nipples cover
FASHION

แฟชั่นปิดจุก! เทรนด์มาแรงล่าสุดที่เหล่าคนกล้าต้องลอง

จับตามองแฟชั่นปิดจุกสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้ลุคของคุณเปรี้ยวขึ้นมาในพริบตา

     เมื่อเวลาผ่านไปเราจะได้เห็นทั้งยุคเก่าที่หมุนเวียนกลับมาเป็นกระแสซ้ำ และมีสิ่งเกิดขึ้นใหม่ให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดในโลกแฟชั่น ซึ่งในปี 2023 นี้ได้เกิดแฟชั่นใหม่ล่าสุดและกำลังมาแรงทั้งบนรันเวย์และในแวดวงเซเลบริตี้ นั่นคือ “แฟชั่นปิดจุก” ที่จะเผยช่วงอกให้โดดเด่นพร้อมปิดจุกหรือจะเรียกว่าหาไอเท็มบางอย่างมาประดับแค่ส่วนหัวนมเท่านั้น นาทีนี้ใครกล้าและอยากตามกระแสก่อนใคร ก็ต้องไม่พลาดชมลุคที่โว้กนำมาฝากไว้ที่ด้านล่างนี้

 

1 / 7

ภาพ: @kendalljenner

     เปิดด้วยลุคสุดตื่นตาตื่นใจของ Kendall Jenner ที่มาในมินิเดรสบอดี้คอนรัดรูป โดยช่วงอกของชุดจะเป็นผ้าตาข่ายโปร่งแสงที่เห็นผิวแบบทะลุปรุโปร่ง หากแต่มีแผ่นที่มีลักษณะเป็นกลีบดอกไม้สีแดงสดปิดจุกที่อกเอาไว้ พร้อมด้วยผ้าพันคอผืนยาวประดับที่ลำคอ และรองเท้ารัดส้นสีดำหัวแหลม

 



2 / 7

ภาพ: Acne Studios

     ลุคที่สองนี้ถูกปล่อยบนรันเวย์คอลเล็กชั่นผู้หญิงประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 โดย Acne Studios กับริบบิ้นที่ไม่ได้ใช้เป็นเครื่องประดับเสื้อผ้าหรือทรงผม แต่กลับเป็นเครื่องประดับปิดจุกที่หน้าอกแทน สร้างความร้อนแรงไม่แพ้ลุคแรกจากเจนเนอร์เลย

 



3 / 7

ภาพ: WWD

     ลุคที่สามเป็นการร่วมงานกันของ GCDS x SpongeBob ที่ปรากฎบนรันเวย์ GCDS RTW Spring 2023 ที่มาในชุดบอดี้สูทตาข่ายสีเหลือง หากแต่โดดเด่นด้วยคาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูน SpongeBob ที่ดีไซน์มาบนแผ่นปิดจุก เพิ่มความเซ็กซี่เคล้าความน่ารักได้แบบพอดิบพอดี

 



4 / 7

ภาพ: Imaxtree

     ถัดมากับลุคที่สี่จากคอลเล็กชั่น Puppets and Puppets Fall 2023 โดยรันเวย์นี้ถูกจัดด้วย Food Theme ที่ถูกตกแต่งด้วยเค้ก ขนมปัง หัวกะหล่ำ และกองหนังสือ นอกจากนี้ Carly Mark ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานยังได้นำไข่ดาวมาเป็นแผ่นปิดจุกของลุคนี้ที่ใครเห็นแล้วก็ไม่อาจละสายตาได้ 

 



5 / 7

ภาพ: Imaxtree

     ยังคงอยู่กันที่ผลงานของ Puppets and Puppets Fall 2023 ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ไม่ได้ใช้เพียงไข่ดาวมาปิดจุกเท่านั้น แต่ยังมีการใช้เรซิ่นรูปดอกกุหลาบมาใช้ประดับประดาบนหน้าอกด้วยเช่นกัน ดึงความเย้ายวนใจออกมาได้อีกระดับ

 



6 / 7

ภาพ: @davidgannonphotography

     ลุคที่หกนี้เตะตาด้วย Mini Statement หรือที่จริงคือบราตัวจิ๋วที่เผยให้เห็นอกอย่างเต็มที่ ผลงาน Kim Shui’s Fall 2023 ที่นำเสนอแฟชั่นสุดร้อนแรง เซ็กซี่ และมอบกลิ่นอายยุค 90s ซึ่งฤดูกาลนี้มีการเผยผิวมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

 



7 / 7

ภาพ: @ellefanning

     ปิดท้ายกันที่ลุคของ Elle Fanning ที่ปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2023 ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเธอมาในชุดกระโปรงยาวดีเทลขนนกสีน้ำเงินและสีขาว ขณะที่ท่อนบนค่อนข้างจะเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าดอกไม้สีเงินสองชิ้นที่ปิดจุกเอาไว้อย่างตระการตา

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #NipplesCover