FASHION

สัมผัสความหอมใหม่ล่าสุดจาก Kate Spade New York น้ำหอมมิติใหม่ที่สะท้อนจิตวิญญาณที่คุณจะต้องประทับใจ

พบกับการเดินทางครั้งใหม่ของ Kate Spade New York ซึ่งนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของจิตวิญญาณแห่งความสุขและสีสันของแบรนด์ ด้วยการรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่อันเปล่งประกายที่ไม่มีวันลืมเลือน

     นับตั้งแต่แรกเริ่มของการก่อตั้งแบรนด์ Kate Spade New York ขึ้นในแมนฮัตตันในปี 1993 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการมองโลกในแง่ดี และความรอบรู้ของการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข อีกทั้งเผยความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างอิสระให้กับผู้ที่ครอบครอง

 

     Kate Spade New York ยังคงสานต่อความสำเร็จในการจุดประกายความสุขให้กับผู้คน ผ่านการรังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล เสริมความโดดเด่นและเติมเสน่ห์ให้กับคอลเล็กชั่นน้ำหอม ภายใต้ชื่อ Bloom โดยมีกำหนดเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปี 2024 เป็นการผสมผสานกลิ่นหอมของดอกไม้และมัสก์ในขวดดีไซน์โค้งนุ่มนวลให้ความอ่อนโยนด้วยเฉดสีพาสเทล มาพร้อมฝาสีชมพูอ่อนและสีโรสโกลด์ ที่สะท้อนความสุขและความสดใสสไตล์ Kate Spade พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นและความหวานหอมราวช่อดอกไม้ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเฟมินีน ในน้ำหอม Eau De Toillette เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเติมความสดใสและมั่นใจให้กับตัวเองในทุกๆ วัน

 



WATCH




     Bloom เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นของ Lemon Primofiore ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดอกไม้แรกแย้ม ตัดกับกลิ่นสดชื่นของ Granny Smith Apple และกลิ่น Sweet Orange กลิ่นที่สดชื่นและมีพลังนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นกลิ่นดอกไม้สีรุ้งที่ประกอบด้วยกลีบดอกคาเมเลียสีขาวที่เปล่งประกายจากแสงแดดของดอกไม้ เช่น Orange Blossom และ Ylang Ylang กลิ่นที่หอมละมุนจะเผยให้เห็นกลิ่นมัสก์และโทนสีขาวครีมของไม้ เช่น Cedarwood, Sandalwood และ Cashmeran

 

     แบรนด์ได้ก้าวเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่ด้วยการรังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดอย่าง Chérie ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ความหอมที่เต็มไปด้วยสีสัน มอบกลิ่นที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงขี้เล่นมากยิ่งขึ้น และการดีไซน์รูปทรงขวดสะท้อนจิตวิญญาณของป๊อปอาร์ตได้เป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกสรรคำว่า Chérie นั้นมีนัยยะสำคัญว่า "หวานใจ" หรือ "ที่รัก" ในภาษาฝรั่งเศส ที่ในคอลเล็กชั่นนี้เป็นการนำเอาความมีชีวิตชีวาของกลิ่นดอกไม้ ผลไม้ และมัสก์ มาเป็นกุญแจหลักอัดแน่นอยู่ในขวดรูปทรงกลมสีแดงแกมสีบานเย็น สะท้อนถึงสไตล์ความคลาสสิกอันโดดเด่นของแบรนด์ โดยกลิ่นหอมครั้งนี้ที่มอบความสดชื่น ทว่ายังคงจิตวิญญาณที่ร่าเริงของแบรนด์เอาไว้ พร้อมเข้าสู่การเดินทางไปกรุงปารีสด้วยจินตนาการแห่งกลิ่นหอมอันทรงพลังและซ่อนความขี้เล่นไปในตัว

 

 

     Kate Spade New York Sparkle เปิดตัวเมื่อต้นปี 2022 เป็นน้ำหอมรุ่นที่สานต่อความงามจากน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Kate Spade New York โดยมาในคอนเซปต์ค่ำคืนในมหานครนิวยอร์กที่ผ่านการรังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมอย่าง Louise Turner เธอมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณที่แท้จริงของบรรยากาศในขณะที่พระอาทิตย์ตกและแสงไฟในเมืองเริ่มสว่างวาบ อันเป็นเอกลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก ผ่านกลิ่นดอกไม้ที่น่าดึงดูดและมีเสน่ห์อย่างล้นหลาม มอบความเย้ายวนอย่างมีพลังในแบบฉบับผู้หญิงของ Kate Spade New York ที่มอบความมั่นใจ มีเสน่ห์ และเปล่งประกายให้แก่สาวๆ

 

     ในปี 2020 แบรนด์ได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรกด้วยชื่อน้ำหอมเดียวกับแบรนด์ Kate Spade New York ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของแบรนด์ด้วยไลฟ์สไตล์อันเต็มไปด้วยสีสันและความคิดเชิงบวก ซึ่งสะท้อนถึงความสุขของวิถีชีวิตได้อย่างลงตัว และถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงทุกคนที่กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวตน ด้วยการนำเสนอในรูปแบบน้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัลที่ถูกบรรจุลงในขวดรูปทรงสง่างาม ซึ่งเน้นย้ำถึงรหัสการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไปจนถึงตราสัญลักษณ์รูปโพดำตัดด้วยโทนสีชมพู เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นเบอกาม็อต พร้อมมอบความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบและดอกฟรีเซีย ปิดท้ายความกลมกล่อมด้วยกลิ่นวู้ดดี้ หลังจากนั้นในช่วงต้นปี 2022 Kate Spade New York ถูกนำกลับมาตีความใหม่แตกต่างจากเดิม ภายใต้ชื่อ Kate Spade New York Sparkle เติมกลิ่นหอมอันเย้ายวนและทรงพลังในมุมใหม่ที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พร้อมเผยความเปล่งประกายในทุกที่

 

WATCH