FASHION

เมื่อโว้กถามมิสมาเลเซียว่าอยากเปลี่ยนอะไรในโลกนี้...

     เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม เหล่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้พานางงามเที่ยวชมวัดอรุณราชวราราม และนั่งเรือชมวิวตามสายแม่น้ำเจ้าพระยาในโปรแกรม Bangkok City Experience with Miss Universe Representatives มีนางงามเข้าร่วมทริปมากกว่า 60 ประเทศ แต่พิเศษ! โว้กมีโอกาสได้พูดคุยกับ Jane Teoh ตัวแทนสาวงามสาววัย 21 ปีจากประเทศมาเลเซีย เธอได้กล่าวทักทายสวัสดีเป็นภาษาไทยอย่างเป็นมิตร และเผยความรู้สึกต่อประเทศไทย รวมถึงตอบคำถามที่อาจจะทำให้คนทั้งโลกชื่นใจ

 

V: คุณมีความรู้สึกอย่างไรกับประเทศไทยบ้าง?

Jane: มันสวยมาก! ฉันได้เห็นความมหัศจรรย์ตลอดริมแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนจะมาถึงวัด(อรุณฯ) ระหว่างการล่องเรือฉันตื่นเต้นกับบรรยากาศหลายส่วนของกรุงเทพฯ นอกเหนือจากวิวที่โรงแรม และเมื่อมาถึงวัดแล้วมันยอดเยี่ยมมาก ผู้คนที่นี่ก็น่ารักมาก ๆ

V: ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนโลกได้ในพริบตาเดียว คุณอยากจะเปลี่ยนอะไร?

Jane: ฉันไม่ต้องการจะเปลี่ยนอะไรบนโลกนี้เลย โลกนี้สำหรับฉันมันสวยงามในตัวมันเองอยู่แล้ว ฉันไม่อยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรเลยจริง ๆ

 

     นางงามสาวจากมาเลเซียคนนี้นับว่าเป็นคนมองโลกแง่บวก จิตใจดี เป็นกันเอง มาพร้อมด้วยรอยยิ้มที่สดใสกับหน้าหมวยอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ความรู้สึกต่อประเทศไทยและความคิดเชิงบวกของเธออาจจะทำให้มีคนแอบเชียร์มากขึ้นในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 นี้ ติดตามเธอและเรื่องอื่น ๆ ของการประกวดครั้งนี้ได้ที่โว้กประเทศไทย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MissUniverse2018 #Jane Teoh #Malaysia