FASHION

KFC เปิดตัวชุดสุดคุ้มชุดใหม่ที่ไม่ใช่ไก่ทอด แต่เป็นแฟชั่นไอเท็มที่สะท้อนความออริจินัล

ความเป็นต้นแบบและการส่งต่อมุมมองความคิดในแบบฉบับเคเอฟซีกำลังจะถูกถ่ายทอดในรูปแบบของเสื้อผ้า

     หากพูดถึงแบรนด์ KFC หลายคนคงต้องนึกถึง “ชุดสุดคุ้ม” อย่างแน่นอน แต่วันนี้แบรนด์ไก่ทอดสุดโด่งดังกำลังพลิกโฉมคำว่าชุดสุดคุ้มให้แปรสภาพจากอาหารสู่ชุดที่หมายถึงเสื้อผ้าจริงๆ การผสมผสานเรื่องแฟชั่นเข้ากับแบรนด์ฮอตฮิตด้านอาหารทำให้เราได้เห็นตัวตนอีกด้านหนึ่งที่เคเอฟซีต้องการนำเสนอ และถ่ายทอดความตั้งใจในการแสดงตัวตนอันชัดเจนให้ทุกคนเฉิดฉายไปพร้อมกัน ชุดสุดคุ้มจะไม่ใช่แค่เซตคอมโบที่ทุกคนต้องสั่ง แต่หมายถึงเสื้อผ้าสุดคุ้มที่รวบรวมเอาเป้าหมายของเคเอฟซีมาสรรสร้างเป็นไอเท็มได้แบบล้ำนำเทรนด์

KFC Bucket Tee in White เสื้อยืดสีขาวพร้อมโลโก้บักเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์

     ความเป็นต้นแบบหรือที่เรียกกันอย่างติดปากว่า “ออริจินัล” นั้นเป็นรากฐานของเคเอฟซีมาอย่างต่อเนื่อง และการส่งต่อความคิดนี้ต่อให้สาวกผู้พันจะต้องสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเคเอฟซีไม่ตามใคร และไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ เพราะความเป็นตัวเองไม่มีใครนิยามได้ดีไปกว่าเจ้าตัวนิยามเอง นี่คือสารที่เคเอฟซีต้องการส่งเพื่อแสดงจุดยืน อีกทั้งยังสรรสร้างคอลเล็กชั่นแฟชั่นไอเท็มให้กับผู้คนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันได้แสดงความเป็นตัวเองได้แบบฟรีสไตล์

KFC Sleepy Pillow Head หมอนหัวบักเก็ตที่สร้างสีสันเปิดโลกความสนุกในแบบฉบับเคเอฟซี

     แฟชั่นไอเท็มของเคเอฟซีไม่ได้มีแค่เรื่องความสวยงามโก้เก๋ เพราะทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับประเด็นเรื่องความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงเรื่องอัปไซเคิล กระบวนการที่สามารถยืดอายุของชิ้นต่างๆ ให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น ซึ่งแบรนด์นำมาผลิตเสื้อยืดทั้ง 2 สี ในรูปแบบที่สดใหม่มากขึ้น ความใส่ใจตรงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความเป็นต้นฉบับที่เคเอฟซีต้องการถ่ายทอดต่อให้ผู้มีมุมมองและความตั้งใจในแบบเดียวกัน ไอเท็มในคอลเล็กชั่นผู้พันจึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าผู้สวมใส่มีแนวทางความคิดสอดคล้องกับเคเอฟซีอย่างมีสไตล์เลยล่ะ



WATCH




KFC 2in1 Bucket Hat หมวกใส่ได้ 2 ด้านที่เก๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

     ความโดดเด่นของลายสีขาว-แดงที่ไม่มีใครเหมือน ความเป็นต้นฉบับอีกหนึ่งอย่างที่เคเอฟซีวาดลายเซ็นจนกลายเป็นที่จดจำไปทั่วโลก ในคอลเล็กชั่นนี้แบรนด์ยังคงสร้างความโดดเด่นให้ไอเท็มต่างๆ ด้วยคู่สีอันเป็นเอกลักษณ์ ยกตัวอย่างเช่น หมอนหัวบักเก็ตและหมวกทรงบักเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งชิ้นหลังที่ดึงเอาแง่มุมด้านแฟชั่นของผู้สวมใส่ผนวกกับความน่ารักของหมวกทรงบักเก็ตสวมใส่ง่าย และยังใส่ได้ 2 ด้านแสดงให้เห็นแฟชั่นไอเท็มอันมีความเป็นต้นฉบับเฉพาะตัวอีกด้วย

KFC Chicken Tee in Black เสื้อยืดสีดำที่มีโทนมืดตัดกับสีแดง-ขาวอย่างลงตัว

     ไก่และบักเก็ตถือเป็นจุดเด่นที่ขาดไม่ได้จริงๆ สำหรับแบรนด์เคเอฟซี ลวดลายดังกล่าวถูกหยิบมาสอดแทรกบนเสื้อยืด ถุงเท้า และกางเกงบ็อกเซอร์อย่างลงตัว คู่สีแดง-ขาวยังสร้างความโดดเด่นและบ่งบอกถึงเคเอฟซี ในขณะเดียวการเลือกใช้สีดำเป็นพื้นหลังของเสื้อนั้นยิ่งขับความโดดเด่นให้สัญลักษณ์ 2 สีโดดเด่นขึ้น มากไปกว่านั้นยังสามารถสะท้อนตัวตนเองของผู้สวมใส่ได้อย่างดีว่ามีมุมมองความสวยงามไปในทางเดียวกับกับผู้พันแซนเดอร์ส

Sanders Hawaii Shirt in Red เสื้อฮาวายแขนสั้นที่สะท้อนตัวตนความสนุกของผู้พันแซนเดอร์ส

     สุดท้ายหากจะพูดถึงชุดสุดคุ้มในแบบฉบับของเสื้อผ้าแล้วคงจะไม่พูดถึงกิจกรรมความสนุกของชาวเคเอฟซีไปไม่ได้ เสื้อฮาวายสีแดงพิมพ์ลายกิจกรรมสนุกๆ แสดงให้เห็นถึงแง่มุมความสนุกสนานที่เคเอฟซีมักมีส่วนสำคัญกับความมีชีวิตชีวาเสมอ ชุดทั้งหมดนี้เราจึงนิยามว่าเป็น “ชุดสุดคุ้ม” ไม่แพ้เซตไก่คอมโบอันโด่งดัง เพราะเสื้อผ้าทุกชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน สะท้อนความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เมื่อคนได้สัมผัสกับความพิเศษและเข้าใจมุมมองของเคเอฟซีที่มุ่งเน้นในเรื่องต่างๆ เท่ากับว่าพวกเขาอาจกำลังมีแนวคิดแบบเดียวกันกับที่เคเอฟซีกำลังพัฒนาเดินหน้าต่อในอนาคต คอลเล็กชั่นจากเคเอฟซีคอลเล็กชั่นนี้จึงเหมือนการนำเสนอแฟชั่นโดยมีเรื่องราวเบื้องหลังน่าเจาะลึก ใครกำลังหาความโดดเด่นและเป็นต้นฉบับตามแคมเปญ “Wear Your Way” ต้องไม่พลาดกับแฟชั่นไอเท็มเก๋ๆ จากแบรนด์เคเอฟซี ซึ่งทั้งหมดสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่เว็บไซต์ shop.kfc.co.th 

1 / 2

KFC Buddy Socks


2 / 2

Kentucky Fly Chicken Boxer


WATCH

คีย์เวิร์ด: #KFC