jennie con
FASHION

ส่องลุคทัวร์คอนเสิร์ตของ 'Jennie' แห่งวง Blackpink ที่มาสร้างแฟชั่นอันโดดเด่นบนเวที

เจนนี่ถือเป็นนักร้องสาวสัญชาติเกาหลีลำดับต้นๆ ที่หลายคนยอมรับเรื่องแฟชั่น และเป็นผู้ปลุกกระแสแฟชั่นเทรนด์ต่างๆ ให้กลับมาฮิตอีกครั้ง

     อีกไม่กี่วันศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากแดนกิมจิอย่าง 'BLACKPINK' ก็จะจบทัวร์ 'Born Pink World Tour Concert' ในปี 2022 ซึ่งในปีนี้ได้เดินทางไปหลายประเทศด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา อังกฤษ สเปน เยอรมนี ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ถือว่าเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะคอนเสิร์ตนี้ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูไปทั่วโลก ด้วยความสามารถการแสดงของสมาชิกในวงและเพลงที่ฮิตติดหูผู้ฟัง แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน นั่นคือเอาต์ฟิตในการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตของ​ “Jennie” หนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ที่บอกได้เลยว่าทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวบนเวทีนั้นทำให้ทุกคนต้องตะลึงในความสวยและความจัดจ้านของเธอกันเลยทีเดียว

 

jennie

ภาพ: IG @jennierubyjane

     เจนนี่ถือเป็นนักร้องสาวสัญชาติเกาหลีลำดับต้นๆ ที่หลายคนยอมรับเรื่องแฟชั่น และเป็นผู้ปลุกกระแสแฟชั่นเทรนด์ต่างๆ ให้กลับมาฮิตอีกครั้ง จึงไม่แปลกใจว่าชุดที่เธอสวมใส่ขึ้นคอนเสิร์ตจะถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย ด้วยสไตล์และรสนิยมของเธอที่กล้าทำอะไรที่แตกต่างโดยไม่สนใจคนอื่น และมีความเป็นตัวเองสูง ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับของใครหลายๆ คน วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องลุคเวิร์ดทัวร์ของเจนนี่และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปี 2023 เพราะเธอจะมาทำในกรุงเทพฯ ต้องลุกเป็นไฟแน่นอน

 

 

1 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     ลุคแรกกับลุคเสื้อเกาะอกสีฟ้าสดใสที่ซ่อนความเซ็กซี่ด้วยเส้นสายการพาดอกของเสื้อ แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแล้วสวมทับด้วยกระโปรงบัลเลต์อันฟูฟ่อง เพิ่มความน่ารักด้วยการผูกโบว์ยาวสีฟ้าที่ผมให้เข้าชุดกัน เรียกได้ว่าลุคนี้ของเจนนี่สะกดสายตาของแฟนๆ ให้จับจ้องมาที่เธอได้อย่างอยู่หมัด

 



2 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     ต่อมากับลุคที่สองที่มีความคล้ายคลึงกับลุคแรก ทว่าเปลี่ยนโทนสีมาเป็นสีแดงอันร้อนแรง และเสื้อหนังรัดรูปแขนกุดเต็มตัวทำให้เห็นสัดส่วนรูปร่างที่สวยงามอย่างชัดเจน พร้อมด้วยกระโปรงฟูฟ่องอีกเช่นเคย ต้องคอยจับตาดูกันว่าในปีหน้าเทรนด์กระโปรงที่เจนนี่สวมใส่จะได้รับความนิยมอีกหรือไม่

 



3 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     ลุคที่สามกับลุคชุดเขียวอันโดดเด่นโดยแยกเป็นสองชิ้นไอเท็มอย่างเสื้อสายเดี่ยวผ้าซาตินและกระโปรงสั้นดีเทลจับระบายสีเขียว แม้ลุคนี้จะดูเรียบง่ายกว่าลุคอื่นๆ แต่ด้วยเมกอัพและการรังสรรค์ทรงผมจึงทำให้เผยความเปรี้ยวและเซ็กซี่ได้ไม่แพ้กัน

 

 



4 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     อีกหนึ่งลุคที่มีความน่ารักสดใสโดยเจนนี่มาในโททัลลุคที่คล้ายกับชุดเต้นบัลเลต์ อย่างชุดสีขาวที่มีดีเทลเป็นริบบิ้นเชือกผูกโบว์อยู่บนเสื้อ และกระโปรงสั้นทรงฟูฟ่องอีกเช่นเคย สามารถเผยความน่ารักและความสดใสของเธอออกมาได้อย่างลงตัว

 



5 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     ถัดมากับลุคที่ห้าที่ฉีกกรอบจากลุคอื่นๆ เพราะเป็นชุดที่ใส่แล้วมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกับชุดสายเดี่ยวคล้องคอ โดดเด่นด้วยผ้าลายดอกสีชมพูมีดีเทลประดับดอกไม้ดอกใหญ่อยู่ตรงกลางอกและกระโปรงสั้นเข้าชุด ด้วยสไตล์การทำผมดัดลอนตรงปอยหวานและเมกอัพที่เพิ่มความหวานซ่อนเปรี้ยว ทำให้เจนนี่มีความเซ็กซี่เย้ายวนที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจเหล่าบลิงก์ให้ตกหลุมรักกันอย่างหัวปักหัวปำ

 



6 / 6

ภาพ: IG @jennierubyjane

     ปิดท้ายด้วยโททัลลุคจาก Chanel ที่เพิ่มความเปรี้ยวและความน่ารักเข้าด้วยกันแต่แฝงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเจนนี่มาในลุคเดรสสั้นสีขาว เพิ่มกิมมิกด้วยการผูกโบว์สีดำไว้เป็นเข็มขัดและแมตช์กับไอเท็มถุงมือข้อยาวสีดำให้เข้ากันอย่างพอดิบพอดี จนใครๆ ต่างเรียกไปตามๆ กันว่า 'คุณหนูเจนนี่' เลยทีเดียว

 





WATCH




เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #JennieBlackpink #Blackpink