katy perry
FASHION

รู้จักกับ Katy Perry Collections แบรนด์รองเท้าของศิลปินหญิงตัวแม่อย่าง Katy Perry

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองในอุตสาหกรรมแฟชั่น ณ ช่วงเวลานี้

     หากจะกล่าวถึงศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง “Katy Perry” เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดี ด้วยผลงานเพลงของเธอที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดคุ้นหูอย่าง Last Friday Night ที่ปล่อยออกมาในปี 2011 หรือจะเป็นเพลง Roar ที่กวาดยอดวิวไปแล้วกว่า 3,800 ล้านวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบ นับได้ว่าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

katy perry

 

     นอกจากเส้นทางการเป็นศิลปินที่เป็นที่ยอมรับแล้ว เธอยังเคยฝากผลงานบนม้วนฟิลม์ไม่ว่าจะเป็นการพากย์เสียงตัวละคร Smurfette ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Smurf และ The Smurf 2 ถึงการเป็นโฮสต์ของรายการทีวีสุดฮิตอย่าง “Amercan Idol” ในปี 2018 - 2020 เมื่อเส้นทางการเป็นศิลปินของเธอได้เดินทางมาถึงจุดหนึ่งทำให้เธอเลือกที่จะเริ่มต้นการทำธุรกิจของตัวเองอย่างการสร้างแบรนด์รองเท้าของตัวเอง ภายใต้ชื่อ “Katy Perry Collections” แบรนด์รองเท้าที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท Global Brands Group Holding Limited ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์ในแบรนด์รองเท้าของศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น Rihanna, Nicki Minaj และ Ariana Grande

 

katy perry

 

     จุดเริ่มต้นของ Katy Perry Collection คงต้องย้อนกลับไปยังอดีตซี่งเคทีมีความสนใจในการออกแบบรองเท้ามาตั้งแต่เด็ก โดยเธอมักจะออกแบบรองเท้าใส่เล่นของตัวเองเสมอ โดยเธอได้อธิบายว่าแรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้าของเธอมาจากหลายสิ่ง เช่น สไตล์การแต่งตัวของเธอ ภาพยนตร์ ดนตรี และวัฒนธรรมป๊อป โดยเธอต้องการสร้างรองเท้าที่มีความสนุกสนานและทันสมัย

     ความน่าสนใจของรองเท้า Katy Perry Collections คงต้องยกให้ความโดดเด่นด้านการออกแบบที่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน สดใส และเต็มไปด้วยสีสัน ทำให้รองเท้าแบรนด์นี้ได้รับความนิยมจากผู้หญิงในทุกช่วงวัย ซึ่งรองเท้าแต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนตัวตนของเคที เพอร์รีได้อย่างชัดเจน นอกจากการออกแบบแล้ว รองเท้าของ Katy Perry Collections ยังเป็นรองเท้าคุณภาพดีและสวมใส่สบายอีกด้วย จึงถือเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กับสาวกแฟชั่นและเหล่าผู้หญิงที่ชื่นชอบรองเท้าเพื่อสุขภาพต่างก็ให้ความสนใจในแบรนด์ของเคทีเช่นกัน

 



WATCH




katy perry

 

     โดยรุ่นรองเท้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดมีมากถึง 5 รุ่น ได้แก่ Katy Perry Prism Platform Sandals รองเท้าแตะส้นสูงที่มีพื้นรองเท้าแบบโปร่งใส ตกแต่งด้วยคริสตัล Swarovski ระยิบระยับ, Katy Perry Bow Slide Sandals รองเท้าแตะแบบหูหนีบที่มีสายคาดรองเท้าเป็นโบว์, Katy Perry Kitten Heel Sandals รองเท้าแตะแบบส้นแคบ, Katy Perry Platform Sneakers รองเท้าผ้าใบแบบส้นสูง และ Katy Perry Kitten Heel Booties รองเท้าบู๊ตแบบส้นแคบ

     นับได้ว่าเธอเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้งผลงานเพลงจนกระทั่งแบรนด์รองเท้าของเธอ นอกจากนี้แล้วเคทียังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง Katy Perry Perfumes ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำหอมที่รังสรรค์ขึ้นโดยเธออีกด้วย สำหรับใครที่สนใจรองเท้า Katy Peryy Collections ก็สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ดังกล่าวได้เลย

 

ภาพ : Courtesy of brands
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KatyPerryCollections #KatyPerry