FASHION

Kaia Gerber โผล่เล่นซีรีส์สยองขวัญ American Horror Story ซีซั่น 10 เป็นครั้งแรก!

จากนางแบบสุดฮอตสู่การเป็นนักแสดงซีรีส์เขย่าขวัญที่ใครก็คาดไม่ถึง...

     กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเซอร์ไพรส์กับทั้งวงการบันเทิง และอุตสาหกรรมแฟชั่น หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตกบนรันเวย์โชว์จนเหล่าสายแฟ(ชั่น)คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับนางแบบสาวสุดฮอตอย่าง Kaia Gerber ทายาทของซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Cindy Crawford ที่ล่าสุดได้โดดมารับงานแสดงในจักรวาลซีรีส์สยองขวัญ American Horror Story ซีซั่นที่ 10 เป็นครั้งแรก โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Ryan Murphy ยังได้โพสต์ภาพของนางแบบสาวคนนี้ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวซีรีส์สยองขวัญเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง ซึ่งในครั้งนี้คาย่าจะต้องมาประชันบทบาทกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง Sarah Paulson, Even Peters, Kathy Bates และอีกมากมาย

     สำหรับซีรีส์ American Horror Story นั้น เป็นผลงานการกำกับของ ไรอัน เมอร์ฟี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ที่มีมาแล้วทั้งสิ้นถึง 9 ซีซั่น การันตีด้วยการชนะราวัล Emmy Awards มาทั้งหมดถึง 16 รางวัล และครั้งหนึ่งยังเคยได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Lady Gaga สร้างภาพจำครั้งใหม่ให้กับนักร้องสาว เป็นการเปิดประตูสู่งานแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง A Star Is Born อีกด้วย โดยในซีซั่นที่ 10 นี้ ทางไรอันยังเคยได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้อีกว่า จะถูกสร้างขึ้นจาก 2 ธีมหลักในเรื่องเดียว ซึ่งแตกต่างไปจาก 9 ซีซั่นก่อนหน้านี้ และนอกจากนี้เมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีซีรีส์ American Horror Story ในเวอร์ชั่น Spin-off แบบจบในตอนตามมาอีกด้วย เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับจักรวาลสยองขวัญนี้อย่างเต็มรูปแบบ

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะเคยได้เห็นคาย่าฝากฝีไม้ลายมือไว้ในภาพยนตร์เรื่อง The Last Day of Summer และ Sister Cities มาแล้วก็ตาม แต่ก็นับว่าน่าจับตามองไม่น้อยสำหรับซีรีส์แนวสยองขวัญที่มีกำหนดการฉายภายในปีนี้ ว่าเธอจะสามารถวาดลวดลายได้ดีเยี่ยมเหมือนอยู่บนรันเวย์หรือไม่

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KaiaGerber #AmericanHorrorStory #ASHFX