FASHION

เปิด 5 ลุคสุดน่ารักจากคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST เพิ่มความสดใสในวันคริสต์มาส 2023

เตรียมความพร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขใน “วันคริสต์มาส” จากแบรนด์ Kloset ที่ช่วยเพิ่มความสวยสดใสได้อย่างโดดเด่น

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่หลายคนต่างรอคอยคือ “วันคริสต์มาส” ทว่ามักมาพร้อมกับปัญหาในการคิดไอเดียการแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลไม่ออกว่าควรแต่งตัวอย่างไรให้โดดเด่นและมีสไตล์ไปพร้อมกัน ในบทความนี้โว้กจึงรวบลุคน่ารักต้อนรับวันคริสต์มาสปี 2023 จากแบรนด์ไทยขวัญใจคนทั่วโลกในคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAYLIST ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครอันโดดเด่นอย่างแบลร์ วอลดอร์ฟ (Blair Waldorf) ในภาพยนตร์สุดฮอต The Gossip Girl โดยในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อครอปผ้าทวีดและมินิสเกิร์ต เสื้อชีฟองผูกโบว์ มินิเดรสรูปดาว และคาร์ดิแกนถักรูปดาว ซึ่งแต่ละไอเท็มนั้นถูกนำเสนอผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงเทศกาลวันหยุด และเป็นตัวช่วยสุดน่ารักในการแต่งตัวในวันคริสต์มาสนี้ที่ทำให้สาวๆ สวยสดใสและโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023: Star Crop Knit Cardigan (ราคา 6,800 บาท)

แต่งตัววันคริสต์มาสด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสีแดงสุดน่ารัก ในคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023  กับเสื้อคาร์ดิแกนไหมพรมถักทรงครอปสีแดง พร้อมเพิ่มความโดดเด่นให้เข้ากับเทศกาลด้วยการปักรูปดาวและสโนว์บอลสีขาวตัดกับสีเสื้อได้อย่างลงตัว ซึ่งคาร์ดิแกนตัวนี้ยังมีกิมมิกของแบรนด์ด้วยกระดุมกลิตเตอร์สีแดงประดับตัวอักษรตัว K ถือเป็นเสื้อคาร์ดิแกนที่เหมาะสมในวันคริสต์มาสปีนี้



WATCH




KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023: Contrast Trim Tweed Crop top (ราคา 7,450 บาท) และFront Pocket Tweed Mini Skirt (ราคา 5,450 บาท)

แต่งตัววันคริสต์มาสให้โดดเด่นด้วยโททัลลุคสุดเก๋จากคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023  กับเสื้อเชิ้ตครอปผ้าทวีดสีแดงแต่งปกมุกสีขาวที่มอบความสดใสและแมตช์เข้ากับกระโปรงสั้นเข้าชุดตกแต่งโบว์สีขาว อีกหนึ่งโททัลลุควันคริสต์มาสที่น่ารักเรียบหรูสไตล์แบบลูกคุณหนู

 KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 : Star Scalloped-Collar Cardigan (ราคา 4,795 บาท)

รับลมหนาวในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสด้วยเสื้อไหมพรมที่ตกแต่งคอเสื้อสุดน่ารัก จาก KLOSET ในคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 กับเสื้อไหมพรมตกแต่งด้วยรูปดาวและเพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นขึ้นพร้อมต้อนรับลมหนาวสุดๆ กับปกเสื้อที่แต่งแบบ scallop-hem นี่สามารถถอดออกได้ ตอบโจทย์กับเทศกาลแห่งความสุขและยังเข้ากับสไตล์ของสายแฟชั่นรับหน้าหนาวอีกด้วย

 KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 : Chiffon Top with Bow Tie (ราคา 5,250) และ Star Mini Skirt (ราคา 4,150)

เปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด! เสื้อซีทรูทรงชิฟฟ่อนสีขาวลายลูกไม้จากคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 ตกแต่งกระดุมมุก มาพร้อมกับโบว์ไทด์สีแดงสุดน่ารักเข้าชุดกระโปรงลายสก็อตสีดำ คอมพลีตลุคด้วยการใส่ถุงเท้าข้อยาวซีทรูระดับหัวเข่าที่ถูกตกแต่งด้วยโบว์เล็กๆ เรียกว่าเป็นลุคสำหรับวันคริสต์มาสที่น่ารักและยังสะท้อนกลิ่นอายเฟมินีน

KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 : Star Mini Dress with Bow At Front (ราคา 8,155 บาท)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งลุคจากคอลเล็กชั่น KLOSET HOLIDAY WISHLIST 2023 กับมินิเดรสสีขาวปักแขนยาวลวดลายต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยดวงดาว สีแดงทั่วทั้งตัวและเพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นด้วยการติดโบว์สีแดงไว้ข้างหน้า ใครที่เป็นสาวกมินิเดรสต้องห้ามพลาดใส่ไปวันคริสต์มาสนี้ที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

WATCH