FASHION

Julia Fox รับบทแอร์โฮสเตสในแคมเปญล่าสุดของ Supreme พร้อมขึ้นแท่นเป็นมิวส์อย่างเป็นทางการ

Supreme ยังคงความขบถและนำเสนอแคมเปญได้อย่างแหวกแนวเสมอมา

     เปิดปี 2022 มา Julia Fox ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก ด้วยความสัมพันธ์รักและการปรากฏตัวในงานสำคัญๆ มากมาย เธอกลายเป็นดาวเด่นที่ได้รับการจับตามองอยู่เสมอ แต่เมื่อความรักกับ Ye ไม่ลงรอยและแยกทางกันไปในที่สุด ชีวิตของทั้งคู่ก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป วันนี้จูเลียจึงก้าวผ่านจุดนั้นและสร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่นให้เราได้รับชมกัน ซึ่งเธอไม่ได้เป็นเพียงนางแบบแคมเปญ แต่ตอนนี้เธอขึ้นแท่นเป็นมิวส์คนใหม่ของแบรนด์ Supreme อย่างเป็นทางการแล้ว


     การรับตำแหน่งมิวส์ของแบรนด์สุดคัลต์อย่างซูพรีมนั้นถือเป็นความสำเร็จในเส้นทางสายแฟชั่น เพราะแบรนด์ดังกล่าวขึ้นชื่อเรื่องการสร้างไวรัลและต้องเป็นที่พูดถึงเสมอ หรือจะเรียกว่าซูพรีมไม่ได้ขายแค่ไอเท็มชิ้นเด็ด แต่ยังขายวัฒนธรรมผูกโยงมาด้วย ครั้งนี้จูเลียได้รับโอกาสสร้างสรรค์แคมเปญกับแบรนด์ในบทบาทแอร์โฮสเตสสาว ประจำสายการบิน Air Supreme ซึ่งนอกจากจะบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับผู้โดยสารแล้ว เธอยังนำเสนอเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ด้วย

     แคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 แบรนด์ซูพรีมถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของ Harmony Karine ช่างภาพคู่บุญที่ร่วมงานกับแบรนด์มาตั้งแต่ต้นยุค 2000s ด้วยความโดดเด่นในการนำเสนอตัวตนในแบบฉบับเฉพาะตัวของซูพรีม อีกทั้งยังมุ่งเน้นในความขบถของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นแคมเปญแต่ละตัวจึงมีคอนเซปต์ที่ฉีกแนวจากแคมเปญแฟชั่นทั่วไป และจูเลียเองก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของความขบถนี้ในปี 2022 นอกจากเธอแล้วในแคมเปญครั้งนี้ยังมี Caleb Barnett และ Ben Kadow นักสเกตบอร์ดมาดเท่มาร่วมทัพความเก๋ไม่เหมือนใครด้วย ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้กระแสตอบรับเชิงบวก อีกทั้งยังสร้างกระแสให้คนพูดถึงจูเลียได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JuliaFox #Supreme