FASHION

เปิด 3 สไตล์กางเกงขาสั้น แฟชั่นรับซัเมอร์ ที่คุณต้องห้ามพลาด

อากาศร้อนแบบนี้! ต้องหยิบ 'กางเกงขาสั้น' มาช่วยคลายร้อน พร้อมอัปเดตลุคใหม่ให้โดดเด่นกว่าเดิม

   อย่างก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ประเทศไทยก็เรียกว่าเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวกับอุณหภูมิที่สูงขึ้นกว่า 35 องศาในบางพื้นที่ ทำให้หลายคนต่างต้องมีการปรับเปลี่ยนการแต่งตัวเพื่อให้สอดรับกับอากาศที่ร้อนขึ้นมาก ดังนั้นแล้วบทความนี้โว้กขอแนะนำหนึ่งไอเท็มที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการแต่งตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ 'กางเกงขาสั้น' ที่ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น 3 ส่วนหรือ5 ส่วน ในการคลายความร้อน ใส่แล้วไม่อึดอัดรวมไปถึงกางเกงขาสั้นยังเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ช่วยให้คุณครีเอตลุคใหม่ได้อย่างโดดเด่นอีกด้วย บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ต้องห้ามพลาด

 ภาพจาก @sarafjohansen

กางเกงยีนส์ขาสั้น

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงกางเกงก็คงหนีไม่พ้น 'กางเกงยีนส์' ไอเท็มแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ทุกต่างต้องมีติดตู้ยิ่งในช่วงซัมเมอร์กางยีนส์ชาสั้นก็ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ใครหลายคนเลือกสวมใส่ในการคลายความร้อน แมตช์ง่ายเข้าได้กับทุกสไตล์ รวมไปถึงกางเกงยีนส์ขาสั้นยังเป็นตัวช่วยในการครีเอตลุคใหม่ให้คุณดูโดดเด่นขึ้นทั้งความเท่ ความเก๋และความคูล 

maison KEEPS | Moon Shorts Jeans

ราคา 1,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




 ภาพจาก @carlacrnt

กางเกงขาสั้นสไตล์ Old Money

ยังคงเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ 'การแต่งตัวสไตล์ Old Money' ที่แม้ว่าอากาศในประเทศเราไม่ค่อยเอื้ออำนวยการแต่งตัวมากนัก แต่กลับกลายเป็นว่าการแต่งตัวสไตล์ Old Money ในช่วงซัมเมอร์นี้ยังช่วยให้คุณดูโดดเด่นกับความเรียบหรูได้เป็นอย่างดีกับการเลือกหยิบกางเกงขาสั้นที่มีเรียบ เพิ่มดีเทลด้วยการคาดเข็มก็จะได้ลุคที่เรียบหรูที่ใส่สบาย ไม่ร้อนอึดอัดอีกด้วย ซึ่งใครที่มีกางเกงขาสั้นในตู้ต้องลองสไตลิ่งตามเลย

 

Thesummernade : Margie short pants

ราคา 450 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 ภาพจาก @chiarasampaio

เพิ่มความโดดเด่นให้ไม่ซ้ำใครในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับ 'กางเกงขาสั้น' ที่มีดีเทลความเก๋และความเท่ผสมผสานเข้าด้วยกันกับการใส่กางเกงให้มีการเห็นขอบบ๊อกเซอร์เพียงเล็กน้อย หรือเป็นกางเกงขาสั้นที่มีขอบคล้ายบ๊อกเซอร์ ที่ช่วยให้คุณครีเอตลุคได้ไม่ซ้ำใคร แน่นอนว่าซัมเมอร์นี้กางเกงสไตล์จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครที่เป็นสายแฟ(ชั่น)ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

Merge Official - Nikki Shorts

ราคา 1,090  บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH