FASHION

Louis Vuitton เปิดร้านสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะแห่งแรกในประวัติศาสตร์แล้วที่กรุงโตเกียว!

Louis Vuitton ประกาศเปิดร้านสำหรับผู้ชายในกรุงโตเกียว โดยมีของครบถ้วนตั้งแต่เรดี้ทูแวร์ไปจนถึงจิวเวลรี่

     Louis Vuitton ประกาศเปิดร้านขายเฉพาะเสื้อผ้าผู้ชายเป็นร้านแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ปกติแล้วร้านระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่จะมีหลักการตั้งร้านแบบครบวงจรโดยจะเน้นไปที่เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ฝั่งผู้หญิงเป็นหลัก เว้นเสียแต่ว่าเป็นแบรนด์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะอย่างHugo Boss หรือ Ernemegildo Zegna เป็นต้น แต่วันนี้หลุยส์ วิตตองเปิดมิติใหม่ของการขายด้วยร้านสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะในกรุงโตเกียว ซึ่งสินค้าจะประกอบไปด้วยเรดี้ทูแวร์ เครื่องหนัง รองเท้า แอ็กเซสเซอรี่ แว่นตา น้ำหอม อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง ไปจนถึงจิวเวลรี่ เรียกว่าครบวงจรเลยทีเดียว

ภาพคอนเซปต์ Miyashita Park Mall ที่ร้าน Louis Vuitton สำหรับผู้ชายโดยเฉพาแห่งแรกจะตั้งขึ้น / ภาพ: Agoda

     เหตุผลสำคัญในการเปิดร้านสำหรับหนุ่มๆ ขึ้นเดี่ยวๆ แบบนี้ก็เป็นเพราะความฮอตฮิตของไอเท็มฝีมือการออกแบบของ Virgil Abloh ดีไซเนอร์มากพรสวรรค์ที่รั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างสรรค์เสื้อผ้าฝั่งบุรุษของหลุยส์ วิตตองอยู่ในขณะนี้ หลังจากเขาเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก Kim Jones เพื่อนสนิท เขาดันเสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์ระดับตำนานให้ก้าวสู่ท็อปลิสต์ของมันต้องมี! โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น สินค้าสไตล์ของเวอร์จิลได้รับเสียงตอบรับดีมากทำให้ร้านใน Miyashita Park Mall ถือกำเนิดขึ้นเป็นบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์อายุกว่า 166 ปี




WATCH




Louis Vuitton คอลเล็กสำหรับผู้ชายประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่จะเข้าร้านแห่งนี้ / วิดีโอ: Courtesy of Louis Vuitton

     ความจริงแล้วตามกำหนดการเดิมเหล่าสาวกหลุยส์ วิตตองจะได้เข้าไปช็อปที่ร้านแห่งนี้ในช่วงโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2020 ที่ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ แต่ทว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้แบรนด์ต้องปรับตารางใหม่และตัดสินใจจะเปิดร้านวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้โดยมีมาตรการเข้มข้นคือต้องนัดคิวล่วงหน้าเท่านั้น และจะเป็นเช่นนี้ไปอย่างน้อยๆ จนถึงวันที่ 27 กรกฎาคม ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและบุคลากรในร้านทุกคน ตอนนี้อาจจะต้องให้เหล่าหนุ่มสายแฟชั่นในญี่ปุ่นช็อปนำหน้ากันไปก่อน แต่เราเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์โลกจะต้องดีขึ้นและผู้คนจากทั่วโลกจะหลั่งไหลเข้าเยี่ยมชมเยี่ยมช็อปร้านหลุยส์ วิตตองแห่งนี้อย่างแน่นอน ใครเป็นสาวกแบรนด์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสไตล์เวอร์จิลเตรียมตัวให้พร้อมไว้ได้เลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton