FASHION

Kristen Stewart ออกมาตอบกลับแคมเปญแฟนหนัง ที่อยากให้เธอสวมบทบาทเป็นตัวละคร 'Joker'

ดูเหมือนว่า เหล่าแฟนคลับจะอยากให้คริสเตน สจ๊วต โคจรกลับมาเจอกับโรเบิร์ต แพททินสัน อีกครั้ง

     กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอยู่ในโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ สำหรับแคมเปญของเหล่าแฟนคลับที่คิดอยากจะให้นักแสดงสาววัย 31 ปีอย่างคริสเตน สจ๊วต โดดมารับบทเป็นตัวละคร Joker ในภาพยนตร์เรื่อง The Batman เวอร์ชั่นล่าสุดที่คนรักเก่าของเธออย่าง Robert Pattinson เป็นคนแสดงนำ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นได้แค่ความคาดหวังของเหล่าแฟนคลับเท่านั้น เมื่อล่าสุดทางคริสเตนได้ออกมาตอบกลับแคมเปญดังกล่าวผ่านคำถามของสื่อ Variety แล้วว่า "เธอชอบความทุ่มเท และความตั้งใจที่อยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้ของเหล่าแฟนคลับ แต่มันคงจะไม่เกิดขึ้น แม้ว่าเธอจะชอบคาแรกเตอร์ของตัวละครนั้นมากก็ตาม แต่เรามาทำอะไรใหม่ๆ กันเถอะ"

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะคริสเตนยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "มันคงจะไม่ใช่คำตอบว่า 'ไม่' เสียทีเดียว" แต่สำหรับเธอแล้ว การพยายามจับคู่ให้เธอโคจรกลับไปเจอกับโจทย์เก่าอย่างโรเบิร์ตนั้นไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจมากสักเท่าไหร่ กระนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ปิดท้ายเอาไว้ว่า "เธอพร้อมที่จะรับเล่นเป็นตัวละครที่ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่แบบ Joker เสมอ" อีกด้วย

      เป็นที่ทราบกันดีว่าคริสเตน สจ๊วต และโรเบิร์ต แพททินสัน คือคู่รักคู่เก่าที่ถูกจับจ้องมากที่สุดคู่หนึ่งเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Twilight ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะเลิกรากันไป กระนั้นก็ยังคงมีแฟนคลับบางส่วนที่ยังคงคอยจับคู่ให้กลับมาเจอกันอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามในส่วนของคริสเตนนั้นก็นับว่าโด่งดังอย่างมากหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Twilight ซึ่งล่าสุดยังถูกพูดถึงอย่างมากในหมู่นักวิจารณ์ภาพยนตร์กับผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Spencer ที่ตอนนี้ถูกคาดการณ์เอาไว้แล้วอย่างเป็นทางการว่า คริสเตนอาจจะชนะรางวัลออสการ์แรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ในฐานะของนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ก็เป็นได้

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KristenStewart #TheBatman #Joker