FASHION

Kamala Harris รองประธานาธิบดีแห่งสหรัฐคนแรก ที่กำลังจะมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเอง

เตรียมรอดูได้เลยว่าจะออกมาเหมือนแค่ไหน...

     หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ชนะการเลือกตั้ง จนได้รับตำแหน่งเป็นรองประธานาธิบดีหญิงผิวสีคนแรกแห่งสหรัฐอเมริกา และร่วมทำงานเคียงข้าง โจ ไบเดน มาครบ 100 วันแล้วเรียบร้อย ล่าสุด Kamala Harris ยังได้สร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ในฐานะของรองประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา ที่จะมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเองในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ่ แห่งมหานครนิวยอร์ก ซึ่งกำลังถูกสร้างสรรค์ขึ้นพร้อมกับหุ่นขี้ผึ้งประธานาธิบดี โจ ไบเดน โดยรายงานจากสำนักข่าว CNN ยังให้ข้อมูลต่อไปอีกว่า "หุ่นขี้ผึ้งดังกล่าวจะสวมใส่โค้ตยาวสีม่วงชุดเดียวกันกับวันที่เธอเข้าพิธีสาบานตน เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยเครื่องประดับชุดเดียวกัน" เพื่อถอดแบบรายละเอียดออกมาให้ได้ใกล้เคียงตัวจริงมากที่สุด

     โดย Vicky Grant ศิลปินที่ได้รับหน้าที่ในการสร้างสรรค์หุ่นขี้ผึ้งของรองประธานาธิบดีหญิงคนนี้ยังได้เผยความรู้สึกเอาไว้อีกว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉันได้รับโอกาสให้สร้างสรรค์ประติมากรรมหุ่นขี้ผึ้งชิ้นนี้ ซึ่งฉันมองว่าสิ่งที่จะสามารถทำให้หุ่นตัวนี้ดูเหมือน หรือไม่เหมือนคามาลานั้น มันก็อยู่ตรงที่รอยยิ้มอันแสนอบอุ่น และเป็นมิตรของเธอ ซึ่งฉันคิดว่าจุดนั้นเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการปั้นหุ่นขี้ผึ้งให้เหมือนตัวจริงของเธอ" 

     นอกจากนั้นแล้วในช่วงสัปดาห์เดียวกันนี้คามาลายังได้สร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อเธอและประธานสภาอย่าง Nancy Pelosi ได้กลายเป็นผู้หญิง 2 คนแรกในฐานะผู้นำวุฒิสภา และผู้นำสภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ยืนอยู่ด้านหลังในระหว่างการปราศรัยครั้งแรกของ โจ ไบเดน ต่อหน้าสภาคองเกรส กระทั่งการสร้างโมเมนต์น่าจดจำที่สื่อหลายสำนักจับภาพไว้ได้ ขณะที่แนนซี่แสดงความดีใจอย่างมากผ่านการทำท่ากระทบไหล่กับคามาลาต่อหน้าเหล่าสมาชิกในสภาคองเกรสแห่งนี้ เพราะสิ่งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของผู้หญิงที่ได้เข้ามามีบทบาทในสภาของอเมริกาอย่างชัดเจน



WATCH




ข้อมูล : People, CNN

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KamalaHarris #MadanTussauds