แอลลี่,น้ำหอม,ลังโคม,กุหลาบ,น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ,น้ำหอมกลิ่นดอกไม้,น้ำหอมผู้หญิง
FASHION

เผยตัวตนอันทรงเสน่ห์ของหญิงสาวไปกับ ‘แอลลี่-อชิรญา’ พร้อมด้วยน้ำหอมกลิ่น IDÔLE ขวดล่าสุดจาก Lancôme

เผยตัวตนอันสง่างามของหญิงสาวเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง "แอลลี่-อชิรญา นิติพน" ผ่านกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง "Idôle Le Parfum" น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Lancôme เเบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยม!

     “น้ำหอม” ไม่ได้เป็นเพียงไอเท็มสำคัญที่ช่วยถ่ายทอดเสน่ห์ของแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนเครื่องมือในการสื่อสารกับผู้คนรอบข้างถึงบุคลิกเเละตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของเราได้ไม่แพ้กันกับเหล่าเสื้อผ้าเเละเครื่องประดับอื่นๆ เลย ซึ่งการเลือกน้ำหอมให้เข้ากับโอกาสสำคัญต่างๆ ก็จะช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลให้กับเราได้อย่างมาก เเต่ปัญหาที่ตามมาคือน้ำหอมมีกลิ่นให้เลือกอย่างหลากหลายหากเรื่องกลิ่นที่ไม่ได้นำเสนอตัวตนของเราได้เท่าที่ควร อาจจะกลายเป็นการกลบเสน่ห์ตัวเองได้เช่นกัน

     โว้กเลยอาสาพาแฟนๆ มารู้จักกับน้ำหอมขวดใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง “Lancôme” กับน้ำหอมเพื่อสตรีที่ได้รับการรังสรรค์มาอย่างประณีตกับ “Idôle Le Parfum” น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ช่วยถ่ายทอดเสน่ห์ของหญิงสาวผู้ทันสมัย เเต่แฝงไปด้วยความเข้มแข็งและทรงพลัง สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่กล้าจะแหวกกรอบของขนบเดิมๆ เพื่อไขว่คว้าถึงอนาคตในชีวิตที่ดีกว่า นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ “Be Your Own Idôle” คอนเซปต์ที่มุ่งเน้นให้ผู้หญิงทุกคนได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่น มาในดีไซน์ขวดเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความสง่างาม



WATCH




ความลับแห่งกลิ่นหอมของ Idôle ที่แฝงไปด้วยความยั่งยืน

     กลิ่นหอมของ Idôle ไม่เพียงแต่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน แต่ยังสนับสนุนให้หญิงสาวได้เผยความงามและเปล่งประกายในแบบของตนเองได้อย่างอิสระ ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้ถูกออกแบบโดยผู้หญิง 3 คน จากทั้ง 3 ทวีปซึ่งมีถิ่นกำเนิดที่เเตกต่างกันไป เเต่กลับเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเเละความตั้งใจที่รังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้จึงเป็นกลิ่นที่สร้างโดยผู้หญิง และตอบโจทย์กับความต้องการของผู้หญิงได้อย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของส่วนผสมยังถูกผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงวัตถุดิบและทรัพยากรในอนาคต ทำให้ได้กลิ่นหอมที่แฝงไปด้วยความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แม้จะมีน้ำหอมให้เลือกอย่างหลากหลายแต่ลังโคมก็รังสรรค์ “Idôle Le Parfum” ได้อย่างแตกต่าง

     ความแตกต่างของน้ำหอมถึงแม้จะน้อยนิดแต่กลับสร้างภาพจำที่น่าสนใจของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ “Idôle Le Parfum” น้ำหอมที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความภูมิใจของลังโคม ไม่เพียงแต่การแต่งแต้มกลิ่นหอมจากดอกมะลิลงไป แต่ยังเพิ่ม “กลิ่นมัสก์” อันเป็นกลิ่นที่สร้างความทันสมัยให้น้ำหอมขวดนี้ พร้อมแต่งกลิ่นด้วยกลิ่นหอมแซมเปรี้ยวจากมะกรูด ที่มอบความรู้สึกสดชื่นเมื่อได้สูดดม ซึ่งเมื่อนำมาผสมผสานกับกลิ่นท็อปโน้ตอย่างดอกกุหลาบทั้ง 4 ชนิดที่ถูกสกัดด้วยกรรมวิธีสุดพิเศษจึงเกิดเป็นกลิ่นใหม่ที่ถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ได้อย่างลงตัว มาในบรรจุภัณฑ์ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ยังคงตั้งตระหง่านได้อย่างมั่นคง สะท้อนความสง่างามและความหวังของคนเจนเนอเรชั่นใหม่

ความหมายของกลิ่นหอมที่สื่อถึงตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงสาว

     ด้วยเรื่องราวการผสมผสานกลิ่นหอมเข้ากับตัวตนยุคใหม่ของผู้หญิงครั้งนี้ลังโคมจึงได้ถ่ายทอดกลิ่นหอมผ่านดอกกุหลาบทั้ง 4 ชนิดที่เป็นไอคอนิกของแบรนด์มาสร้างสรรค์มิติของกลิ่นในท็อปโน้ตที่ยากจะเกินคาดเดา พร้อมมอบความรู้สึกอ่อนเยาว์และสะอาด บริสุทธิ์ ก่อนปรุงแต่งกลิ่นมิดเดิลโน้ตด้วยดอกมะลิสีขาวบริสุทธิ์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เติมลงไปอยู่ท่ามกลางดอกกุหลาบทั้งสี่ เผยกลิ่นที่มีความสดชื่นและความเข้มข้นอย่างลงตัว ก่อนจะปิดท้ายด้วยเบสโน้ตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ผสานเข้ากับกลิ่นไวต์มัสก์ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย เกิดเป็นตัวตนแบบใหม่ที่ทันสมัย ทรงพลังเเละสง่างาม    

 

     ซึ่งน้ำหอมกลิ่น "Idôle Le Parfum" มีให้เลือกสรรกันถึง 3 ขนาด ตอบโจทย์กับทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นขนาดพกพาที่มาในความจุ 25 มิลลิลิตร, ขนาดกลาง 50 มิลลิลิตร ตลอดจนการเป็นน้ำหอมกลิ่นประจำที่สามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน กับขนาดใหญ่ที่บรรจุ 100 มิลลิลิตร เผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลในแบบฉบับของ "แอลลี่-อชิรญา นิติพน" ผ่านน้ำหอม 'IDÔLE' ได้เเล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.lancome.co.th


WATCH

คีย์เวิร์ด: #LancomeIdole #BeYourOwnIdole