FASHION

แจกไอเดียแมตช์ ‘รองเท้า Nike Dunk’ ให้สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร

‘รองเท้า Nike Dunk’ รองเท้าผ้าใบรุ่นยอดฮิตที่หลายคนหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างโดดเด่น

  เรียกว่าตอนนี้กระแสความนิยมไม่ลดลงเลยทีเดียว สำหรับรองเท้าผ้าใบรุ่นยอดฮิตอย่างรองเท้า Nike Dunk ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือในช่องทางโซเชียลก็จะเห็นสาวๆ หลายคนหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างโดดเด่น แต่อย่างไรก็ตามเมื่อรองเท้า Nike Dunk มีหลากหลายสีอีกทั้งยังมีแบบข้อสูงและข้อต่ำ จึงทำให้หลายคนประสบปัญหาคิดไอเดียการแต่งตัวไม่ออกว่าควรแต่งอย่างไรดี ดังนั้นบทความนี้โว้กจะมาช่วยแก้ปัญหาด้วยการแจกไอเดียแมตช์รองเท้า Nike Dunk ให้สวยฉบับตัวแม่สายแฟ(ชั่น) แต่งตามได้ง่ายๆ

1.แมตซ์รองเท้า Nike Dunk กับเดรส หรือกระโปรง

  เปลี่ยนสาวหวานแบบธรรมดาให้กลายเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่แฝงไปด้วยความเท่และความขี้เล่นด้วยการใส่รองเท้า Nike Dunk คู่กับชุดเดรส หรือกระโปรง ที่แม้ว่าใครหลายคนยังติดภาพจำเดิมๆว่ารองเท้าผ้าใบต้องใส่คู่กับกางเกงเท่านั้น วันนี้ต้องลบภาพจำทิ้งไปได้เลย เพราะว่าตอนนี้สาวสายแฟชั่นเริ่มหันมาใส่เดรสคู่กับรองเท้าผ้าใบกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งการใส่รองเท้าผ้าที่มีสีเดียวกับชุดก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและเสน่ห์ให้กับลุค

1/3

ภาพจาก Pinterest



WATCH




2/3

ภาพจาก gracebuchita

 

3/3

ภาพจาก mewnittha

Nike Dunk Low (ราคา 3,500 บาท)

ซื้อได้ที่ : Nike

Nike Dunk Low (ราคา 3,700 บาท)

ซื้อได้ที่ : Nike

2.แมตซ์รองเท้า Nike Dunk กับกางเกงยีนส์

  เรียกได้ว่ากางเกงยีนส์เกิดมาเป็นเพื่อนคู่ใจกับรองเท้าผ้าใบอย่างแท้จริง ยิ่งจับแมตซ์กับรองเท้า Nike Dunk ก็ลงตัวในทุกสไตล์ไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีไหนทรงไหนก็ดูดีให้ความชิก ความเก๋ ทั้งยังช่วยปลุกความเป็นแฟชั่นในตัวของคุณเพิ่มขึ้นมากอีกด้วย

 

1/3

2/3

ภาพจาก Pinterest

3/3

ภาพจาก Pinterest

Nike Dunk Low LX NBHD (ราคา 5,200 บาท)

ซื้อได้ที่ : Nike

3.แมตซ์รองเท้า Nike Dunk ในลุคกึ่งทางการ

  แน่นอนว่าแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับชาวออฟฟิศหรือวันไปทำงาน คือการแต่งตัวในลุคกึ่งทางการ โดยลุคนี้เน้นไปที่การแต่งตัวที่ใส่สบาย คล่องตัว ซึ่งเราสามารถเพิ่มความสมาร์ตพร้อมรับทุกสถานการณ์ได้ด้วยการแมตช์กับรองเท้า Nike Dunk ที่จะทำให้ลุคของคุณดูโดดเด่นแบบมีสไตล์มากขึ้น

 

1/3

ภาพจาก Pinterest

2/3

ภาพจาก Pinterest

3/3

ภาพจาก Pinterest

Nike Dunk Low Premium (ราคา 5,200 บาท)

ซื้อได้ที่ : Nike

Nike Dunk Low SE (ราคา 4,300 บาท)

ซื้อได้ที่ : Nike

 

WATCH