FASHION

เปิดโลกอิสระ คู่รักท่องโลกพร้อมสร้างสีสันให้สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยภาพนู้ดสุดอาร์ต

ภาพนู้ดไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับความทะลึ่งเสมอไป ในเมื่อตอนนี้กลายคืนตัวเองกลับสู่ธรรมชาติอาจเป็นคำตอบที่ใครหลายคนโหยหา

     “นู้ด เปลือย โป๊” หลายคนอาจจะมองเป็นเรื่องทะลึ่งตึงตังหรือถึงขั้นมองว่าเป็นสิ่งหยาบคายต้องห้ามในสังคม ในอีกมุมหนึ่งเรือนร่างของมนุษย์คือศิลปะที่ธรรมชาติสร้างให้หลากหลายน่าสนใจ เพราะฉะนั้นการหลอมรวมตัวตนความเป็นธรรมชาติในตัวเข้ากับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัวทำให้ช่วงเวลา ณ ที่แห่งหนึ่งพิเศษได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เรื่องราวของคู่รักสุดติสท์ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระไร้กฎเกณฑ์ ไร้ขีดจำกัดของชีวิต และที่สำคัญไร้เสื้อผ้า!

     Kieran Shannon และ Silke Muys สามีภรรยาชาวสก็อตวัย 27 และ 29 ตามลำดับนิยามความอิสระใหม่พร้อมทั้งสร้างตัวตนให้กลายเป็นงานศิลปะที่ดึงดูดความสนใจได้จากทั่วโลก พวกเขาโด่งดังจากโพสต์ภาพนู้ดลงบนอินสตาแกรมแอคเคาต์ @silkyontheroad ฟีดอินสตาแกรมท่องเที่ยวที่ภาพสวยงามพร้อมทั้งคอนเซปต์ไอเดียความอิสระไหลเวียนผ่านตามธรรมชาติ ณ สถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ผืนดินหินทรายไปจนถึงหิมะขาวโพลน พวกเขาบันทึกความทรงจำผ่านภาพถ่ายก่อนจะเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดียให้คนได้ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม

     อาจเพราะโควิดจึงทำให้คนเปิดกว้างทางความความคิดเพราะต้องการอิสระมากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้การเปลือยกายในที่สาธารณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานที่ท่องเที่ยวอาจเป็นเรื่องรับไม่ได้ แต่ในตอนนี้เปลี่ยนไปเพราะผู้คนกลับชื่นชมและต้องการพบเจอคู่รักคู่นี้กันไม่น้อย อีกทั้งผู้คนที่พบเจอตัวจริงแล้วก็ต่างมีเสียงตอบรับที่ดี เชื่อไหมว่าก่อนโควิดพวกเขาเคยเปลื้องผ้าโลดแล่นในสถานที่ท่องเที่ยวในลักษณะเดียวกันเช่นนี้ แต่กลับไม่ได้ถูกยอมรับในปัจจุบัน ถือเป็นอีกปรากฏการณ์อันน่าสนใจที่ทำให้โลกต้องปรับมุมมองต่อการมองภาพนู้ดให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น



WATCH




     แล้วมุมมองต่อคำว่า “นู้ด” ของทั้งคู่เป็นอย่างไร คำตอบของทั้งคีแรนและซิลค์เรียบง่ายมาก “เมื่อเริ่มเปลื้องผ้าพวกเราเอ็นจอยไปกับช่วงเวลานั้น และยิ่งผู้คนเห็นดีเห็นงามสร้างพลังบวกได้ พวกเราก็อยากจะแชร์ความอิสระผ่านร่างกายอันเป็นธรรมชาติ” พวกเขาไม่ได้นิยามว่าเป็นพวกสายนู้ดโชว์โป๊แต่นิยามว่าเป็น “การรักตัวเองและความมั่นใจ” นอกจากนี้พวกเขายังกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเรากำลังจะสร้างสังคมอันสวยงามด้วยความรักที่จะแบ่งปันการผจญภัยบนโลกใบนี้ในรูปแบบของเรา” เพราะฉะนั้นการแสดงออกเช่นนี้เปรียบดั่งงานศิลปะชิ้นงดงามมากกว่าการแสดงอันน่าหยาบคาย ความงดงามเบิกบานในใจแสดงออกผ่านร่างกายและถูกทำให้กลมกล่อมด้วยสภาพแวดล้อมทั้งจากคนและธรรมชาติ คู่รักคู่นี้จึงเปรียบเหมือนนกบินโผโหยหาความอิสระ ทุกคนก็สามารถเดินตามเส้นทางความคิดนี้ได้เช่นกัน แฟนโว้กล่ะคิดอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับการคืนตัวเองสู่ธรรมชาติอีกครั้งของทั้งคู่ ผู้เขียนคิดว่ามันสวยงามมากจริงๆ ไม่ใช่แค่ภาพแต่หมายถึงเบื้องลึกภายในใจจิตใจของพวกเขาด้วย

 

ภาพ: Courtesy of Silky On The Road

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Nude