทริปทะเล แต่ก็เป็นชอยส์แรกที่สาวอวบหลายคนตัดออกเช่นเดียวกัน เพราะเผยให้เห็นรูปร่างชัดเจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ เราจึงมีทิปส์สไตลิ่งเสื้อสายเดี่ยวสำหรับสาวอวบมาแนะนำกัน โดยหยิบเสื้อสายเดี่ยวสีสันสดใสมาจับคู่กับเสื้อคลุมไหมพรม หรือเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์สีขาวเพื่ออำพรางช่วงต้นแขน และคอมพลีตลุคด้วยกางเกงยีนส์ทรงกระบอกใหญ่หรือกางเกงขาสั้นก็ได้เช่นเดียวกัน



4 / 6

     เมื่อพูดถึงทะเลเชื่อว่าสิ่งแรกที่สาวๆ หลายคนนึกถึงคือชุดว่ายน้ำ ซึ่งสาวอวบก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะคุณเองสามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้เช่นเดียวกัน โดยแนะนำให้ให้เลือกชุดว่ายน้ำสีพื้นโทนเข้ม ไม่มีลวดลาย จับคู่กับกระโปรงยาวผูกเอว หรือใช้ผ้าคลุมไหล่มาผูกเป็นกระโปรงก็สวยชิกไปอีกแบบ ซึ่งนอกจากจะเป็นทิปส์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ มือใหม่ที่ยังไม่ค่อยมั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว ยังช่วยอำพรางหุ่นได้เป็นอย่างดีด้วย

 



5 / 6

     เบื่อแล้วกางเกงขายาว ลองเปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้นกันบ้างดีกว่า เริ่มจากหยิบกางเกงขาสั้นมาแมตช์กับครอปสายเดี่ยวหรือบราดีไซน์เก๋ จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อคลุมตัวยาว โดยแนะนำให้เลือกเสื้อคลุมผ้าซีทรู หรือผ้าชีฟองเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกร้อนจนเกินไป ที่สำคัญยังพลิ้วไหวสวยเมื่อต้องลม ซึ่งทิปส์นี้ยังสามารถนำไปใช้แมตช์กับชุดว่ายน้ำได้อีกด้วย

 



6 / 6

     จั๊มพ์สูทถือเป็นอีกหนึ่งชุดไปทะเลที่สาวๆ ไม่ควรพลาด! สำหรับสาวอวบแนะนำให้เลือกจั๊มพ์สูทขาสั้น โทนสีเข้มเพื่อช่วยอำพรางหุ่น และที่สำคัญคือดีเทลผูกเอวที่จะช่วยให้หุ่นของคุณดูมีทรวดทรงมากยิ่งขึ้น หากใครกังวลช่วงแขน สามารถเลือกใส่เป็นแขนยาวได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้การใส่จั๊มพ์สูทคอวียังช่วยให้ช่อวงคอดูไม่สั้นและตันด้วย

 

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PlusSizeBeachOutfits