FASHION

มินนี่ (G)I-DLE และ Cara Delevingne ปรากฏตัวในแฟชั่นแคมเปญ“Individual Moments” จากแบรนด์ MIU MIU

MIU MIU เผยแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 ในคอนเซปต์แห่งการค้นพบ “Individual Moments” เก็บโมเมนต์ของการเติบโตและแฟชั่นที่เปลี่ยนผ่านตามกาลเวลา

     แฟชั่นแคมเปญใหม่ของ MIU MIU ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 ที่รังสรรค์ในคอนเซปต์ “Individual Moments” ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงวัยต่างๆ ในชีวิตของผู้คนว่าเสื้อผ้านั้นส่งผลต่อผู้ที่สวมใส่อย่างไรเมื่อเราโตขึ้น และผู้คนส่งผลกระทบอย่างไรกับเสื้อผ้าเมื่อกาลเวลาผ่านไป รังสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สะท้อนตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ และสไตล์แบบทางการไปจนถึงลุคสบายๆ โดยแบรนด์มีความต้องการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองอย่างมีสไตล์ ถ่ายทอดผลงานผ่านศิลปินจากหลากหลายสาขา ได้แก่ ศิลปินชาวไทย มินนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป (G)I-DLE และแร็ปเปอร์ชาวอังกฤษ Little Simz พร้อมทั้งศิลปินชาวแคนาดา Charlotte Cardin และนางแบบ Caitlin Soetendal พร้อมทั้งสมาชิกใหม่ของมิวมิวอย่าง Ethel Cain

 

     มินนี่ ณิชา ปรากฏตัวพร้อมกับกระเป๋า Joie กระเป๋าหนังอันมีสัมผัสที่ดูนุ่มนวลสีน้ำตาลเข้มคล้ายสีช็อกโกแลต พร้อมสวมเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่กับกระโปรงสีน้ำเงินเข้มตัดขอบสีฟ้าและสีขาวที่ช่วยสร้างมิติและสัดส่วน สร้างสรรค์ชุดด้วยเนื้อผ้าที่หลากหลายแบบผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งรองเท้าบู๊ตสูงที่ทำให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบไปด้วยความสบายๆ ปนความเท่และมีสไตล์ของเธอ

 



WATCH




     ในแฟชั่นเซ็ตคอลเล็กชั่นนี้เรายังได้เห็นคาร่าได้ในในเสื้อคลุมขนมิงก์ สวมกับเสื้อเชิ้ตยีนส์แมตช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ และถุงมือหนังสุดชิก หรืออีกลุคที่ดูสะอาดหรูหราด้วยกระโปรงทรงตรงสีขาว กับสร้อยคอไข่มุกอัน พร้อมรองเท้าแมรี่เจนสีดำเงาวาว ที่แฟชั่นทั้งหมดนั้นสะท้อนถึงลักษณะส่วนตัวของคาร่า ที่มีการแสดงออกอย่างธรรมชาติ และบุคลิกลักษณะของเธออย่างตรงไปตรงมาเป็นเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอเสมอมา

 

     Little Simz สวมรองเท้าผ้าใบ New Balance x Miu Miu ที่มิวมิวตีความสไตล์อันเป็นไอคอนที่เปิดตัวในปี 1992 ใหม่อีกครั้ง โดยปรับรังสรรค์สัดส่วนใหม่ใช้วัสดุ และสีที่แตกต่างกันให้รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้ดูมีชีวิตชีวา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 (สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VOGUE MORE | สำรวจความชิกแสนขบถไปพร้อมกับ 'พรีม-ชนิกานต์' ในโททัลลุคจาก Miu Miu บนปกโว้กดิจิทัล ได้ที่นี่)

รูปภาพ : Courtesy of Miu Miu

WATCH