FASHION

ข่าวดี! เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กำลังจะมีลูกชายคนที่สองแล้ว

นับเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายวันวาเลนไทน์ปี 2021 เลยก็ว่าได้!

     กลายเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายวันวาเลนไทน์ปี 2021 เมื่อเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ประกาศข่าวดีว่า ทั้งคู่กำลังจะมีทายาทคนที่สองแล้วอย่างเป็นทางการ (ซึ่งมีการคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นเพศชาย) ด้วยการเผยแพร่ภาพถ่ายสีขาว-ดำ ที่ถูกถ่ายด้วย iPad โดยฝีมือของช่างภาพชื่อดังอย่าง Misan Harriman โดยดัชเชสแห่งซัสเซกซ์สวมใส่ชุดกระโปรงของ Carolina Herrera ซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับที่เธอเคยสวมใส่เมื่อครั้งตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอย่างอาร์ชี่ กำลังนอนหนุนตักดยุกแห่งซัสเซกซ์กลางสนามหญ้า ในอริยาบถที่แสนมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่

     นับเป็นข่าวดีลำดับที่สองของราชวงศ์อังกฤษในปีนี้ หลังจากที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหญิงยูเชนีได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกไปแล้วที่โรงพยาบาลพอร์ตแลนด์ และนับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวซัสเซกซ์หลังจากที่ต้องจับมือกันฟันฝ่าอุปสรรค และมรสุมชีวิตมามากมาย ทั้งความเครียดจากการฟ้องร้องสื่อ Mail on Sunday ที่ศาลเพิ่งตัดสินให้ทั้งคู่ชนะคดีไปเมื่อวันสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือกระทั่งข่าวสุดช็อกกับการแท้งลูกของ เมแกน มาร์เคิล เมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2020 ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงปลายปีเดียวกันนั้นเอง สร้างความตกตะลึงให้กับเหล่าแฟนคลับราชวงศ์ไม่น้อยในเวลานั้น

     ทั้งนี้ Mrisan Harriman ช่างภาพที่ถ่ายภาพนี้ยังได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ด้วยว่า "เมแกน ฉันอยู่ในงานเสกสมรสครั้งนั้น และเฝ้าเห็นความรักของเธอทั้งคู่เริ่มต้นผลิบาน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นคนถ่ายภาพนี้" อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีรายงาน หรือแถลงการณ์จากฝั่งสำนักพระราชวังแต่อย่างใด และก็คงจะต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ทายาทลำดับที่สองของครอบครัวซัสเซกซ์นั้นจะน่ารักน่าชังแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นพี่ชายคนโตแบบเต็มตัว และสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 คงจะต้องดีพระทัยเป็นอย่างมาก ที่ปีนี้ได้เห็นหน้าเหลนถึง 2 คน...

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #PrinceHarry #Archie #RoyalFamily