pet fashion
FASHION

รวมแฟชั่นไอเท็มของสัตว์เลี้ยงอันโดดเด่น บ่งบอกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงก็ลักชัวรีได้!

ในเมื่อเจ้าของเป็นตัวตึงด้านแฟชั่นแล้ว สัตว์เลี้ยงของเราก็ต้องไม่น้อยหน้า

     ในยุคปัจจุบันที่เทรนด์การแต่งตัวและแฟชั่นไม่ได้มีแค่กับคนเท่านั้น เพราะแบรนด์แฟชั่นระดับโลกหลายแบรนด์เริ่มผลิตสินค้าแฟชั่น ของใช้ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงออกมามากมาย เพื่อเจาะกลุ่มเหล่าสาวกที่รักสัตว์เลี้ยงและต้องการความหรูหราให้สัตว์เลี้ยงของตัวเองเพื่อเป็นการยกระดับแฟชั่นให้กับน้องหมาน้องแมว ในเมื่อเจ้าของเป็นตัวตึงด้านแฟชั่นแล้ว สัตว์เลี้ยงของเราก็ต้องไม่น้อยหน้า วันนี้เราจึงรวบรวมไอเท็มแฟชั่นที่น่าสนใจสำหรับสัตว์เลี้ยงให้มาชมกันที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

 

 

1 / 4

ภาพ: Dior

     ไอเท็มชิ้นแรกที่อยากแนะนำเป็นสิ่งที่สัตว์เลี้ยงทุกตัวต้องมีนั่นคือปลอกคอเพื่อที่จะได้รู้ว่าน้องหมาหรือน้องแมวของเรามีเจ้าของ แต่ปลอกคอธรรมดาคงจะดูธรรมดาไปเสียหน่อย Dior จึงปล่อยไอเท็มสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่าง DOG COLLAR Black and Beige Dior Oblique Jacquard ปลอกคอสีดำพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ เสริมลุคสัตว์เลี้ยงของให้ดูมีสไตล์ี่เรียบง่ายและคลาสสิก

 



2 / 4

ภาพ: Prada

     เข้าหน้าหนาวแล้วอย่าลืมหาชุดให้ลูกรักของคุณเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้สบายตัว โดยแนะนำชุดสำหรับสุนัขจากแบรนด์ Prada กับ Prada Puffer Dog Coa เป็นชุดผ้าไนลอนที่มีความนุ่มฟูสุดๆ ใส่แล้วอุ่นแน่นอน มาพร้อมกับโลโก้สามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของปราด้าที่ได้แรงบันดาลมาจากคอลเล็กชั่น Nylon สำหรับสตรีและบุรุษ หากเจ้าของที่อยากใส่คู่กับสัตว์เลี้ยง ก็สามารถมารังสรรค์คู่กันได้เพื่อเพิ่มความน่ารักและสะดุดตาแก่ผู้คนเมื่อตอนพาน้องหมาไปเดินเที่ยว

 



3 / 4

ภาพ: Louis Vuitton

     วันไหนอากาศดีๆ ก็อยากจะพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่น เชือกจูงที่แนะนำคือ Louis Vuitton Baxter Dog Leash สายจูงสุนัขที่ผลิตมากจากหนังคุณภาพดี มาพร้อมกับลวดลายสีน้ำตาลและพิมพพ์ลายโมโนแกรมเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง สายจูงรุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อน้องหมาที่มีขนาดตัวเล็กโดยเฉพาะ มีสายจูงสวยๆ แล้วจะได้พาน้องหมาออกไปวิ่งเล่นได้บ่อยๆ

 



4 / 4

ภาพ: Hermès

    ขอจบด้วยไอเท็มชิ้นสุดท้ายที่อยากแนะนำกับชามข้าวสำหรับสุนัขสุดหรูจาก Hermès อย่าง Hermès Dog Bowl มีดีไซน์คล้ายคลึงกับสร้อยคอมือสุดฮิตของแอร์เมส รุ่น Chaine d’Ancre ซึ่งวัสดุด้านนอกผลิตจากไม้โอ๊กมีความแข็งแรงทนทานและสวยงาม มีสไตล์เรียบง่าย มินิมัล ทั้งยังเรียบหรูในคราวเดียวกัน ส่วนด้านในเป็นสเตนเลส สตีลที่แข็งแรงทนทานเช่นกัน สามารถถอดถาดสเตนเลส สตีลด้านในออกมาทำความสะอาดได้

 

 



ภาพ : Refinery29
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PetFashion