FASHION

Kylie Jenner ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 แล้ว!

งานนี้เตรียมติดตามดูแฟชั่นคู่แม่-ลูกกันได้เลย

     หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา กับเซ็ตภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ Vlog ส่วนตัวความยาวกว่า 30 วินาที ที่เผยให้เห็นภาพถ่ายอัลตราซาวด์ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับไปไม่น้อย ล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา Kylie Jenner เซเลบริตี้สาวผู้ควบตำแหน่งนักธุรกิจชื่อดังก็ได้โพสต์ภาพถ่ายขาวดำ เผยให้เห็นอุ้งมือขนาดเล็กของเด็กทารกพร้อมแคปชั่น "2/2/22" ซึ่งเป็นลูกคนที่สองระหว่างเธอกับสามี Travis Scott เพื่อยืนยันว่าตอนนี้ทายาทอีกคนของเธอได้ลืมตาดูโลกแล้วอย่างเป็นทางการ 

     สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ นับว่าเป็นเซเลบริตี้สาวที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของโลกก็ว่าได้ เธอกลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากการปรากฎตัวในรายการเรียลิตี้ Keeping Up with the Kardashians ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของจำนวนผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งปัจจุบันมีมากถึง 309 ล้านคน อีกทั้งเธอยังเคยถูกจัดอันดับโดยสื่อ Forbes บนทำเนียบมหาเศรษฐีมาแล้วเมื่อปี 2019 จากธุรกิจของเธอ ไม่ว่าจะเป็นอาณาจักรเครื่องสำอาง Kylie Cosmetics ที่เปิดตัวในปี 2015 ตามมาด้วย Kylie Skin แบรนด์สกินแคร์ในปี 2019 ไปจนถึงแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น Kendall + Kylie ที่ขายดีเทน้ำเทท่า ก่อนที่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ไคลีย์ได้ผุดไอเดียใหม่ ยื่นเอกสารขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าต่อสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent and Trademark Office) เพื่อเปิดแบรนด์ชุดว่ายน้ำในชื่อ "Kylie Swim" อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ไคลีย์ได้วางแผนอนาคตไว้ให้กับลูกสาวคนโตของเธอแล้วเรียบร้อยว่า "เธอจะยกกิจการ Kylie Cosmetics ให้กับ Stormi เป็นผู้บริหารต่อไปเมื่อเธอโตขึ้น" ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ทายาทคนล่าสุดนี้จะได้ส่วนแบ่งกิจการอะไรบ้างในอนาคต

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #TravisScott