FASHION

มากันทั้งบ้าน! เมื่อ Calvin Klein เชิญสาวๆ Kardashian มาถ่ายแคมเปญยกบ้าน

นาทีนี้คุณต้องรู้จัก #mycalvins แคมเปญล่าสุดจาก Calvin Klein ที่ขนเอาสาวๆ สุดฮอตจากบ้าน Kardashian มาถ่ายแบบยกบ้าน

ตั้งแต่เข้าสู่ยุคของดีไซเนอร์มือทองจากแฟชั่นเฮาส์ฝรั่งเศส Calvin Klein ก็ก้าวเข้าสู่ยุคที่เปิดกว้างให้กับความหลากหลายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นการดึงเอาแก่นแท้และรากเหง้าของแบรนด์ออกมานำเสนอก็เป็นแนวถนัดที่ Raf Simons ฝากไว้ในทุกๆ แฟชั่นเฮาส์ที่เขาไปเยือน ลามมาถึงแคมเปญชุดชั้นในแรกที่เปิดตัวด้วยอดีตนางแบบสาววัย 50 กะรัตสร้างความฮือฮาให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นไม่น้อยที่แบรนด์ชุดชั้นในผู้สร้างบรรทัดฐานความงามแบบพิมพ์นิยมเมื่อยุค Kate Moss กล้าฉีกขนบที่เคยทำมาทั้งปวงแล้วเริ่มนับหนึ่งสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ที่ผ่านมา Calvin Klein เปิดตัวแคมเปญ #mycalvins ด้วยกลุ่มพี่น้องฮิปฮอปที่มี A$AP Rocky เป็นตัวเอก พร้อมส่งสาร "Our Crew" เป็นตัวแทนกลุ่มแก๊งเพื่อนผู้แน่นแฟ้นในชุดชั้นในสีดำและเสื้อผ้ายีนส์เรดี้ทูแวร์ของแบรนด์ ล่าสุดแคมเปญ #MyCalvins กลับมาอีกครั้งในโฉม "Our Family" และคงไม่มีใครที่จะนำเสนอความเป็นครอบครัวแห่งยุคมิลเลนเนียลได้เปรี้ยงปร้างมากไปกว่าครอบครัวสาวเรียลลิตี้อย่างบ้าน Kardashian ที่งานนี้ขนกันมายกบ้านไล่ตั้งแต่ Kim Kardashian West, Khloé Kardashian, Kourtney Kardashian และสองสาวเจนเนอร์ Kendall Jenner และ Kylie Jenner มาร่วมเฟรมเดียวกันในชุดชั้นในสีขาวและเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่น Spring 2018 ที่วางขายเรียบร้อยในออนไลน์สโตร์ทั่วโลก



WATCH





นอกจากสาวๆ บ้าน kardashian แล้วเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วโลกยังร่วมแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวในแคมเปญ #MyCalvins ในสไตล์ของตัวเองผ่านโซเชียลมีเดียเพียบ ไล่ตั้งแต่แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดัง Susanna Lau นางแบบสาว Maju Trindade ไปจนถึงเหล่า KOL จากประเทศต่างๆ ไปดูกันว่าแต่ละคนจะนำเสนอความเป็น #MyCalvins ออกมาอย่างไรกันบ้าง!

















เรื่อง: ปภัสรา นัฏสถาพร

ข้อมูลและภาพ: WWD, The Courtesy of The Brand, Instagram

WATCH