lee jae won
FASHION

ส่องลุค 'อี จงวอน' ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นชายในฝันของสาวๆ หลายคน

สไตล์ของเขาสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างน่าดึงดูด

     ยังคงอยู่ในกระแสเรื่อยมาสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ที่ต้องยอมรับว่าทั้งโลกได้หันมาให้ความสนใจเป็นสายตาเดียวกัน เนื่องด้วยการตีแผ่วงการภาพยนตร์ เพลง หรือซีรี่ส์นั้นมีเนื้อหาที่เข้าถึงผู้คนได้หลากหลาย จึงทำให้วงการบันเทิงเกาหลีได้รับความนิยมอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้งนี้หลายคนคงเคยเห็นภาพหนุ่มคนนี้ผ่านตากันในโลกโซเชียลมีเดีย บ้างก็ตกหลุมรักไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ดูเรียบง่ายแต่เผยเสน่ห์ความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงสไตล์การถ่ายภาพและไลฟ์สไตล์ของเขาที่ดูอบอุ่นจนทุกคนยกให้เป็นชายในฝัน หรือ Boyfriend Material ก็ว่าได้

     กล่าวมาถึงตรงนี้แล้วคงหนีไม่พ้นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากแดนกิมจิ "อี จงวอน" จากต้นสังกัด Eco Global Group ที่ได้สร้างผลงานในวงการซีรี่ส์และภาพยนตร์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่องแรก Pack to the Future และมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมายเช่น  Go, Back Diary, My Unfamiliar Family, Hospital Playlist season 2, Golden Spoon จะเห็นได้ว่านักแสดงหนุ่มคนนี้มีผลงานดีทั้งด้านการแสดงและการเป็นนายแบบจึงทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราก็ไม่พลาดรวบลุคเด่นของจงวอนมาฝากทุกคนกัน เพื่อที่จะให้ผู้อ่านได้เห็นว่าเหตุใดจงวอนถึงกลายเป็นชายในฝันของใครหลายคนเช่นนี้

 

1 / 5

     เปิดประเดิมกันที่ลุคแรกของจงวอนที่เรียกยอดไลก์ได้เป็นจำนวนมาก โดยเขามาในลุคเสื้อแจ็กเก็ตสีครีม สไตลิ่งคู่กับกางเกงยีนส์สีฟ้าอ่อน พร้อมแมตช์เข้ารองเท้าบู๊ตหนังกลับและกระเป๋าสะพายข้างสีดำ ด้วยสไตล์และบริบทของเขาทำให้ลุคนี้ราวกับว่าจงวอนกำลังนั่งรอหวานใจที่เลือกซื้อเสื้อผ้าอย่างไรอย่างนั้น 

 



2 / 5

     ถัดมากับลุคที่สองที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปตามๆ กันเพราะภาพจงวอนขณะขับรถได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเหมือนกับเราเป็นคนถ่ายด้วยตัวเองเสียอย่างนั้น บวกกับลุคของจงวอนที่มาในเสื้อแจ็กเก็ตฮู้ด แมตช์เข้ากับไอเท็มหมวกแก๊ป ทั้งยังเลเยอร์หมวกของเสื้อฮู้ดมาสวมทับด้านนอกอีกที ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูน่ามองมากยิ่งขึ้น

 



3 / 5

     อีกหนึ่งลุคที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กับลุคไหนคงหนีไม่พ้นกับลุครับประทานอาหารกับแฟน(ในจินตนาการ)ที่บริบทของภาพราวกับถ่ายจงวอนตอนเผลอ เสื้อไหมพรมสีน้ำเงินเข้มที่สวมทับด้วยแจ็กเก็ตแขนกุดสีครีมของเขาถือเป็นลุคที่ใช้โทนสีเรียบง่าย ทว่ายิ่งเพิ่มออร่าความเป็นแฟนหนุ่มได้อย่างน่าดึงดูด



4 / 5

     เปลี่ยนจากลุคเที่ยวในวันพักผ่อนมาเป็นลุคที่ดูเป็นทางการกันบ้าง แต่ก็ยังไม่วายที่เหล่าแฟนคลับจะจินตนาการว่าจงวอนในลุคนี้เหมือนพาหวานใจมาเดตที่ร้านอาหารยามค่ำคืน โดยเขาเลือกที่จะใส่สูทผูกไทเรียบๆ เน้นเสื้อผ้าที่ไม่รัดรูปมากจนเกินไป แต่รังสรรค์ออกมาแล้วดูดีแบบไม่ขาดไม่เกิน

 



5 / 5

     ปิดท้ายกันที่ลุคสุดท้ายของจงวอนในลุคแฟนหนุ่มที่ไปเที่ยวสวนสาธารณะด้วยกัน เขาเลือกเสื้อเชิ้ตสีม่วงลายทาง สไตลิ่งเข้ากับกับกางยีนส์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการแมตช์ไอเท็มกระเป๋าสานสะพายข้างและแว่นตากันแดดคาดผมเอาไว้ เรียกได้ว่าเป็นลุคในวันสบายๆ ที่ลงตัวอย่างพอดิบพอดี

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LeeJongWon