hand model
FASHION

เปิดลิสต์ 7 นางแบบมืออาชีพที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในขณะนี้

เปิดรายชื่อนางแบบที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นในระดับโลก ความสำเร็จของพวกเธอมาพร้อมค่าตอบแทนที่สูงลิบลิ่ว

     เบื้องหลังของอาชีพนางแบบที่มีการแข่งขันสูงมาก ผู้ที่จะเป็นนางแบบได้นั้นจะต้องมีดีมากกว่าแค่รูปร่างหน้าตา หากแต่ยังต้องมีแพสชั่น มีความสามารถ อุทิศตนให้การทำงาน และรู้จักแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด ในอาณาจักรแฟชั่น นางแบบไม่เพียงทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างนักออกแบบและผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนยอมรับสไตล์ใหม่ๆ ด้วย 

     อย่างไรก็ตามมีนางแบบเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถครองใจคนทั่วโลกได้ด้วยความสามารถ ชื่อเสียงที่โด่งดัง จึงไม่แปลกที่ความสำเร็จในอาชีพของพวกเธอจะสามารถกอบโกยรายได้มหาศาล อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบแล้วว่านางแบบเหล่านี้จะมีใครกันบ้าง และต่อไปนี้คือรายชื่อนางแบบมืออาชีพที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก 

 

ภาพ: @kendalljenner

Kendall Jenner - 40 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Kendall Jenner มีชื่อเสียงมาจากรายการ "Keeping Up with the Kardashians" ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์เรียลิตี้ของครอบครัวคาร์ดาเชียน และแล้วเธอก็ได้กลายเป็นนางแบบที่เป็นที่ต้องการตัวอย่างรวดเร็ว โดยเธอทั้งได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และเดินแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Chanel, Victoria's Secret และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยรายได้สุทธิที่มากถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐ จึงทำให้เธอเป็นนางแบบที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในโลก 

 

ภาพ: @gisele

Gisele Bündchen - ประมาณ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Gisele Bündchen เป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำของโลก เธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และกลายเป็นที่รู้จักจากผลงานของเธอกับ Victoria's Secret และแคมเปญที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ต่างๆ มากมาย แต่ถึงแม้เธอเกษียณจากรันเวย์แล้ว เธอคนนี้ก็ยังคงเป็นหนึ่งในนางแบบที่มีรายได้สูงสุด หรือประมาณ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนางแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

 



WATCH




ภาพ: @rosiehw

Rosie Huntington-Whiteley - ประมาณ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Rosie Huntington-Whiteley นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Victoria's Secret Angel และมีผลงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Burberry และ Marks & Spencer ต่อมาเธอเปลี่ยนบทบาทของตนเองจากนางแบบมาสู่การเป็นนักแสดงและผู้ประกอบการ โดยที่ยังคงมีรายได้สูงถึง 32 ล้านเหรียญสหรัฐ อีกทั้งเธอยังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม Rose Inc. ซึ่งสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล

 

ภาพ: @caradelevingne

Cara Delevigne - 31 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Cara Delevingne นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษที่ทำรายได้มากถึง 31 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเธอเป็นที่จดจำด้วยรูปคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนางแบบ ด้วยการเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูง รวมถึงปรากฏตัวในแคมเปญต่างๆ มากมาย จนต่อมาเธอยังสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะนักแสดง โดยเธอได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Paper Towns และ Suicide Squad และเป็นดารารับเชิญในซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Only Murders in the Building

 

ภาพ: @adrianalima

Adriana Lima - 31 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Adriana Lima นางแบบและนักแสดงชาวบราซิล และเป็นหนึ่งในนางฟ้า Victoria's Secret รุ่นแรกๆ (ตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2018) แถมเธอยังเป็นหนึ่งในนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ด้วยรายได้โดยประมาณ 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้เธอยังปรากฏตัวในแคมเปญแฟชั่นให้กับแบรนด์ต่างๆ เช่น Maybelline, Versace และ Armani นอกเหนือไปจากอาชีพนางแบบแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงทั้งในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ด้วย

 

ภาพ: @gigihadid

Gigi Hadid - 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Gigi Hadid เริ่มต้นอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุยังน้อย และกลายเป็นที่ต้องการตัวในหมู่ดีไซเนอร์และแบรนด์อย่างรวดเร็ว เธอมีผลงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Versace, Penshoppe, Balmain, Topshop, Max Mara, Stuart Weitzman และ Fendi เป็นต้น แถมเธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์อย่าง Dior, Bulgari และ Tag Heuer สำหรับค่าตอบแทนของเธอก็สูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

 

ภาพ: @bellahadid

Bella Hadid - 19 ล้านเหรียญสหรัฐ

     Bella Hadid นางแบบชาวอเมริกัน (น้องสาวของ Gigi Hadid) เธอเป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงในระดับโลก และประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพการเป็นนางแบบแฟชั่น เธอได้เดินบนรันเวย์ให้กับดีไซเนอร์แบรนด์ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Versace และ Dior เป็นต้น รวมถึงได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นอันทรงเกียรติหลายฉบับ เอกลักษณ์ สไตล์ และความสามารถของเธอที่ล้นเหลือ จึงไม่แปลกใจที่จะทำให้เธอได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Model