mini bag
FASHION

แนะนำ 'กระเป๋าใบเล็กจิ๋ว' เอาใจสาวสายแฟ(ชั่น)ที่เน้นโชว์ไม่เน้นใช้

การใช้กระเป๋าไม่จำเป็นต้องใช้ใส่ของเสมอไป เพราะบางครั้งกระเป๋าก็เหมือนเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่ทำให้ลุคของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

     อีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่สำคัญที่สุดของสาวๆ คงไม่พ้นกระเป๋า เพราะมันจะช่วยคอมพลีตลุคทั้งหมดให้ออกมาดูดีและดูครบมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้กระเป๋าก็ต้องเลือกตามความเหมาะสมกับชุดและสถานการณ์ที่ใช้ ในปัจจุบันกระเป๋ามีให้เลือกหลากแบบหลายแบรนด์ แต่จะมีแบบหนึ่งหรือที่เรียกว่า Mini Bag หรือกระเป๋าใบเล็กจิ๋วที่ไม่สามารถใส่อะไรได้ หลายคนคงจะสงสัยว่าจะใช้ทำไมในเมื่อด้านประโยชน์ใช้สอยไม่ค่อยตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันเท่าไหร่นัก แต่จริงๆ แล้วการใช้กระเป๋าไม่จำเป็นต้องใช้ใส่ของเสมอไป เพราะบางครั้งกระเป๋าก็เหมือนเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่ทำให้ลุคของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำกระเป๋าใบเล็กที่เน้นโชว์ไม่เน้นใช้ให้ทุกคนได้ชมกัน

 

1 / 4

ภาพ: Getty Image

     ใบแรกที่อยากแนะนำผู้ที่ทำให้กระเป๋าใบเล็กมีกระแสขึ้นมากับ Jacquemus รุ่น Le Chiquito Leather Tote กระเป๋าหนังใบเล็กดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถสะพายยาวก็ได้ หรือจะใช้ถือก็สวยไม่แพ้กัน กระเป๋ารุ่นนี้สามารถแมตช์ให้เข้ากับทุกลุคได้ง่าย อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากมายอีกด้วย ถ้าใครกำลังเล็งกระเป๋าใบเล็กแนะนำใบนี้เลย

 



2 / 4

ภาพ: Getty Image

     ต่อมากับกระเป๋าใบเล็กคาดเอวสุดจิ๋วจากแบรนด์ Chanel ซึ่งกระเป๋านี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ใครเห็นก็ต้องรู้ นำมาคาดเอวเป็นเข็มขัดให้ทรงกระเป๋าห้อยสุดเก๋ ทำให้โททัลลุคดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

 



3 / 4

ภาพ: Imaxtree

     มาต่อกันที่กระเป๋าใบเล็กจาก Longchamp ที่เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นปี 2020 ด้วยวัสดุที่เป็นผ้าและหนัง ทำให้กระเป๋าใบนี้ดีไซน์เป็นใบเล็กแล้วออกมาน่ารักที่เน้นถือและเน้นโชว์เท่านั้น เพราะน่าจะใส่ได้แค่เหรียญหรือสิ่งของเล็กๆ เท่านั้น

 



4 / 4

ภาพ: Getty Images

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าใบเล็กอันโดดเด่นจากแบรนด์สุดหรูอย่าง Dior กับรุ่น Diorama เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์แปลกใหม่ที่ฉีกกรอบความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เล็กน้อย แต่ยังคงดีไซน์และความเรียบหรูเอาไว้ให้มีกลิ่นอายของดิออร์อยู่เต็มเปี่ยม

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiniBag