FASHION

7 คำตอบจากปากอิทเกิร์ล Kaia Gerber แล้วคุณจะหลงรักเธอแบบไม่รู้ตัว!

ทำความรู้จักกับสาวน้อยวัย 16 ปี แบรนด์แอมบาสเดอร์หนึ่งเดียวของ #OMEGATresor

     นี่เป็นครั้งแรกที่เด็กสาววัย 16 ปีอย่าง Kaia Gerber ดำรงตำแหน่งสำคัญเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบบฉายเดี่ยวให้ OMEGA แบรนด์เรือนเวลาสวิสชื่อดังอายุเกือบสองศตวรรษ หลังเธอและครอบครัวที่มีทั้ง Cindy Crawford, Rande Gerber และ Presley Gerber เคยพร้อมหน้าพร้อมตากันในแคมเปญของ OMEGA ในปีที่ผ่านมาไปแล้ว อีกทั้งคุณแม่ซูเปอร์โมเดลอย่างซินดี้ก็เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาแล้วด้วยซ้ำตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา เรียกได้ว่าสายสัมพันธ์ของครอบครัวกับนาฬิกาสวิสแห่งนี้เหนียวแน่นยิ่งกว่าอะไรดี จนล่าสุดระหว่างการสัมภาษณ์ในงานเปิดตัว OMEGA Trésor คอลเล็กชั่นใหม่ ณ เบอร์ลิน เยอรมนี สาวน้อยไกอายังอดเล่าถึงความผูกพันที่เธอตั้งแต่ยังแบเบาะไม่ได้!

#1 นี่เป็นครั้งแรกที่คุณรับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์แบบฉายเดี่ยวกับ OMEGA รู้สึกอย่างไรบ้างที่แขกทุกคนในงานเปิดตัว Omega Trésor รอคอยอยากเจอคุณกันทั้งนั้น?

Kaia: ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาที่เบอร์ลิน และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งได้เป็นแขกคนสำคัญของงานนี้ จะว่าไปแล้วฉันเติบโตมาพร้อมๆ กับการที่ทั้งครอบครัวได้ทำกิจกรรมกับโอเมก้ามาตลอด การมาถึงจุดที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์คนเดียวของนาฬิการุ่นไอคอนิกแบบนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญในอาชีพนางแบบจริงๆ

#2 ความทรงจำแรกที่คุณมีต่อ OMEGA เกิดขึ้นเมื่อไหร่?

Kaia: คงต้องย้อนกลับไปตอนโอลิมปิกที่ปักกิ่งเมื่อปี 2008 ฉันอายุแค่ 6 ขวบเท่านั้น จำได้ว่าทริปนั้นทำให้ฉันตกหลุมรักโอเมก้าเข้าเต็มๆ เพราะได้ใช้ช่วงเวลาสนุกด้วยกันกับทั้งครอบครัวของฉันและบ้านโอเมก้า สำหรับฉันแล้วเหตุการณ์นั้นเป็นความทรงจำที่พิเศษที่สุดในวัยเด็กเลย

#3 แม่ของคุณคือ Cindy Crawford ซูเปอร์โมเดลระดับโลก อยากรู้ว่าเธอเคยให้คำแนะนำเจ๋งๆ เกี่ยวกับอาชีพนางแบบบ้างไหม?

Kaia: แม่มักบอกฉันเสมอว่าให้เดินตามสัญชาตญาณ และอย่าทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ซึ่งท่านไม่ได้พูดถึงแค่เรื่องอาชีพนี้แต่รวมไปถึงการใช้ชีวิตด้วย ฉันโชคดีมากที่มีคุณแม่เป็นตัวอย่างและหวังว่าสักวันหนึ่งจะมหัศจรรย์ได้เท่าเธอ

#4 ต้องเรียกได้ว่าคุณมี 'ยีน' ที่ดีเลิศมากๆ จากพ่อและแม่ แต่ว่าสไตล์การแต่งตัวของคุณเองล่ะ...มีความเหมือนหรือแตกต่างจากพวกเขาบ้างไหม?

Kaia: ฉันคิดว่าตัวเองเป็นสาวทอมบอยมากกว่าที่แม่เคยเป็นนะ (หัวเราะ) ฉันคิดว่าสไตล์ตัวเองค่อนข้างเรียบง่าย คลาสสิคแต่เอดจี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันหลงรัก Trésor มันเป็นนาฬิกาที่สะท้อนตัวตนของฉันออกมาได้ดีมาก

#5 รู้กันอยู่คุณคืออินสตาเกิร์ลสุดฮอตที่มีผู้ติดตามกว่า 3.4 ล้านคน แต่เคยลองให้ตัวเองพักจากบรรดาโซเชียลมีเดียบ้างไหม?

Kaia: มันสำคัญมากๆ เลยนะที่คุณจะต้องหาเวลาออกห่างจากโลกดิจิตัลบ้าง ลองกลับมาอยู่ในโลกปัจจุบัน โฟกัสที่ตัวของเราเอง แล้วหาอะไรสนุกๆ ทำกับครอบครัวสักวันเต็มๆ



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



#6 แล้วรู้สึกยังไงบ้างกับการที่คุณดังในโลกโซเชียลขนาดนี้

Kaia: ฉันมองว่าคนรุ่นเดียวกับฉันเป็นเจนเนอเรชั่นแรกๆ ที่เติบโตมาเคียงข้างกับโลกโซเชียลมีเดียเลย มันฟังดูน่ากลัวก็จริงแต่ข้อดีคือมันเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่ใหม่ กว้าง และสะดวกสบายมากสำหรับผู้คนยุคนี้

#7 ในวันธรรมดาๆ ที่นางแบบงานชุกอย่างคุณได้หยุดอยู่บ้าน อยากรู้ว่าสาวน้อยวัย 16 จะทำอะไรบ้าง?

Kaia: ถ้าไม่ได้ต้องออกไปทำงานที่ไหน ที่จริงแล้วฉันชอบขลุกตัวอยู่บ้านมาก แค่ได้ใช้เวลากับครอบครัว เล่นกับบรรดาหมาๆ หรือนอนบนเตียงตัวเองทั้งวันก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว


ใครที่หลงรักความชิลล์ของสาวน้อยไกอาเข้าเต็มๆ สามารถไปติดตามเธอกันได้ที่อินสตาแกรม @kaiagerber หรือไปชมแคมเปญล่าสุดกับ OMEGA กันได้ที่ @omega หรือ www.omegawatches.com

WATCH