justin pink sunglasses
FASHION

สะดุดตาอีกครั้ง! เมื่อแว่นกันแดดสีชมพูของ 'Justin Bieber' กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้

ไอเท็มชิ้นเด็ดของศิลปินหนุ่มคนนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนๆ เสมอมา

     ยังคงเป็นที่จับตามองบนโลกโซเชียลมีเดียอยู่เรื่อยมากับคู่รักเซเลบริตี้แห่งฮอลลีวู้ดอย่าง Justin Bieber และ Hailey Bieber ที่ทั้งคู่มักจะปรากฏตัวไปตามที่ต่างๆ ในวันพักผ่อนด้วยลุคอันสะดุดตาที่ไม่ว่าเฮลีย์จะโผล่มาในชุดเดรสสีแดง และจิวเวลรีสร้อยคอรูปตัวบีอันโดดเด่น หรือการแต่งกายแนวสตรีตที่สุดแสนจะชิลของจัสติน ก็ทำเอาแฟนๆ แซวกันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับลุคสุดคอนทราสต์ของสามีภรรยาคู่นี้ว่าเหมือนทั้งคู่ไม่ได้มาด้วยกันหรือไม่ได้จะไปในสถานที่เดียวกันอย่างไรอย่างนั้น (ตามไปอ่านเกี่ยวกับแฟชั่นของจัสตินและเฮลีย์เพิ่มได้ที่บทความ 'เปิดลุคสุดคอนทราสต์ของ Justin และ Hailey Bieber ขณะไปร้านโดนัทกลางมหานครนิวยอร์กร่วมกัน' และ 'ส่องจี้สร้อยเพชรสวมติดตัวของ Hailey Bieber ในช่วงยุค Strawberry ที่เป็นกระแสทั้งในโลกแฟชั่นและบิวตี้')

     และเมื่อเกือบหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาจัสตินได้สร้างไวรัลอีกครั้งกับลุคการแต่งตัวคู่กันระหว่างเขากับเฮลีย์ ซึ่งทั้งคู่ปรากฏตัวที่การแข่งขัน US Open หรือการแข่งขันเทนนิสในกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีคนตาดีเห็นว่าครั้งนี้ทั้งสองไม่ได้มาในลุคคอนทราสต์อย่างที่เคยเป็นมา แต่เป็นการแต่งกายที่กลมกลืนไปด้วยกันทั้งการเลือกสวมแจ็กเก็ตหนังสีดำ เลเยอร์ด้วยเสื้อสีขาวด้านใน เผยสตรีตสไตล์คู่กันที่น่ารักกำลังพอดี ทว่าสิ่งที่สะดุดตาอีกครั้งก็มาจากศิลปินหนุ่มอีกเช่นเคยเมื่อเขาเลือกสวมแว่นกันแดดสีชมพูจนใครต่างก็เหลียวมอง

 

1 / 2

Hailey Bieber และ Justin Bieber ปรากฏตัวที่งาน US Open ด้วยโททัลลุคแมตช์กันอย่างลงตัว 



2 / 2

แว่นกันแดดทรงแคตอายสีชมพูจาก LOEWE ที่จัสตินสวม



 

     โดยแว่นกันแดดชิ้นนี้เป็นทรงแคตอายโดดเด่นด้วยการดีไซน์เป็นกรอบแว่นนูนมองเผินๆ อาจดูนุ่มแบบฟลัฟฟี่ จากแบรนด์ชื่อดังจากประเทศสเปน Loewe แท้จริงแล้วแบรนด์สร้างสรรค์ไอเท็มนี้ขึ้นมาสำหรับสตรีให้มีสีสันสดใสและรูปลักษณ์เหมาะกับการแต่งกายสไตล์จัดจ้าน ทว่าจัสตินก็กล้าที่จะเลือกมาแมตช์แม้เขาจะมาในลุคเท่ที่ใช้คู่สีดำ-ขาวในการสไตลิ่งเป็นหลักก็ตาม และถึงแม้แว่นกันแดดนี้จะเป็นไอเท็มอันแสนหวานด้วยสีชมพู หรือดีไซน์ของมันจะเหมาะกับภรรยาที่นั่งข้างๆ มากกว่า แต่จัสตินก็สามารถนำมาสร้างสรรค์ลุคได้ในแบบฉบับของตนเอง โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องสนใจสายตาหรือคำพูดของใครอย่างที่เขาก็เป็นเช่นนี้เสมอมา ไม่แน่ว่าการปรากฏตัวครั้งต่อไปจัสตินอาจจะโผล่มาในลุคชวนว้าวกว่าครั้งนี้ก็ได้ เตรียมเฝ้ารอไอเท็มชิ้นเด็ดของเขาต่อไปได้เลย

 



WATCH




ภาพ : Daily Mail, Courtesy of brand
ข้อมูล : People, Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JustinBieber