phone bag
FASHION

เปิด 5 กระเป๋าใส่โทรศัพท์แบบสะพายข้างที่ช่วยให้พกพามือถือได้สะดวกและมีระดับไปพร้อมกัน

แนะนำแบรนด์กระเป๋าใส่โทรศัพท์ที่จะช่วยให้คุณพกพาโทรศัพท์มือถือติดตัวได้สะดวก หยิบใช้ได้ง่าย พร้อมยกระดับลุคให้เก๋ยิ่งขึ้น

     หลายคนอาจพบเจอปัญหาเมื่อโทรศัพท์มีสายเรียกเข้า หรือมีเสียงแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทว่าโทรศัพท์นั้นอยู่ลึกสุดของกระเป๋าถือ ทำให้เสียเวลาควานหาเป็นประจำ หรือบางครั้งหากกระเป๋ารกไม่เป็นระเบียบก็ใช้เวลาหาจนรับสายไม่ทัน แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีกแล้วหากได้ “กระเป๋าใส่โทรศัพท์” มาเป็นตัวช่วย เพราะมันจะช่วยให้หยิบใช้โทรศัพท์ง่ายขึ้น พกพาติดตัวไปทุกที่ได้สะดวก ที่สำคัญยังหิ้วสะพายข้างให้เหมือนเป็นแอ็กเซสเซอรี่สำหรับประดับลุคให้มีสไตล์ขึ้นอีกด้วย

 

เลือกกระเป๋าใส่โทรศัพท์ควรคำนึงถึงอะไรบ้าง

     นอกจากการเลือกซื้อกระเป๋าใส่โทรศัพท์จะเลือกตามรูปลักษณ์ที่ชื่นชอบแล้ว ก็ยังมีปัจจัยด้านอื่นที่ควรคำนึงถึงด้วย ได้แก่ ขนาด ซึ่งโทรศัพท์มือถือแต่ละรุ่นมีขนาดที่แตกต่างกัน ฉะนั้นควรเลือกขนาดทั้งความยาว-กว้าง-หนาให้โทรศัพท์สามารถใส่ได้ กรณีสั่งซื้อออนไลน์ที่ไม่สามารถทดลองใส่ก็ควรตรวจสอบขนาดให้ดีก่อนเลือกซื้อ, การใช้งาน โดยกระเป๋าใส่โทรศัพท์อาจมีเสริมส่วนสำหรับพกบัตรจำเป็นต่างๆ ได้ด้วย และมีสายสะพายคล้องเพื่อความสะดวกในการใช้งานได้รวดเร็ว และความปลอดภัย เพราะกระเป๋าใส่โทรศัพท์มักมาพร้อมช่องด้านใน แต่ต้องแน่ใจว่าไม่ควรใส่บัตรแน่นเกินไปจนทำให้โทรศัพท์ถูกบีบแน่น รวมถึงควรมีซิป ฝากระเป๋าเปิด-ปิด หรือสายคล้อง เพื่อความปลอดภัยไม่ทำให้โทรศัพท์ตกหล่นง่าย และในบทความนี้โว้กจึงได้รวบรวมกระเป๋าใส่โทรศัพท์จากหลากหลายแบรนด์มาฝากทุกคนกัน

 

tory burch

 

1. Tory Burch Miller Phone Crossbody Bag 

     กระเป๋าใส่โทรศัพท์รุ่น Miller จาก Tory Burch มาพร้อมขนาดกะทัดรัด แต่สามารถใส่โทรศัพท์ได้พอดี ไม่แน่นจนเกินไป อีกทั้งยังมีสายสะพายให้พกพาและหยิบโทรศัพท์ขึ้นใช้ได้ทันที วัสดุกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวเกรน โดดเด่นด้วยแผ่นตัวล็อกโลโก้แบรนด์สีทองที่ด้านหน้าของกระเป๋า ตัดกับสีดำของตัวกระเป๋า สร้างความเรียบหรูได้เป็นอย่างดี

 

bandolier

ภาพ: Bandolier

2. Bandolier Sarah Crossbody Phone Case and Wallet

     ทั้งคนดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift และ Blake Lively ใช้กระเป๋าใส่โทรศัพท์จาก Bandolier ใบนี้ ซึ่งโดดเด่นด้วยหมุดพีระมิดสีทองนูน 3 มิติ เพิ่มสไตล์ให้สายสะพายเก๋ไก๋มากขึ้นและสามารถถอดได้ ตัวกระเป๋าเป็นหนังแท้สีดำ กระเป๋าหลังมีตัวล็อกแบบสแน็ปอิน สามารถเปิดดูหน้าจอโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากกระเป๋านี้จะใส่โทรศัพท์ได้แล้ว ก็ยังมีช่องใส่บัตรเงินสดและบัตรสำคัญที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

 



WATCH




alexander mcqueen

 

3. Alexander McQueen Skull Croc-Effect Leather Phone Case

     กระเป๋าสีดำพร้อมสายโซ่สีทองเป็นกระเป๋าที่คลาสสิกตลอดกาล มีความสวยงาม หรูหรา และใช้งานได้หลากหลายไม่รู้จบ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระเป๋าใส่โทรศัพท์ของ Alexander McQueen ไปได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว โดยกระเป๋าใบนี้ทำจากหนังลูกวัวแท้ มีลวดลายหัวกะโหลกอันเป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยช่องใส่การ์ดสามช่องและช่องกลางอีกหนึ่งช่อง พร้อมสายโซ่สีทองสวยงามสำหรับสะพายแบบครอสบอดี้

 

burberry

 

4. Burberry Leather-trimmed Printed Canvas Phone Case

     กระเป๋าใส่โทรศัพท์จาก Burberry ออกแบบมาให้ใส่ได้กับ iPhone ทุกรุ่น ทำจากผ้าคอตตอนแคนวาสสีขาวตัดกับหนังสีน้ำตาล ประทับตราโลโก้แบรนด์อันโดดเด่น มีการยึดด้วยแถบที่คล้องแผ่นโมโนแกรม 'Thomas Burberry' และแต่งลวดลายด้วยช่องใส่การ์ดที่ด้านหลัง มาพร้อมสะพายข้างด้วยสายสะพายแบบสลิม ถือเป็นอีกใบที่สวยคลาสสิก ยกระดับลุคให้หรูหรามีระดับเฉกเช่นคำว่า 'น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้'

 

dior

 

5. Dior Micro Rider Pouch

     กระเป๋าใส่โทรศัพท์สุดหรูจากแบรนด์ Dior ที่ออกแบบมาให้มีหูหิ้ว สามารถใช้ได้ทั้งถือหิ้ว รวมถึงยังมีสายโซ่ที่ถอดออกได้ จึงปรับเป็นสะพายไหล่ หรือครอสบอดี้ก็ได้เช่นกัน ตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยผ้าแจ็กการ์ด Dior Oblique สีน้ำเงินเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์ 'CD' สีทองที่ด้านหน้ากระเป๋า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องเสียบการ์ดสามช่อง เหมาะสำหรับใช้พกพาทั้งโทรศัพท์และบัตรสำคัญ ถือหิ้วได้อย่างสะดวกและดูมีระดับในวันที่ไม่ต้องพกพาสัมภาระอะไรมากมาย

 

ภาพ : Net a porter, Farfetch

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PhoneBag