Lisa Blackpink on Celine runway
FASHION

โมเมนต์ประวัติศาสตร์! ลิซ่า BLACKPINK เดินแบบให้ Celine อีกครั้งกลางกรุงปารีส

อีกครั้งที่ลิซ่าสร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ และดูเหมือนว่าลิซ่ากำลังจะขึ้นแท่นเป็นนางแบบระดับโลกแล้วตอนนี้

     ถือเป็นศิลปินจากอุตสาหกรรม K-Pop อีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับ ลิซ่า Blackpink หรือ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่น Celine ไปได้ประมาณ 2 ปี ก็ดูเหมือนว่า ลิซ่า Blackpink จะกลายเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Celine กลับมามีกระแสในหมู่คนแฟชั่นอีกครั้ง จากการสร้างปรากการณ์ของลิซ่าในหลายครั้งที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์และรายได้

     ล่าสุด ลิซ่า Blackpink ก็ได้สร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ขึ้นอีกครั้งกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการปรากกฏตัวเป็นหนึ่งในนางแบบบนรันเวย์โชว์ดิจิทัลของแบรนด์ Celine คอลเล็กชั่นฤดูหนาว ปี 2022 โดยในครั้งนี้ลิซ่าปรากฏตัวใน 2 ลุคด้วยกัน ลุคแรกมาในลุคชุดกระโปรงสั้นเกาะอกระยิบระยับ ตามคอนเซปต์สาวปาร์ตี้ รับกับทรงผมบลอนด์ตัดสั้นสุดเฉี่ยว ส่วนอีกหนึ่งลุคมาในโททัลลุคสุดเท่กับเสื้อไบเกอร์แจ็กเก็ตหนังสีดำ กระดุมอะไหล่ทอง สวมใส่เข้าคู่กับกระโปรงหนังสีดำ และแว่นตาดำที่ช่วยคอมพลีตลุคให้สาวลิซ่าดูน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น 

 

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ลิซ่า Blackpink ยังเคยสร้างโมเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์ครั้งแรกบนรันเวย์โชว์ของแบรนด์ Celine มาแล้ว ด้วยการปรากฏตัวร่วมเดินแบบในฐานะนางแบบคนสำคัญบนรันเวย์โชว์ดาดฟ้า ซึ่งถ่ายทำกันที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับชาวบลิงก์กันยกใหญ่

     (สามารถตามไปอ่านรายละเอียดเรื่องราวการเดินแบบครั้งแรกของ ลิซ่า Blackpink บนรันเวย์โชว์ของแบรนด์ Celine ได้ที่ LISA ON RUNWAY! โมเมนต์ประวัติศาสตร์ ลิซ่า Blackpink เดินบนรันเวย์ Celine เป็นครั้งแรก )



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @celine

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #LALISA #BLACKPINK #Celine