FASHION

เตรียมตัวให้พร้อม! Lizzo ประกาศฟีเจอริงกับ Cardi B ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแล้ว

บอกได้เลยว่าการรวมตัวครั้งนี้จะต้องลุกเป็นไฟ และเพลงนี้จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงท่ี่เดือดที่สุดแห่งปีอย่างแน่นอน

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการเพลงระดับโลกก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดนักร้องสาวชื่อดังอย่าง Lizzo ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่เธอกำลังใช้โปรแกรม Face Time ติดต่อศิลปินปริศนา โดยมีชื่อผู้รับเป็น 'RUMORS' Feat... ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาบุคคลที่ปรากฏตรงหน้าก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรส์นั่งไม่ติดเก้าอี้ไปตามๆ กัน เพราะปลายสายคือแร็ปเปอร์สาวชื่อดังอย่าง Cardi B ศิลปินคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานในซิงเกิ้ล "Rumors" สร้างกระแสคอมเมนต์อย่างท่วมท้นตามมาทันที ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดุเดือดที่สุดแห่งปี 2021 อย่างแน่นอน...

     เพลง Rumors คือผลงานล่าสุดของลิซโซ่นับตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นปีที่เธอได้ปล่อยอัลบั้ม “Cuz I Love You” ออกมา ทว่าตลอดช่วงหนึ่งปีเต็มที่ผ่านมา ใครก็ตามที่ติดตามลิซโซ่มาโดยตลอดก็คงจะเห็นการเคลื่อนไหวของเธออยู่บ้าง ในระหว่างที่ต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงของโลกระบาด ลิซโซ่ได้คัฟเวอร์เพลงหลายเพลงผ่านไลฟ์ของอินสตาแกรมจากสตูดิโอในบ้านของเธอ ทำให้กระแสของเธอยังไม่เคยหายไปไหน ส่วนในฝั่งของ Cardi B ก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์เหล่าคนดูด้วยการขึ้นแสดงโชว์สุดร้อนแรงบนเวทีประกาศรางวัล BET Awards ปี 2021 ในชุดจั๊มพ์สูทซีทรูปักประดับคริสตัลตลอดทั้งตัว เผยให้เห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 พร้อมโพสต์ภาพแฟชั่นเซ็ตลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว และแท็กศิลปิน Offset สามีของเธอ เพื่อประกาศให้เหล่าแฟนคลับได้รู้โดยทั่วกัน กวาดยอดไลก์ไปกว่า 4 ล้านไลก์ภายในเวลาแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น




WATCH




     อย่างไรก็ตาม ในคอมเมนต์ไม่ได้มีเพียงเสียงยินดีที่ได้เห็นทั้งสองคนโคจรมาร่วมงานกันจริงๆ สักที (หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาร์ดิ บี เคยทาบทามให้ลิซโซ่มาร่วมงานกับเธอในซิงเกิ้ล WAP เมื่อปีก่อน) ในอีกฝั่งของคอมเมนต์ก็ยังคงอ้างถึงกรณีของการแสดงโชว์ของ คาร์ดิ บี บนเวทีงานประกาศรางวัล Grammy Awards ปีล่าสุด ในบทเพลง WAP ที่ดูจะอนาจารเกินควร และเกรงว่าจะเกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้ง งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าเพลง ‘Rumors’ ที่ทำเอาหลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้นั้น จะออกมาเป็นอย่างไร...

ข้อมูล : Rolling Stone

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lizzo #CardiB #Rumors