couple outfits
FASHION

เปิดแรงบันดาลใจในการใส่ ‘เสื้อคู่-ชุดคู่’ แบบเหล่าคนดังเพื่อแสดงความรักผ่านเสื้อผ้าอย่างพอดิบพอดี

แนะนำแนวทางการใส่เสื้อคู่แบบสร้างสรรค์จากเหล่าคนดังทั้งยังรักกันอยู่และอดีตคนรักให้ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป!

     ความหมายใหม่ของ “เสื้อคู่” ในมิติของแฟชั่นในปัจจุบันนั้นอาจจะไม่ใช่เสื้อคู่หรือชุดคู่ที่เป็นเสื้อสีเดียวกัน มีข้อความบอกรัก หรือเป็นรูปหัวใจที่เหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว เพราะบางครั้งลายเสื้อที่แสดงความเป็นคู่มากไปกับข้อความน่ารักๆ อาจเลี่ยนไปเสียหน่อย ทั้งยังทำให้รู้สึกเคอะเขินอีกด้วย หากอยากแสดงความรักผ่านเสื้อผ้าจริงๆ วันนี้เราก็ได้นำแรงบันดาลใจการสวมเสื้อผ้าเป็นคู่เข้ากันจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง โดยแต่ละคู่นั้นแต่งตัวได้อย่างสร้างสรรค์กำลังดี เหมาะสำหรับคนที่มองหาไอเดียแต่งตัวคู่กับหวานใจ ซึ่งจะมีคู่รักหรืออดีตคู่รักคู่ไหนแต่งตัวคู่กันบ้าง ตามไปดูได้ที่ด้านล่างนี้

 

jennifer aniston

ภาพ: The sun, Hola

1. Justin Theroux และ Jennifer Aniston

     สำหรับอดีตคู่รักฮอลลีวู้ดอย่าง Justin Theroux and Jennifer Aniston ที่ออกงานพรมแดงก็มักจะใส่เสื้อคู่หรือชุดคู่ให้เป็นที่จับตามองของสื่อและทุกคนในงานเสมอ โดยทั้งคู่แมตช์ชุดคู่กันอย่างกลมกลืนในเกือบทุกงาน โดยเฉพาะเสื้อสูทชุดดำที่แมตช์เข้ากันได้อย่างลงตัวมาก เหมือนเป็นทั้งคู่รักที่มางานเดียวกัน และถือเป็นชุดคู่ที่แบ่งความโดดเด่นให้เท่ากัน เพราะปกติแล้วชุดของผู้หญิงนั้นจะโดดเด่นมากกว่า 

 

kim kardashian

ภาพ: Eonline, the sun

2. Kim Kardashian และ Kanye West

     เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนดังอย่าง Kim Kardashian และ Kanye West ที่เราจะสามารถเห็นเสื้อคู่ ชุดคู่แบบสวยล้ำกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการแมตช์ด้วยโทนสีที่ไปในทิศทางเดียวกัน หรือเนื้อผ้า ตลอดจนแพตเทิร์นของชุดที่สอดคล้องไปในแนวเดียวกัน แม้ในบางครั้งความพิเศษของรูปแบบเสื้อผ้าของคิมจะเป็นอะไรที่ดูพิเศษมากกว่าก็ตาม แต่คานเย่ก็สามารถสวมใส่ในสิ่งที่เป็นตัวเอง ทำให้ทั้งคู่ลงตัวได้ทั้งชุดและความรู้สึก

 



WATCH




gigi

ภาพ: Vogue UK, Eonline

3. Zayn Malik และ Gigi Hadid

     มาถึงอดีตคู่รักคนดังที่รักการแต่งตัวและเป็นแฟชั่นไอคอนระดับแถวหน้าอย่าง Zayn Malik อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง One Direction และนางแบบสาวชื่อดัง Gigi Hadid ที่ทั้งคู่วางองค์ประกอบของชุดได้อย่างลงตัว แม้จะดูไม่เหมือนเสื้อคู่เหมือนจับวางก็ตาม จึงทำให้เป็นคู่ที่แต่งตัวได้เข้ากัน แต่ก็บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยเช่นกัน และแม้บางชุดจะเป็นคนละแนว แต่ทั้งสองก็หาดีเทลของชุดเสริมให้ทั้งคู่เหมือนสวมใส่ชุดคู่กันอยู่เสมอ

 

dofdo

ภาพ: Eonline, Thailand.fansshare

4. Mila Kunis และ Ashton Kutcher

     คู่รักที่หมั่นแสดงความหวานกันอยู่เสมออย่าง Mila Kunis และ Ashton Kutcher มักมาในชุดหรือเสื้อคู่ที่เป็นธีมเดียวกัน แม้ว่าอาจจะไม่เหมือนทุกรายละเอียด ทว่าแพตเทิร์นที่วางไว้ในการแต่งกาย เช่น การใส่เสื้อสเวตเตอร์ที่มีลายเดียวกันแต่คนละสีก็ดูเป็นชุดที่น่ารักเพราะบ่งบอกความสบายและสามารถเป็นตัวเองได้เช่นเดียวกันแม้จะแมตช์การแต่งตัวให้เข้ากันก็ตาม

 

victoris

ภาพ: Yahoo, indulgexpress

5. Victoria Beckham and David Beckham

     สำหรับคู่รักอมตะอย่าง Victoria Beckham และ David Beckham นั้นเรื่องเติมความหวานไม่เคยเป็นรองใคร ซึ่งจะเห็นได้จากเสื้อคู่ หรือชุดคู่ของทั้งสองออกตามสื่ออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นชุดออกงานที่มาในธีมสีขาวด้วยเดรสสีขาวงามสง่าของวิกตอเรียเข้ากับทักซิโด้สีขาวของเดวิด เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่โดดเด่นแบบเรียบง่ายและหรูหราไม่แพ้คู่ใด ส่วนชีวิตส่วนตัวเรื่องเสื้อคู่ชุดคู่ก็มีมาให้ชมแบบไม่ขาดเพื่อนำเสนอความอบอุ่นแบบที่คนทั้งโลกต้องอิจฉาอย่างแท้จริง

 

ภาพ : Yahoo, Hola, Vogue UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CoupleOutfits