minnie
FASHION

ส่องสไตล์แฟชั่นอันจัดจ้าน 'มินนี่-ณิชา' สาวไทยจากวงเคป๊อปชื่อดัง (G)I-DLE

แฟนๆ สามารถนำสไตล์แฟชั่นของเธอมาเป็นแนวทางในการแต่งตัวได้

     อีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นมากที่สุดอย่าง 'มินนี่-ณิชา' หรือ 'มินนี่' แห่งวง (G)I-DLE หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังมากที่สุดในตอนนี้ มินนี่มีสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งความเท่ สวย และเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง ซึ่งได้แสดงไลฟ์สไตล์การแต่งตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นรสนิยมและสไตล์เรื่องแฟชั่นของเธอและสามารถนำมาเป็นแนวทางในการแต่งตัวได้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องลุคต่างๆ ที่น่าสนใจของเธอกัน

 

1 / 5

     ลุคแรกเป็นลุคท้าลมหนาวแต่ยังซ่อนความเปรี้ยวไว้เอาไว้ ด้วยการแมตช์ชุดกันหนาวขนเป็ดและกระโปรงสั้น พร้อมกับรองเท้าบู๊ตที่มีขนฟูนุ่มสีดำ เป็นลุคที่ผสานความเท่และเปรี้ยวไปพร้อมกัน อีกทั้งยังคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าสีเขียวสีสด บอกเลยว่าใครกำลังจะไปเที่ยวต่างประเทศอย่าลืมให้ลุคนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

 



2 / 5

     ลุคที่สองเป็นลุคสำหรับใส่ในวันพักผ่อนสบายๆ ทว่าเต็มไปด้วยแนวสตรีตกับเสื้อฮู้ดดี้เอวลอย กางเกงยีนส์เอวต่ำ และรองเท้าผ้าใบสุดเท่ เพิ่มความคูลด้วยแว่นกันแดดสีดำที่สามารถแต่งไปเดินห้าง หรือเดินตามท้องถนนก็มีคอนเทนต์เรียกยอดไลก์แบบฉบับมินนี่

 



3 / 5

     ลุคต่อมาเป็นลุคที่เหมาะสำหรับสาวหวานี่ชอบเที่ยวสายคาเฟ่ กับลุคเดรสลายดอกไม้ที่เพิ่มลูกเล่นเป็นระบายบริเวณอก อีกทั้งยังมีแขนฟูฟ่องพลิ้วไหว ทรงผมเรียบร้อยสไตล์เจ้าหญิงพร้อมแมตช์เข้ากับต่างหูดอกไม้วิบวับสะดุดตา บอกได้เลยว่าแต่งลุคนี้ไปยังคาเฟ่ที่ไหนก็เข้ากัน สาวสายหวานห้ามพลาดกับลุคนี้

 



4 / 5

     ถัดมากับลุคที่สี่ที่ให้ความเท่กับเสื้อกันหนาวหนังสีดำและกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม จับคู่กับรองเท้าผ้าใบใส่สบาย เป็นลุคที่เหมาะแก่การใส่ไปเที่ยวประเทศเกาหลีและเดินผ่านตามย่านสตรีตได้เลยเพราะเป็นลุคชุดหนังที่อินเทรนด์ติดลมบน

 



5 / 5

     ปิดท้ายด้วยลุค Y2K ของมินนี่ที่มาในเสื้อ Tank Top สีขาวลายกราฟิกขนาดใหญ่กลางอก กางเกงคาร์โก้และเข็มขัดสไตล์ Y2K พร้อมกับหมวกสุดเท่ที่เขากับทรงผมปล่อยสยาย โดยรวมลุคนี้สามารถแต่งในวันสบายๆ ได้ทุกครั้ง อีกทั้งยังตามกระแสย้อนยุคตามสไตล์วัยรุ่นยุค 90s อีกด้วย 

 



ภาพ : IG @min.nicha
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Minnie #GIdle