FASHION

Nicki Minaj เผยถึงชุดที่เธอสวมในงาน Met Gala 2022 ทำให้เธอต้องลดขนาดหน้าอก!

"พวกคุณ ดูสิ หน้าอกพวกนี้จะทะลักออกมา" นิกกี้เอ่ยก่อนเธอจะตัดสินใจเปลี่ยนขนาดหน้าอกของเธอ

     เป็นกระแสให้กล่าวถึงบนโลกออนไลน์อยู่เรื่อยมากับแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง 'Nicki Minaj' ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงและแฟชั่นโมเมนต์ตามงานประกาศรางวัลต่างๆ ให้น่าจดจำแล้ว ล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับ Vogue US โดยการถ่ายแบบเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลบนนิตยสารโว้กฉบับเดือนธันวาคม 2023 และได้มีโอกาสร่วมรายการ ‘Life in Looks’ อันเป็นส่วนหนึ่งของโว้กอีกด้วย ทั้งนี้สิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจอีกหนึ่งอย่างในตัวนิกกี้เมื่อเธอเผยในรายการนี้ว่า ชุดที่เธอเคยสวมเข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2022 จาก Burberry ที่ถึงแม้วันนั้นนิกกี้จะโดดเด่นก็จริง แต่เธอก็รู้สึกว่าหน้าอกของเธอวันนั้นมันดูใหญ่เกินไป!

 

Nicki Minaj ปรากฏตัวบนพรมแดง Met Gala ประจำปี 2022 ด้วยลุคจาก Burberry / ภาพ: Getty

     “ฉันลองฟิตติ้งแล้ว ฉันบอกพวกเขาว่าฉันชอบหมวกใบนี้ และชอบสิ่งที่ชุดนี้มอบให้ฉัน แต่ฉันก็พูดว่า 'พวกคุณ ดูสิ หน้าอกพวกนี้จะทะลักออกมา'” เธอเอ่ยในรายการดังกล่าว และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้นิกกี้เข้ารับการศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกในเวลาต่อมา ทั้งนี้เธอยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันได้ผ่าตัดลดขนาดหน้าอก และจริงๆ แล้ว ฉันชอบมันมาก ฉันเคยอยากมีก้นที่ใหญ่ขึ้น และตอนนี้ฉันมองย้อนกลับไปและรู้ว่ามันงี่เง่าขนาดไหน ดังนั้นคุณต้องรักส่วนเว้าโค้งของคุณและต้องรักรูปร่างที่ไม่ใช่ส่วนเว้าโค้งของคุณด้วย มันไม่มีอะไรผิดปกติเลย” หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 นิกกี้ยังเคยกล่าวเกี่ยวกับรูปร่างของเธอไว้เช่นกัน “ฉันเพิ่งดูวิดีโอที่ฉันโพสต์บนอินสตาแกรมตอนที่ฉันอายุ 25 ปีและตอนนี้ฉันยอมจ่ายเงินเพื่อให้มันกลับไปเป็นแบบนั้น และวันนี้ฉันสามารถพูดได้แล้วว่า ฉันสบายใจกับสิ่งที่ฉันเป็นและรูปร่างหน้าตาของฉัน

     เมื่อสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปยิ่งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าการปรับรูปร่างหรือสัดส่วนเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่ได้ผิดแปลกอะไร ทั้งนี้ต้องภูมิใจในรูปร่างหรือหน้าตาของตัวเองดังเช่นนิกกี้ที่พยายามพาตนเองกลับไปสู่จุดเดิมหลังจากที่ได้เรียนรู้แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบตลอดเวลา เพราะการยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด

 

ข้อมูล : Vogue US, Just Jared, People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NickiMinaj